Tại một khu vườn xinh đẹp toạ lạc trong một khu resort sang trọng nằm ngoài đảo Jeju. Có một đám cưới đang được diễn ra dưới một bầu trời trong xanh, ánh nắng vàng ấm áp nhẹ nhàng chiếu rọi lên những khóm hoa đang thi nhau khoe sắc, tạo nên một không khí vô cùng vui tươi.
Trên cánh cổng dẫn vào khu vườn, nó được trang trí bằng những bông hoa tulip màu pastel, không biết là vô tình hay cố ý mà nó lại hợp tone một cách lạ thường với bó hoa cưới làm từ những bông hoa mẫu đơn màu hồng nhạt mà Felix đang cầm trên tay.
Felix đứng bên ngoài cánh cổng, ánh mắt cậu dán chặt lên người đàn ông diện bộ vest đen lịch lãm, người đang đứng dõi theo cậu từ trên bục lễ đường chỉ cách cậu vài chục bước chân kia.
Felix như toả sáng khi diện trên mình bộ vest màu trắng tinh khôi, cậu nắm chặt lấy bó hoa cưới trên tay, từ từ đi về phía bục lễ đường - nơi Hyunjin đã đứng chờ cậu từ lâu.
Lúc Felix đi qua cánh cổng cũng là lúc hôn lễ chính thức bắt đầu. Tiếng nhạc nhẹ nhàng và du dương vang lên hoà mình vào tiếng nói chất chứa vô vàn sự phấn khích của người dẫn chương trình - Seo Changbin.
Felix bước đi trên chiếc thảm lụa màu trắng ngọc, theo sau cậu là hai phù dâu - họ là thuyền trưởng, thuyền phó của chiến hạm Hyunlix năm lớp 12. Khỏi phải nói hai cô vui như thế nào, từ lúc đặt chân tới khu vườn đến lúc cùng Felix đi lên bục lễ đường, họ chẳng thể nào ngưng được nụ cười cứ mãi nở trên môi. OTP kết hôn với nhau, còn hoành tráng và long trọng như thế này, không vui sao được?
Ba của cậu sớm đã từ mặt cậu từ khi cậu lên năm nhất đại học, thế nên vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, cậu chẳng có ai nắm tay dẫn đi cả. Nhưng không sao, cậu có thể tự đi một mình. Chỉ cần lên tới bục lễ đường kia, sẽ có người nắm lấy tay của cậu, và ở bên cậu cả đời.
Những vị khách ở hai bên đều cùng nhau đứng dậy để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của đôi trẻ. Jeongin đã vượt qua được sang chấn tâm lý, bây giờ cậu đã ổn hơn trước rất nhiều, cũng nhờ vậy mà cậu mới có thể có mặt tại lễ cưới của Hyunjin và Felix, để chứng kiến minh chứng của một tình yêu vượt trên cả thử thách của thời gian.
Seungmin và Jisung vui vẻ đứng bên cạnh Hyunjin - cả hai đã may mắn quay vào ô "Được chọn" trong buổi quay số bốc thăm chọn phù rể vào vài ngày trước.
Hyunwoo được Minho nắm tay đứng ngay dưới bục lễ đường, bé hết nhìn ba lớn lại quay xuống nhìn ba nhỏ rồi phấn khích cười rạng rỡ. Hôm nay hai ba của bé trông thật là đẹp quá đi!
Bang Chan đứng bên cạnh Minho, anh rất vui mừng khi cuối cùng hai người em này của mình cũng có được một cái kết viên mãn.
Hyunjin đưa tay nắm lấy tay của Felix, đỡ cậu đi lên bục lễ đường. Cả hai nắm chặt lấy tay nhau, cùng đưa ra lời thề nguyện trọn đời. Những lời hứa, những lời yêu thương mà họ trao cho nhau, nó ngọt ngào như đang tạo ra những bong bóng màu hồng bay lơ lửng trong không khí, điểm xuyến thêm sự lãng mạn cho buổi lễ trọng đại này.
- Hyunwoo, mau mang nhẫn lên cho hai ba đi con!
Minho lắc lắc tay bé nhắc nhở, Hyunwoo liền dạ vâng một tiếng rồi cầm lấy hộp nhẫn đặt trên bàn, lon ton chạy tới chỗ của Hyunjin.
- Baba Hyun, mau đeo cho baba Lix đi ạ!
- Ừ, cảm ơn Bánh nhé!
Anh cầm lấy hộp nhẫn từ bàn tay nhỏ xíu của Hyunwoo, cười nói rồi xoa đầu bé một cái.
Hyunjin đeo nhẫn vào tay của Felix, nhìn thấy ngón tay bên cạnh vẫn còn đeo cặp nhẫn mà anh đã tặng cậu vào đêm tỏ tình chín năm trước. Nhanh thật nhỉ, mới đó mà đã chín năm trôi qua rồi. Chín năm anh yêu cậu, dù hết bảy năm họ xa nhau, nhưng tình yêu anh dành cho cậu chỉ có lớn hơn chứ chẳng phai nhạt đi dù chỉ là một chút.
Khoảnh khắc Felix đeo chiếc nhẫn còn lại vào tay Hyunjin, cũng là lúc họ chính thức lật mối quan hệ của họ sang một trang mới - mối quan hệ vợ chồng.
Sau hôn lễ, chính là chuyên mục ném hoa cưới. Felix xoay người lại, cậu lấy đà rồi ném mạnh bó hoa cưới ra phía sau. Đám đông chen lấn, giành giật một hồi, cuối cùng bó hoa đã toạ lạc trên tay của Jisung. Han Jisung quay ngoắc lại nhìn Changbin cũng đang chăm chú nhìn cậu. Cậu lắc lắc bó hoa cưới trên tay, ánh mắt nhìn anh như kiểu : "Thấy gì không? Em bắt được hoa cưới rồi này!" Bang Chan ngồi bên cạnh thấy Changbin mặt mày cứ ngơ ngác cả ra liền thúc vào tay Changbin một cái, cười nói:
- Coi xem ngày lành tháng tốt mà cưới đi nha! Chứ anh thấy Jisung nôn lắm rồi đó!
Mọi người cười rộ lên vì câu nói đùa của Bang Chan, rồi cũng hùa vô hối thúc Changbin mau mau làm đám cưới với Jisung đi thôi.
Cuối cùng, khi Hyunjin ôm lấy Felix cùng khiêu vũ theo điệu nhạc. Anh nhìn cậu, Felix cũng say đắm nhìn lại anh, dường như mọi thứ xung quanh đều đã bị lu mờ cả rồi, trong mắt họ chỉ còn có nhau mà thôi.
Bất chợt, anh nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên đôi môi của cậu, anh nhìn cậu, rồi lại mỉm cười thì thầm bên tai của cậu một câu. Một câu mà anh đã luôn muốn nói với cậu, một câu mà anh mãi mãi sẽ chỉ dành nó cho cậu mà thôi.
"Bokie! Anh yêu em!"
-----------------------THE END--------------------
Vậy là fic cũng đã đến hồi kết, những khó khăn và thử thách cũng đã đến điểm dừng. Họ đã hạnh phúc bên nhau rồi ^^
Chính tui cũng không ngờ, chỉ là một ý tưởng nho nhỏ chợt loé lên trong đầu lúc đang nghe nhạc. Tui lại có thể viết nên một câu chuyện dài như thế này, tui tới được đây cũng là nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.
Nhờ có mọi người mà tui mới có động lực để hoàn thành fic cho tới chương cuối cùng. Một lần nữa rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho tui nhé. Mãi một tình yêu với mọi người ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Bokie! Anh yêu em!
FanficLee Yongbok bị tật về tai, em mắc bệnh khó khăn trong việc lắng nghe những âm thanh xung quanh, điều đó khiến em phải đeo máy trợ thính, nó khiến em tự ti, khiến em bị bắt nạt, chê cười ở trường học. Đến mức người thân đã phải chuyển trường với hy v...