CHƯƠNG 3

1.3K 112 24
                                    

Chờ Felix chạy mất, Hyunjin mới đứng dậy đi tới bàn của Jisung và Seungmin, cất giọng hỏi:

- Này, bộ nay lớp có liên hoan hả?

- Đâu, làm gì có mày.

Jisung vừa lướt điện thoại vừa trả lời bâng quơ.

- Thế sao hồi sáng tao thấy đứa nào trên bàn cũng có một hộp bánh vậy?

- À, Felix tặng cả lớp đó, thằng đấy làm bánh ngon vãi luôn mày ạ. Tao với Jisung nuốt hết từ sáng rồi.

Seungmin vui vẻ kể lại, cảm nhận mùi vị của brownie vẫn còn lâng lâng ở đầu lưỡi. Chợt cậu nhìn thấy Hyunjin nhăn mày lại, nét mặt tỏ vẻ khó chịu, không nhịn được mà hỏi:

- Sao vậy? Đừng nói là mày không được tặng nhá!?

Bị nói trúng tim đen, Hyunjin thẹn quá hoá giận, nghiến răng chửi thề:

- Má nó!

- Thôi, cũng tại mày không. Ai bảo mới ngày đầu tiên đã tạo ấn tượng xấu với nó chi. Phải tao, tao cũng đéo tặng mày.

Han Jisung chêm vô một câu làm Hyunjin lại càng khó chịu hơn, anh hừ lạnh một tiếng rồi quay về chỗ ngồi.

------------------------------------------

Felix đi mua sữa về, cậu đặt nhẹ hộp sữa dâu lên bàn của Hyunjin, nói:

- Mình không biết bạn thích uống hương gì, nghe cô ở căn tin nói là sữa dâu hãng này khá ngon, nên m-

Felix còn chưa nói xong, Hyunjin đã tức giận hất mạnh hộp sữa xuống đất.
Anh trừng mắt nhìn cậu, quát:

- Đéo thằng con trai nào lại đi uống sữa dâu, mày bị ngu à? Bực mình thật!

Hyunjin nói xong thì xách cặp bỏ về.

"Thằng Hyunjin lại lên cơn nữa rồi đó"

"Má, tao đúng là xui xẻo khi bị xếp vô cùng lớp với nó mà"

"Coi bộ Felix khổ rồi đây, mới đầu năm 12 thôi. Cậu ấy còn phải chịu đựng thằng điên đó 1 năm học lận."

"Ê hay xin thầy Bang Chan cho Felix chuyển lớp đi. Trông tội vl"

"....."

Cả lớp xì xào không thôi, chủ yếu là về sự việc vừa mới diễn ra. Felix vốn nghe kém, cho nên những gì mà bọn họ thì thầm, cậu cơ bản không nghe được.

Cúi xuống nhặt lại hộp sữa dâu lên, trong lòng cậu bỗng dâng lên một nỗi buồn man mác, cậu chỉ muốn làm thân với bạn cùng bàn, muốn có một người bạn để chơi chung, tại sao lại khó đến như vậy?

-----------------------------

Thoáng chốc đã đến giờ tan học, Felix cầm hộp bánh có đính kèm một nhãn dán dễ thương ghi dòng chữ "To Hyunjin", buồn bã đi bộ về nhà.

Lúc gần tới sảnh chính, theo thói quen cậu ngẩng mặt lên tính chào bác bảo vệ. Thế nhưng lại ngoài ý muốn nhìn thấy Hyunjin đang ngồi trong sảnh chờ của chung cư, vừa thấy cậu trong tầm mắt, anh liền đứng dậy đi tới gần cậu. Felix không biết phải phản ứng như thế nào, cứ đứng đó nhìn anh đang ngày một gần mình hơn.

[Hyunlix] Bokie! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ