Xe đã tấp vào lề đường nhưng Thẩm Thanh vẫn còn đứng im, gương mặt hiện lên vẻ không thể tin nổi.
"Chị Thanh, chị sao thế?" Trợ lý thắc mắc.
Thẩm Thanh sực tỉnh, qua một lát mới nói: "Không sao."
Lên xe, Thẩm Thanh vẫn không dám tin, Vương Nhất Bác chọn Trình Tiêu? Tại sao? Bởi vì cả hai cùng đóng chung phim Khúc mắc? Không đúng, Vương Nhất Bác không phải là người sẽ yêu nữ diễn viên cùng đóng chung phim, nếu không thì lúc trước cô ta đã chẳng phải vô cùng vất vả mới theo đuổi được anh.
Thẩm Thanh đau khổ che mặt, nếu ban đầu cô ta không đề nghị chia tay, vậy người mà bây giờ anh đến đón sẽ là cô ta chứ không phải Trình Tiêu.
Trợ lý dè dặt hỏi: "Chị Thanh, chị sao thế? Chị không khỏe ở đâu hả?"
Thẩm Thanh ngẩng đầu, giọng hơi khàn: "Không sao, chị hơi mệt thôi."
Trợ lý cười, "Vậy chị ngủ một lát đi, tới nơi em sẽ gọi."
***
Trình Tiêu nhìn Vương Nhất Bác, "Chúng ta đi đâu đây?"
Kể từ khi Tần Uyển đăng bài weibo, cô luôn bị phóng viên theo dõi, ngay cả căn hộ ở thành phố B cũng bị phát hiện, làm Vương Nhất Bác cũng không thể về đó.
Vương Nhất Bác nhìn thẳng đường: "Đến đường Vân Tây."
Trình Tiêu: "Là chỗ chúng ta đón tết?"
Vương Nhất Bác: "Ừ."
Về đến nhà, Trình Tiêu phát hiện tủ lạnh chất đầy đồ, có rất nhiều thức ăn, Vương Nhất Bác thấy cô lục tủ lạnh thì hỏi: "Đói bụng hả?"
Trình Tiêu ngoảnh đầu lại, "Không có, em chỉ xem thử thức ăn có đủ cho hai ngày không thôi."
Vương Nhất Bác nhướn mày: "Em muốn ở trong nhà suốt hai ngày?"
Trình Tiêu được nghỉ hai ngày, vẫn chưa tới thời gian truyên truyền phim, Vương Nhất Bác cũng đang trong kỳ nghỉ, bây giờ anh còn rảnh hơn cô nữa. Trình Tiêu trả lời như đó là điều hiển nhiên: "Chúng ta còn chỗ để đi à?"
Ra ngoài rất dễ bị bọn chó săn bám đuôi, hơn nữa cô cũng thích ở nhà cùng anh.
Vương Nhất Bác: "Có thể đi leo núi."
Trình Tiêu nghĩ ngợi, "Cũng được."
Sáng ngày hôm sau, hai người đi leo núi, vẫn là ngọn núi lần trước, những cành cây khô héo giờ đã lấm tấm những chồi xanh, khắp nơi đều ngập tràn nhựa sống. Hôm nay Trình Tiêu không bảo Vương Nhất Bác cõng nữa mà tự đi lên đỉnh núi. Khi đứng ở nơi cao nhất, cô hít sâu một hơi, nhìn về phía thung lũng, "Vương Nhất Bác, anh giữ em lại đi."
Vương Nhất Bác tiến tới, ôm eo cô từ phía sau, "Thích nơi này không?"
Trình Tiêu gật đầu, "Có, thích lắm."
Từ lần trước đã thích.
Một lát sau, Trình Tiêu xoay mặt lại nhìn anh, "Nếu có kịch bản như Đen trắng, anh có đóng nữa không?"
Vương Nhất Bác cúi đầu nhìn cô, "Không."
Trình Tiêu nhíu mày: "Tại sao?"
Vương Nhất Bác kéo cô lùi lại một chút, nói: "Vì anh không đóng hai phim cùng một đề tài, anh sẽ không đóng vai cảnh sát phòng chống ma túy thêm lần nào nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ MUỐN GẦN ANH [ Vương Nhất Bác x Trình Tiêu ] Ver
RomanceTrong một chương trình tuyên truyền cho bộ phim mới, MC hỏi cô đánh giá thế nào về ảnh đế, Trinh Tiêu tỏ ra ghét bỏ: "Anh ta là khối không khí lạnh." Vương Nhất Bác mỉm cười, đáp lại: "Nhìn cô ấy cười trông giống thiên thần thế thôi, chứ thực chất l...