Chương 65: Sắp đến sinh nhật

3.8K 312 35
                                    

Diệp Triều Nhiên vẫn không dám nhận lì xì, đợi đến Diệp Bùi và Tống Nhã trở về Diệp Triều Nhiên lập tức nói chuyện này cho hai người.

Diệp Bùi nói giống hệt Đàm Tranh: "Nhận lấy đi."

Không đợi Diệp Triều Nhiên nói chuyện, Tống Nhã cũng nói: "Nhận cũng không sao, dù sao ba mẹ cũng sẽ gửi lì xì cho Tiểu Khương."

Phụ huynh trong nhà cũng đã nói như vậy rồi, Diệp Triều Nhiên cũng không tiện cứ mãi không nhận, chỉ có thể nhận một bao lì xì 'cực lớn' này.

Khương Tầm Mặc sau khi nhận được thông báo, ngay lập tức nói tin tốt này cho cả nhà.

Nhưng cả nhà còn chưa vui mừng bao lâu, wechat của Khương Tầm Mặc vang lên thông báo, lần này là Diệp Triều Nhiên gửi lì xì đến, cùng dòng chữ: "Đây là tiền lì xì ba mẹ tớ cho cậu!"

Diệp Bùi và Tống Nhã chỉ bao gồm hai người họ, cũng là một con số cát lợi.

99999.

Khương Tầm Mặc cầm điện thoại, khó có lúc không biết nên xử lý thế nào.

Khương Quân cười ra tiếng: "Tính cách Diệp Bùi vẫn như trước đây!"

Hạ Quân cười gật đầu: "Đúng vậy, bao nhiêu năm rồi vẫn không thay đổi. Tiểu Khương tiền này con nhận đi."

"Nhận thật ạ?"

Hạ Quân gật đầu: "Con nếu như không nhận, theo như tính cách của Diệp Bùi, sau đó cũng có cách để con nhận."

Khương Tầm Mặc không còn cách nào khác, chỉ có thể nhận lì xì.

Diệp Triều Nhiên trả lời một nhán dãn.

Khương Tầm Mặc có hơi bất đắc dĩ, cũng gửi một nhãn dán sang.

Hai ngày đầu năm mới trôi qua rất nhanh.

Chớp mắt đã đến ngày mùng 3, Đàm Tranh và Diệp Tông tối hôm đó đã không chờ được mà muốn đi gặp Diệp Triều Nhiên, vì thế hai ông bà dứt khoát ngồi máy bay tối, sáng sớm mùng ba đã đến nhà Diệp Triều Nhiên.

Tống Nhã đã sớm biết hai người sẽ đến, đã chuẩn bị một bàn ăn.

Diệp Triều Nhiên ngủ dậy đã nhìn thấy ông bà nội, cũng rất vui vẻ.

Đã sang năm mới rồi, người một nhà với ngồi xuống ăn một bữa cơm.

Trong lúc đó Tống Nhã luôn quan sát vẻ mặt của Diệp Bùi phát hiện hôm nay tâm trạng không tồi.

Tống Nhã dứt khoát đề nghị, buổi chiều cả nhà cũng nhau ra ngoài đi dạo.

Diệp Bùi uống một ngụm đồ uống, không nói gì, cũng không có phản đối.

Diệp Tông cũng không lên tiếng, chỉ gắp cá cho Diệp Triều Nhiên.

Diệp Triều Nhiên phản ứng nhanh, lập tức đồng ý, còn vừa nhìn Diệp Bùi, lại nhìn Diệp Tông nói: "Nhà chúng ta còn chưa từng đi chơi với nhau, cháu rất mong chờ."

Thế thân vạn người chê trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ