Chương 332: Che giấu? (Kết)

7 0 0
                                    

Yui nhìn Sonoko vì cái gì bị giải quyết, lại khẽ cười nói: "Trên thực tế, nếu tôi phỏng đoán không sai nói, tôi có lẽ biết h·ung th·ủ đem kia phân tư liệu lộng tới chỗ nào vậy."

Megure Thanh tra lập tức xem qua đi, hỏi: "Yui-kun, cháu biết những cái đó bị trộm tư liệu ở đâu?" Này đó bị trộm tư liệu chính là hoàn mỹ chứng cứ a!

Yui cũng không có đi loanh quanh, chỉ là nói: "Megure Thanh tra, ngài nếu là một cái văn phòng viên chức, ngài muốn phá hủy văn kiện, thông thường như thế nào phá hủy?"

"Như thế nào phá hủy?" Megure Thanh tra chớp chớp mắt.

Một lát suy tư sau, cùng những người khác cùng nhau kêu lên: "Máy nghiền giấy!"

Yui nhẹ nhàng cong cong khóe môi, nói: "Máy nghiền giấy tuy rằng nói có thể toái giấy, lại gần là văn kiện biến thành từng điều mà thôi, chơi chơi trò chơi ghép hình hẳn là không khó đi? Càng miễn bàn chỉ là tìm có chứa v·ết m·áu tờ giấy mà thôi."

"Được rồi
, tìm được phạm nhân!" Megure Thanh tra kêu lên: "Đi trên lầu công ty!"

"Hải!"

Nhìn Megure Thanh tra mang theo các cảnh sát lên lầu, Jodie nhìn nhìn đồng hồ, nói: "Nga, đã đã trễ thế này a, cần phải trở về a!"

"Đúng vậy," Sonoko cũng nhìn nhìn thời gian, quay đầu vừa thấy, lại sửng sốt, "Yui, Ran đâu?"

"Đi thỏa mãn lòng hiếu kỳ." Yui nói sao cũng được.

Dù sao chỉ cần nào đó học sinh tiểu học trinh thám hồ đồ thì tốt rồi.

Sonoko hì hì cười nói: "Yui, Cậu gần nhất đối Shinichi càng ngày càng khoan dung, không đúng, tên kia hẳn là vô luận như thế nào cũng tưởng không rõ đi!"

Yui cũng lộ ra một mạt cười khẽ, trên thực tế, đây cũng là nàng không có ngăn cản Ran đi hỏi Takagi cảnh sát nguyên nhân.

Megure cảnh sát cùng Takagi cảnh sát bên kia sự tình thực mau liền giải quyết, liền giống như Yui phỏng đoán giống nhau, cảnh sát thực mau liền ở máy nghiền giấy tìm được rồi những cái đó bị cắt thành từng điều tư liệu, nhưng là này căn bản không có cấp cảnh sát gia tăng nhiều ít phiền toái, đơn giản một cái trò chơi ghép hình trò chơi liền tìm tới rồi kia mấy chữ.

Đến nỗi Ran bên kia sao ~~~

Conan là cái tiểu hài tử khó mà nói, Ran cái này cao trung sinh Takagi cảnh sát tự nhiên sẽ không giấu giếm, kia đáp án trực tiếp làm Ran đỏ khuôn mặt nhỏ.

Trở về lúc sau, Ran trên mặt vẫn là có điểm ngượng ngùng, đặc biệt là ở nhìn đến bên cạnh hai mắt tràn đầy mê mang tiểu bạn trai thời điểm, Ran trong mắt ngượng ngùng càng đậm.

Làm Yui cùng Sonoko còn có Jodie đều nhịn không được ha hả cười không ngừng, cũng làm Conan càng thêm càng thêm tò mò.

Chỉ tiếc, mặc kệ là Sonoko vẫn là Jodie đều sẽ không nói cho hắn x rốt cuộc là có ý tứ gì, mà Yui sao? Nàng lời nói càng đơn giản, đi hỏi Ran a!

Đến, này hồi đáp cùng không trả lời không có gì khác nhau, hắn nếu có thể từ Ran trong miệng hỏi ra tới, còn sẽ hỏi Yui sao ~~~

Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)Where stories live. Discover now