Chương 23: Phương Yến chuyển trường đến

7.7K 736 182
                                    

Sáng sớm thứ 2.

Trải qua thời gian một tháng huấn luyện taekwoodo, Diệp Triều Nhiên đã thích ứng được với huấn luyện mỗi sáng, chỉ là mỗi lần huấn luyện xong, cậu cũng quen thói bạ đâu nằm đó.

Tiểu Triệu nhìn cậu chơi xấu cũng nhìn quen rồi, lắc lắc đầu nói: "Chỉ được nằm 2 giây, mau đứng lên."

Diệp Triều Nhiên mặc cả: "Ba giây."

"Ai cần biết ba giây hay hai giây!" Tiểu Triệu tức giận nói, "Bây giờ thời gian đã hết rồi đi?"

Diệp Triều Nhiên cười cười.

Khương Tầm Mặc từ phòng tập bên cạnh đi ra, đã nghe thấy tiếng cười này. Bước chân hắn hơi dừng lại, lại nhìn thấy Diệp Triều Nhiên còn nằm trên đất, liền đi về phía Diệp Triều Nhiên.

"Mau đứng lên." Khương Tầm Mặc cũng nói y như vậy.

Diệp Triều Nhiên và Tiểu Triệu có thể mặc cả trả giá đùa cợt, lại không thể dùng chiêu này với Khương Tầm Mặc.

Trải qua thời gian dài ở chung, cậu coi như cũng nhìn ra, Khương Tầm Mặc con người này rất thành thật, có lúc cậu nói đùa với cậu ấy cũng coi là thật.

"Đứng lên ngay đây, cậu kéo tớ một cái." Diệp Triều Nhiên tự nhiên vươn tay với Khương Tầm Mặc.

Trong mắt Khương Tầm Mặc lướt qua một tia cảm xúc, cũng không do dự mà đưa tay ra, kéo Diệp Triều Nhiên đứng dậy.

Tiểu Triệu đứng một bên tặc lưỡi ngạc nhiên.

Còn cứng miệng nói Diệp Triều Nhiên theo đuổi cậu ta, tôi phi!

Bệnh sạch sẽ đặt trên người Diệp Triều Nhiên cũng đã khỏi luôn rồi, cái này còn gọi không thích? Cái này còn gọi là không thích, vậy thì cái gì mới là thích?

Đương nhiên, những lời này Tiểu Triệu chỉ dám nói trong lòng, ở trước mặt Khương Tầm Mặc cũng không dám nói ra.

Diệp Triều Nhiên sáng nay không mang theo bữa sáng, chỉ hỏi Khương Tầm Mặc muốn ăn cái gì, cậu đi xuống lầu mua.

Khương Tầm Mặc nói: "Tớ đi mua cho, ăn hoành thánh không?"

Diệp Triều Nhiên cũng không khách khí: "Ăn, không ăn hành, rau thơm rau tía tô nhiều một chút."

"Được." Khương Tầm Mặc lau mồ hôi, cầm điện thoại chuẩn bị xuống lầu.

Tiểu Triệu thực sự không nhịn được: "Thuận tiện cũng mua cho tôi một phần đi!"

Khương Tầm Mặc quay đầu nhàn nhạt nhìn anh ta: "Tự đi mà mua."

Tiểu Triệu bĩu môi, nhìn Diệp Triều Nhiên: "Cậu xem, đây là đối đãi khác biệt!"

Diệp Triều Nhiên nói to: "Cũng mua một phần cho anh Triệu một phần nhé!"

Tiểu Triệu lập tức cảm động: "Vẫn là Nhiên Nhiên của chúng ta đau lòng cho tôi."

Thế thân vạn người chê trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ