Chương 1.
Trong sắc hoa lộng lẫy, hai chàng trai mặc âu phục màu đen đứng đối diện nhau, một người anh tuấn lạnh lùng, một người thanh tú xinh đẹp, trông mới đẹp đôi làm sao. Dưới sự chứng kiến của các vị khách mời, Trần Bỉnh Lâm cầm chiếc nhẫn tinh xảo đeo lên ngón tay người đối diện.
Sau màn trao nhẫn, linh mục nhìn hai con người xứng đôi trước mắt, cất lên câu nói được xem là cao trào nhất trong hôn lễ: "Chú rể, con có thể hôn cô dâu được rồi!"
Trần Bỉnh Lâm nhìn người trước mặt, mắt nheo lại, chàng trai này vài hôm trước còn là một người xa lạ, hôm nay lại trở thành nửa còn lại được pháp luật công nhận của hắn, đúng là vừa buồn cười vừa kịch tính, nghĩ đến đây Trần Bỉnh Lâm cảm thấy có chút không đáng, khoé môi hơi nhếch lên. Nhưng, giây tiếp theo nụ cười này liền cứng nhắc trên khuôn mặt, bởi vì Hoàng Lạc Vinh đứng đối diện đã ôm lấy mặt hắn mà hôn tới.
Đúng vậy, chính là một nụ hôn chân thực...kêu chụt một cái cực to! Cực hào sảng...
Các vị khách nhiệt liệt hoan hô, mọi ánh nhìn đều đổ dồn lên người Trần Bỉnh Lâm và Hoàng Lạc Vinh, có chúc phúc, có khen ngợi, có trêu đùa và cũng có đố kị...
Nhưng Hoàng Lạc Vinh chẳng quan tâm, dù sao hôn người có dung mạo như Trần Bỉnh Lâm cũng không lỗ~
Xuống khỏi sân khấu Trần Bỉnh Lâm mạnh bạo chà khoé miệng, nhìn Hoàng Lạc Vinh bằng ánh mắt lạnh lùng...
Hoàng Lạc Vinh bị động tác chê bai và ánh mắt sắc như dao của Trần Bỉnh Lâm khiến cho không thoải mái, lên tiếng: "Này, anh có ý gì! Chê tôi đến thế cơ à?!"
Trần Bỉnh Lâm lạnh nhạt: "Cậu...Tôi vốn chỉ định hôn má cho xong chuyện, sao cậu lại hôn môi thật cơ chứ?"
Hoàng Lạc Vinh: "Anh xem nhà ai cưới nhau mà đi hôn má không, quá giả! Đã diễn thì phải diễn cho tình vào! Hơn nữa ông đây đẹp trai như vậy! Anh không thiệt~"
Trần Bỉnh Lâm: "Cậu đúng là thoáng nhỉ! Với cả, linh mục bảo chú rể có thể hôn cô dâu đấy! Cậu háo hức đến mức chủ động luôn cơ à? Không sợ ngày mai người ta đồn ầm lên tiểu thiếu gia nhà họ Hoàng là một omega dễ dãi!"
Nghe đến đây Hoàng Lạc Vinh ngẩn người, mẹ nó...Đúng vậy! Cậu bây giờ là omega rồi, Hoàng Lạc Vinh gãi đầu: "Xin lỗi nhé, anh cũng biết là tôi lần đầu làm omega, vẫn chưa quen...Ban nãy tôi vẫn cứ nghĩ là mình đang lấy vợ..."
Nghe thấy thế mặt Trần Bỉnh Lâm lại càng đen hơn...
Một lát sau, Trần Bỉnh Lâm kìm bực tức trong người xuống: "Thôi được rồi, ra ngoài tiếp khách đi."
Hoàng Lạc Vinh nhướn mày, tự vỗ vai mình: "Tuân mệnh, tôi đã làm thì anh cứ yên tâm!"
Trần Bỉnh Lâm: "....." Cậu làm tôi mới không yên tâm thì có.
Trần Bỉnh Lâm bất lực lắc đầu, xoay người đi về hướng hội trường, Hoàng Lạc Vinh cũng lười nhác lết theo sau. Đợi đến khi cánh cửa hội trường mở ra, dáng vẻ lôi thôi của Hoàng Lạc Vinh tan biến sạch sẽ, nhìn từ xa trông như một vị công tử sang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới trước yêu sau
Fiksi PenggemarOhmNanon ABO Tổng tài Alpha Trần Bỉnh Lâm X Ca sĩ Omega Hoàng Lạc Vinh Cưới trước yêu sau, HE. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi đây. Bản dịch có sửa đổi một vài câu từ và tiêu đề cho phù hợp, mong các bạn thông cảm...