Chương 64

52 3 0
                                    

Mười mấy phút sau, Trình Tiêu bưng ly cà phê, cô ngẩng đầu nhìn anh, con gái than mệt với anh, vậy là anh mua cà phê cho người ta, hay ghê cơ. Chả lãng mạn gì cả.

Thực sự Vương Nhất Bác không biết nên nói gì, anh không thể bảo đảm sau này sẽ không mệt thế nữa, với cả anh biết là cô thích.

Dư Viễn Hàng nhìn thấy Vương Nhất Bác và Trình Tiêu bưng hai ly cà phê giống hệt nhau thì trêu: "Bác ca chỉ mời nữ chính của chúng ta uống cà phê thôi à, không có phần của bọn em ư?"

Vương Nhất Bác cười: "Có."

A Minh vội nói: "Bác ca mời mọi người ăn khuya, đã đặt xong xuôi rồi, tối nay sẽ giao hàng."

A Minh nói to để mọi người đều nghe thấy, trong chớp mắt, trường quay trở nên rộn rã, "Hay quá."

Ăn khuya xong lại tiếp tục làm việc, tinh thần của Trình Tiêu tốt hơn nhiều, quay đến bốn giờ sáng mới xong, mắt cô đỏ quạch. Cô lấy cớ mệt quá nên không về nhà mà ở lại thuê phòng khách sạn.

Đợi rất lâu, cô lặng lẽ đi tới phòng Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác vừa mở cửa, cô lập tức chui vào.

Trình Tiêu cởi áo khoác, bên trong là chiếc váy ngủ được cột lên eo, bên dưới cô mặc quần jean. Cô cởi quần jean ra, cơ thể trắng nõn mềm mại chui vào lòng anh, tay chân quấn lấy anh, ngẩng đầu nhìn anh cười: "Lại được ngủ với anh rồi. Anh có thấy chúng ta giống trộm không?"

Vương Nhất Bác nhíu mày, anh không thích cách so sánh này, "Không giống."

"Lén lén lút lút mà không giống hả? Em thấy rất giống."

"Em muốn công khai không?" Anh đột ngột hỏi.

"Không, không muốn tí nào."

Đối với cô, bây giờ rất tốt. Tình cảm là chuyện của hai người, cô không muốn bị người khác bàn tán, hơn nữa nếu Trình Giai Huệ biết cô và Vương Nhất Bác yêu nhau, chắc chắn cô ta sẽ làm loạn. Nhưng bọn họ là người của công chúng, không thể giấu giếm mãi được, thôi, giấu được bao lâu hay bấy lâu.

Vương Nhất Bác xoa đầu cô, định nói gì đó nhưng khi cúi đầu thì thấy cô đã nhắm mắt, hình như ngủ rồi.

Trình Tiêu ngủ khá lộn xộn, cô thích gác chân lên người anh, đôi khi còn cọ trúng chỗ đó. Tuy cũng mệt vì phải quay phim cả đêm, nhưng lại dễ dàng bị cô khơi dậy ham muốn, phải dùng toàn bộ sức lực Vương Nhất Bác mới có thể đè nén sự xúc động của mình.

Phim đã quay được một nửa, tiến độ ngày càng nhanh.

Hai người chỉ ngủ khoảng bốn, năm tiếng đã phải dậy đến trường quay, Trình Tiêu lại lén lút chạy ra khỏi phòng Vương Nhất Bác.

Ngày 23, Trình Tiêu về thành phố B quay quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Z.

Triều đại thái bình đã phát sóng gần hết, Ninh phi ác độc đến mức ngày nào cũng có người vào weibo mắng cô, hôm qua "Ninh phi" lên hot search, thế là hôm nay bình luận trên weibo tăng gấp đôi so với ngày thường, tất nhiên cũng có người khen cô diễn tốt, diễn rất đạt vai Ninh phi độc ác.

CHỈ MUỐN GẦN ANH [ Vương Nhất Bác x Trình Tiêu ] VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ