Chương 52: Cùng đi với cậu

5.5K 463 21
                                    

Cách ngày sinh nhật Khương Tầm Mặc đã qua ba ngày, trong thời gian ba ngày này, Diệp Triều Nhiên và Khương Tầm Mặc không hề gặp mặt nhau.

Cũng không phải Diệp Triều Nhiên không muốn gặp Khương Tầm Mặc, mà là mấy ngày nay Khương Tầm Mặc không ở thành phố A.

Lễ thành niên kết thúc ngày hôm sau, Khương Tầm Mặc và ba mẹ cùng nhau ra nước ngoài, đi gặp ông ngoại bà ngoại hắn.

Hai ông cụ bà cụ quanh năm định cư sống ở nước ngoài, biết sinh nhật Khương Tầm Mặc, hai người vốn dĩ muốn về nước, nhưng vì sức khỏe và các loại nguyên nhân, chậm chạp không có thể về nước.

Cho nên lễ thành niên kết thúc, cả nhà họ Khương cùng bay ra nước ngoài.

Diệp Triều Nhiên và Khương Tầm Mặc vẫn ngày ngày gửi tin nhắn cho nhau, thỉnh thoảng sẽ còn thêm vào mấy câu tin nhắn thoại, đây là lần đầu tiên bọn họ gọi video cho nhau.

Nhìn Khương Tầm Mặc ở trong màn hình trước mặt, tai Diệp Triều Nhiên đỏ bừng, không dám nhìn hắn, chỉ có thể cúi đầu ừm một tiếng.

Khương Tầm Mặc nhìn cậu, bất mãn nói: "Cậu chỉ 'ừm' thôi sao?"

Diệp Triều Nhiên nhịn xuống mặt đỏ tim đập nhanh: "Không thì sao?"

Khương Tầm Mặc cười cười.

Diệp Triều Nhiên nhìn nụ cười trên khóe miệng hắn, lại một lần nữa không có tiền đồ mà dời tầm mắt đi.

Khương Tầm Mặc thật là to gan.

So với hắn mà nói, Diệp Triều Nhiên rất dễ xấu hổ.

Thực ra Diệp Triều Nhiên cũng không phải là người dễ xấu hổ, nhưng không biết tại sao, ở trước mặt Khương Tầm Mặc cậu lại không khống chế được trái tim đập loạn nhịp của mình.

Diệp Triều Nhiên không nói gì, Khương Tầm Mặc cũng không nói, yên tĩnh nhìn chằm chằm màn hình, nhìn chằm chằm chóp tai phớt hồng của Diệp Triều Nhiên.

Bầu không khí trầm mặc, lại không hề có chút lúng túng nào, ngược lại có một loại tình cảm không nhìn thấy được, cách một đường tuyến mạng, nảy sinh và lan tràn trong tim hai người.

Diệp Triều Nhiên hoà hoãn một lúc lâu, cuối cùng cũng mở miệng: "Vậy lúc nào cậu về? Tớ đến sân bay đón cậu nhé?"

Trong mắt của Khương Tầm Mặc như chứa đầy tinh quang vậy, rất sáng: "Cậu muốn đến đón tớ sao?"

"Cậu không muốn tớ đi đón cậu à?" Diệp Triều Nhiên hỏi lại.

"Được." Khương Tầm Mặc lập tức đồng ý.

Diệp Triều Nhiên sửng sốt, hiểu được cái người này là cố ý, mím chặt miệng, không nói gì nữa.

Khương Tầm Mặc lại cười: "Mẹ tớ nói đại khái ngày kia sẽ về đến, ông bà ngoại tớ thích yên tĩnh, chê nhà tớ ở đây ồn ào, có điều có lẽ nhà tớ còn phải ồn ào bọn họ một thời gian nữa."

Thế thân vạn người chê trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ