Trình Tiêu ngủ rất ngon, lúc tỉnh dậy, Vương Nhất Bác đã đi rồi, anh còn kê cho cô một cái gối ôm. Trình Tiêu nhìn cái gối nằm trong lòng mình, thấy hơi buồn cười, tâm trạng hôm nay tốt quá.
Lúc đi ra khỏi nhà, cô nhận được điện thoại của Vạn Vi, chị ấy thông báo nhãn hàng cô đang đại diện tổ chức các sự kiện mùa xuân, "Chị đã thương lượng với nhãn hàng rồi, chúng ta sẽ từ chối mọi hoạt động đến khi đóng máy."
Trình Tiêu hỏi: "Vâng, vậy Thẩm Thanh có tham gia không?"
"Cô ấy là một trong hai người đại diện, vậy nên chắc chắn sẽ tham gia."
"Dạ, em biết rồi."
Vạn Vi cười: "Mấy ngày nữa chị sẽ qua đó một chuyến, đến lúc đó chị về cùng các em luôn."
Vạn Vi nói "các em" là gồm cô và Lục Linh, cả hai đều được Vạn Vi dẫn dắt. Lục Linh ra mắt sớm hơn cô mấy năm, đang là tiểu hoa đán có lượng fan đông đảo, nhưng mãi vẫn chưa có cơ hội bật lên. Trong phim Khúc mắc, cô ấy vào vai nữ thứ làm fans rất bức xúc, cho rằng quản lý thiên vị, còn thương Lục Linh không có hậu thuẫn, nếu không thì đã có thể nhận vai chính cùng Vương Nhất Bác, khi đó chắc chắn cô ấy sẽ vụt sáng.
Trình Tiêu không quá quan tâm mình có vụt sáng hay không, đối với cô, danh tiếng chỉ là phù du, Alice từng châm chọc cô là chỉ mới hơn hai mươi tuổi đầu mà cứ như ba mươi.
Trong lúc đợi thang máy, Trình Tiêu gặp Lục Linh và các đồng nghiệp khác, Lục Linh lên tiếng chào cô, cô gật đầu coi như đáp lại.
Hai người không nói gì, Lục Linh cũng không ghét cô ra mặt như trước đây nữa, giống như cô ấy bỗng dưng ngộ ra điều gì đó, thậm chí hôm qua Lục Linh còn bảo trợ lý đưa cho cô một hộp bánh nhỏ. Trình Tiêu chợt nhớ tới hộp bánh còn để trong phòng nghỉ, lúc ra khỏi thang máy, cô gọi Lục Linh lại: "Lục Linh, đợi đã."
Lục Linh quay đầu lại nhìn cô, "Có chuyện gì không?"
Trình Tiêu nhìn cô ấy, Lục Linh bảo trợ lý đi trước.
Hai người đứng trên hành lang, Trình Tiêu nói thẳng: "Gần đây cô bỗng dưng đối xử tốt với tôi làm tôi không quen."
Lục Linh cười: "Không có gì, vào đoàn phim lâu, cảm thấy cô hợp với vai Bùi Diên hơn tôi thôi. Cô diễn vai này rất tốt, đạo diễn Vệ khen cô, Bác ca thích cô, cũng đã công khai khen cô diễn tốt, tôi thừa nhận nếu mình diễn vai này sẽ không thể nào bằng cô nên đành nhận thua thôi. Chúng ta cùng một người quản lý, lúc trước chị Vi đã gọi điện mắng tôi một lần rồi, chị ấy nói đúng, làm người phải biết nhìn xa. Trình Tiêu, tôi rất hiếu kỳ, chẳng lẽ cô chưa từng ghen tị với người khác?"
Trình Tiêu thản nhiên đáp: "Có gì hay mà ghen tị?"
Thật ra hồi nhỏ cô rất ngưỡng mộ các bạn học được bố mẹ quan tâm, nhưng đó là chuyện xa xưa lắm rồi, cô đã quên cảm giác đó từ lâu.
Lục Linh nhìn ra ngoài cửa sổ: "Vậy nên chị Vi mới nói cô biết nhìn xa hơn tôi."
Cô ấy quay lại nhìn Trình Tiêu, nói: "Nói đi cũng phải nói lại, tôi thấy mình may mắn hơn cô nhiều, ít nhất bố mẹ tôi rất yêu thương tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ MUỐN GẦN ANH [ Vương Nhất Bác x Trình Tiêu ] Ver
RomanceTrong một chương trình tuyên truyền cho bộ phim mới, MC hỏi cô đánh giá thế nào về ảnh đế, Trinh Tiêu tỏ ra ghét bỏ: "Anh ta là khối không khí lạnh." Vương Nhất Bác mỉm cười, đáp lại: "Nhìn cô ấy cười trông giống thiên thần thế thôi, chứ thực chất l...