CHƯƠNG 29

956 81 9
                                    

Vì Felix đã biết được bí mật kia, nên Hyunjin cũng không cần phải học chung với Nancy nữa, mấy ngày nay đều là Felix dạy cho anh.

- Bé ơi, nay nghỉ sớm một chút được không? Anh có hẹn Jisung với Seungmin qua nhà chơi á.

- Ừm, vậy thôi mình nghỉ luôn nha, cũng 7h rồi.

Felix nhìn đồng hồ treo tường ở cuối lớp, rồi nhanh chóng thu dọn sách vở.

------------------------------------------

*Hyunjin nhận được một cuộc gọi từ Seungmin:

"
Hyunjin: Sủa lẹ

Seungmin: Mẹ mày, xí tao rủ Innie qua chung được không? Ẻm bảo lâu rồi chưa được chơi với Felix.

Hyunjin: Innie? Khứa nào vậy?

Seungmin: ....... Yang Jeongin đó ba

Hyunjin: À, thân dữ bây, gọi tên thân mật, rủ rê nhau đồ

Seungmin: Hehe, cảm ơn bạn trước nha

Hyunjin: Tao đã đồng ý đéo đâu?

Seungmin: Ok, vậy nhá, tao cúp đây.

"

Không để Hyunjin kịp trả lời, Seungmin đã cúp máy cái rụp. Hyunjin bất lực bỏ điện thoại lại vào túi quần. Sau đó cầm một túi phô mai sợi lên, quay sang hỏi Felix đang đứng bên cạnh:

- Em muốn ăn cái này không?

Felix nghe anh hỏi thì gật đầu ngay tắp lự, còn rất nhanh tay lấy thêm một gói khác. Hyunjin cau mày nhìn hai túi phô mai trong giỏ, lấy ra một túi đặt lại lên kệ hàng, cằn nhằn:

- Một túi được rồi, cái này béo lắm, em ăn nhiều là thành gà heo đấy.

Felix bĩu môi hờn dỗi, mắt vẫn nhìn chăm chăm vào đống phô mai sợi kia

- Đi thôi nào, xí có Jeongin nữa, chúng ta nên về sớm một chút để còn kịp chuẩn bị!

Hyunjin nắm tay cậu kéo đi, mặc kệ cậu vẫn đang ráng quay đầu lại nhìn đống phô mai sợi kia đầy tiếc nuối.

---------------------------------------------

Đây chẳng phải là chung cư cậu ở sao? Felix dấy lên thắc mắc khi thấy anh đang dẫn cậu vào thang máy ở tầng trệt.

"Không lẽ mở party ở nhà mình? Nhưng mà Jinnie bảo là mời sang nhà anh ấy chơi mà???" - suy nghĩ của Felix

Hyunjin bấm thang máy lên tầng 8, cũng là tầng mà Felix đang ở, lúc này cậu khá chắc mẫm là sẽ mở party ở nhà cậu rồi.

- Ơ?

Felix ngơ ngác khi thấy anh thuần thục bấm mật khẩu phòng D.805 - phòng nằm kế bên phòng của cậu.

- Vào đi bé, đứng ngoài cửa làm gì vậy

Hyunjin gọi vọng ra khi chờ mãi không thấy cậu đi vào.

- Jinnie......cái này......

- Hả?

- Sao bạn có mật khẩu phòng này vậy?

- Thì anh thuê mà, dĩ nhiên là anh có mật khẩu rồi!

Hyunjin vừa xếp đống đồ ăn mới mua ra chiếc bàn ở phòng khách vừa trả lời cậu. Felix tới ngồi phụ anh, tiếp tục nói:

- Nếu bạn thích ở đây thì bạn ở chung với em cũng được mà. Thuê riêng chi cho tốn kém vậy?

- Tại anh không muốn bên phía bảo vệ lại khiếu nại lên chủ chung cư, rồi người ta lại phàn nàn với ba em, xong ông ta lại tới mắng em. Anh không vui đâu, cho nên anh mới thuê luôn một căn. Bây giờ anh là cư dân của chung cư này rồi, muốn ra vào thế nào cũng được. Nên xí nữa sẽ qua ngủ với em mà, bé đừng buồn rồi khóc nhè nhá!

Anh nói xong còn hôn một cái lên môi của cậu. Phải nói là anh không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để chọc ghẹo cậu.

- Ai nói em sẽ buồn rồi khóc nhè chứ, bạn đừng có mà ảo tưởng!

Felix xấu hổ cầm một cây nấm hương ném vào mặt Hyunjin.

- Aw! Sao em ném nấm vô mặt chồng tương lai của mình như vậy?

Hyunjin cười khà khà rồi lao tới cắn vào cái má mềm mềm của cậu làm cậu không ngừng vùng vẫy tay chân đòi anh thả cái má đáng thương của cậu ra.

- Ê hai bây chưa có đóng cửa đâu á nhen.

Jisung nói trong khi đang đứng ngoài cửa chống tay lên tường. Bên cạnh còn có Seungmin đang che mắt trông vô cùng bất lực và Jeongin đang cười cười vẫy tay chào Hyunjin và Felix khi thấy hai người họ quay ra nhìn.

- Hẹn 7h mà gần 8h30 mới tới, người chứ có phải dây thun đâu mà cao su vl. Tới trụng lẩu đi tụi mày!

Hyunjin la lớn khi thấy ba con người vừa mới tới kia lôi nhau đi tham quan khắp nơi.

- Ở đây rộng vãi, cả đám ở chung luôn cũng được ấy chứ.

Seungmin vừa ngắm thành phố qua khung cửa kính ở phòng khách, vừa xoa cằm suy nghĩ về việc có nên dọn qua đây ở hay không.

- Đéo nha mày, không phải cư dân ở đây mà ở lại nhiều là bị khiếu nại đó. Nên là xí nữa trước 12h tụi bây lượn về hết hộ tao.

Hyunjin nói vọng ra trong khi đang rửa rau ở trong bếp.

[Hyunlix] Bokie! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ