Ít nhất thì, anh đã từng nghĩ là mình ổn. Cho tới ngày hôm nay, khoảnh khắc bước chân vào quán, nhìn thấy cậu ngồi ở đó, biết rằng cậu là đối tượng xem mắt của mình. Anh nên vui hay buồn đây?
- Sao anh lại nói dối em? Về việc anh là con trai của tập đoàn Bang thị?
Minho hỏi khi nhìn thẳng vào mắt anh.
- Anh xin lỗi, tại vì anh không muốn tình yêu của chúng ta sẽ bị tiền bạc chi phối.
- Anh nghĩ em sẽ yêu anh vì tiền?
- Không phải mà! Minho à! Có thể cho anh biết lí do chia tay được không? Em không cưới anh cũng được, cũng không cần phải quay lại với anh, anh thật sự chỉ muốn biết mình đã làm gì sai thôi!
Bang Chan nhìn vào mắt cậu, cậu có thể thấy được sự chân thành da diết trong ánh mắt của anh, và nó lại khiến cậu rung động:
- Ngốc, anh không sai, người sai là em, năm đó mẹ em phát hiện ra em đang quen anh, bà ấy bắt em phải chia tay với anh, không thì bà ấy sẽ tìm đến anh gây rắc rối. Lúc đó em tưởng anh là con của một gia đình bình thường, vậy thì sẽ không thể đối phó được với mẹ em, bà ấy được ba em cưng chiều, đòi gì được đó, việc cho một gia đình bình thường biến mất hoàn toàn không là vấn đề gì đối với ba em. Thế nên, em mới chọn chia tay anh, để bảo vệ anh. Chứ anh nghĩ em thật sự muốn chia tay anh hả?
Nói tới đây, cậu bất ngờ ôm chặt lấy anh, tay không ngừng đánh vào lưng anh, tiếp tục nói:
- Nếu biết anh là con của tập đoàn Bang thị, em đã để anh phải bảo vệ em rồi, không phải em phải bảo vệ cho anh đâu. Đồ tồi này!
Bang Chan không khỏi bất ngờ khi nghe thấy những gì cậu nói, vậy là, cậu chọn chia tay là để bảo vệ anh sao?
- Anh xin lỗi, là anh tồi, anh không thể bảo vệ được cho em.
Nói rồi anh tách cậu ra, bao trọn bàn tay của cậu trong lòng bàn tay của mình, nhẹ nhàng vuốt ve chúng:
- Cho anh cơ hội sửa sai có được không?
Minho nhìn ngắm anh thật kỹ, đã bao lâu rồi cậu không được nhìn thấy khuôn mặt mà cậu hằng mong nhớ này nhỉ? Lấy tay chạm vào gương mặt của anh, cậu cười tươi trả lời:
- Dạ!
Chỉ một từ hồi đáp từ cậu thôi, nhưng nó đã đủ khiến anh vui vẻ đến nhảy nhót phấn khởi, anh bế bổng cậu lên rồi xoay vòng vòng mấy cái khiến cậu vừa cười vừa cằn nhằn vì chóng mặt.
Thật ra thì anh đã suy nghĩ lại rồi, có cậu bên cạnh vẫn là tốt hơn.
(*) Tính tóm tắt gọn chiện tình Banginho trong 1 chap thôi mà tui cũng ko bít sao nó ra thành 3 chap nựa @@
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Bokie! Anh yêu em!
FanfictionLee Yongbok bị tật về tai, em mắc bệnh khó khăn trong việc lắng nghe những âm thanh xung quanh, điều đó khiến em phải đeo máy trợ thính, nó khiến em tự ti, khiến em bị bắt nạt, chê cười ở trường học. Đến mức người thân đã phải chuyển trường với hy v...