Hattori Heiji nói làm Takeda Ryuji một trận ngạc nhiên, ngơ ngác nói: "Cậu...... Cậu rốt cuộc là......"
Hattori Heiji nhẹ nhàng giơ giơ lên khóe môi, tự giới thiệu nói: "Hattori Heiji, ở Kansai có chút danh tiếng thám tử."
"Thám, thám tử?" Takeda Ryuji sửng sốt.
"A!" Takeda Yuzo đột nhiên nghĩ tới cái gì, kêu lên: "Ta nhớ ra rồi, ta đã từng nghe nói qua, ở Kansai có cái đầu óc thực thông minh thiếu niên trinh thám, nguyên lai chính là cậu a!"
Hattori Heiji hơi hơi đắc ý cười.
Takeda Yuzo rồi lại hỏi: "Nhưng là không quan hệ sao?"
"Ân?" Hattori Heiji sửng sốt.
Takeda Yuzo đem tầm mắt từ Hattori Heiji trên người chuyển dời đến hắn phía sau, khẽ nhíu mày nói: "Ta biết vị kia tiểu thư là Mori danh trinh thám nữ nhi, giống như cũng rất lợi hại, nhưng là cái kia tiểu hài tử đâu? Hắn cũng tiến vào phòng!"
Hattori Heiji hơi hơi nghiêng đầu, phát hiện Yui chính cầm đồng hồ thức đèn pin tới tới lui lui đánh giá Takeda Nobukazu th·i th·ể, bên cạnh Conan cũng đồng dạng đang ở trong phòng khắp nơi xem xét.
"A, cái này a!" Hattori Heiji vội vàng nói: "Không quan hệ không quan hệ, cái kia tiểu quỷ tương đương với tôi trợ thủ linh tinh, hơn nữa, Kisaki-san cũng không có làm hắn đi ra ngoài không phải sao?"
Conan ở bên kia nghe thẳng nhếch miệng, đôi mắt một sai, lại phát hiện trên mặt đất tựa hồ có thứ gì, lập tức vội vàng đem đồng hồ thức đèn pin chiếu qua đi.
Liền nhìn đến trên mặt đất thình lình có một quả nho nhỏ đinh mũ.
Conan nghi hoặc lấy ra khăn tay khom lưng nhặt lên cái kia đinh mũ, cẩn thận nhìn nhìn, đáy lòng một trận nghi hoặc.
Lúc này đang ở xem xét Takeda Nobukazu th·i th·ể Yui cũng thấy được Conan động tác, thấp giọng nói: "Conan, phát hiện cái gì sao?"
"A, Yui nee-san, chị xem! Có cái đinh mũ!" Conan giơ tay làm Yui thấy rõ ràng chính mình trong tay đồ vật, còn nói thêm: "Cái này đinh mũ rất kỳ quái a! Mặt ngoài rỉ sắt, nhưng là cái đinh bộ phận lại còn thực mới, hình như là vừa mới mới rơi xuống giống nhau, nhưng là hảo kỳ quái a! Vì cái gì sẽ rớt ở chỗ này đâu?"
Yui nghe vậy hơi hơi sửng sốt, hơi hơi híp mắt mắt đánh giá hạ, lẩm bẩm nói: "Thật đúng là."
Vừa nghĩ, Yui cùng Conan ngẩng đầu cẩn thận xem xét lên.
Yui dùng đồng hồ thức đèn pin thật cẩn thận chiếu quá một tấc tấc, cẩn thận sưu tầm dấu vết để lại.
Conan cũng không ngoại lệ, hắn cũng đang ở ý đồ tìm được khác manh mối.
Bên kia, Hattori Heiji nói: "Tóm lại, vẫn là trước báo nguy đi!"
"Vâng!" Shioya Miyuki gật gật đầu, vội vàng chạy xuống lâu đi gọi điện thoại báo nguy.
Nhìn Shioya Miyuki rời đi, Takeda Yuzo lại nghi hoặc nói: "Nhưng là, vị kia tiểu thư vừa mới nói đây là phòng kín gi·ết người sự kiện, nàng có phải hay không tìm được cái gì manh mối?"
Hattori Heiji hơi hơi sửng sốt, vừa mới Yui nói như vậy thời điểm, hắn liền có điểm để ý, lúc này liền nghe được Yui nhàn nhạt nói: "Các ông xem phía trước cửa sổ sẽ biết, cái kia cửa sổ tương đương tiểu, cũng chính là tiểu hài tử miễn cưỡng có thể xuyên qua bộ dáng."
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...