CHƯƠNG 8

1.2K 106 14
                                    

Đã hai tuần trôi qua, chiều nào cả hai cũng ở lại trường học tới 7h30 mới về. Hyunjin đã tiến bộ hơn rất nhiều, ngày thi giữa kỳ cũng sắp tới, thế nên cả hai quyết định ở lại học luôn cả chiều thứ 2. Chỉ có điều, họ quên nói cho bác bảo vệ biết, vì bình thường họ chỉ ở lại trường thứ 3 - thứ 7, nên bác bảo vệ theo thói quen, 7h tắt cầu dao, đóng cổng trường rồi ra về. Khoảnh khắc đèn học trong lớp tắt ngúm, Felix sợ tới mức hét lớn, quay qua ôm chặt lấy Hyunjin, mặt úp vào lồng ngực anh, không dám mở mắt.

- Bình tĩnh, tao bật đèn pin điện thoại lên rồi.

Felix nghe vậy mới mở mắt ra, nhìn vùng xung quanh mình đã được đèn pin điện thoại của Hyunjin chiếu sáng liền đỡ sợ hơn hẳn.

- Về thôi.

Hyunjin nói, tay nhanh nhẹn thu dọn sách vở. Felix cũng vội vàng gom đồ thật nhanh, sợ bị Hyunjin bỏ lại.

Cả hai rảo bước trên hành lang tối, tiếng giày va chạm xuống mặt đất để lại những tiếng cộp cộp vang vọng trong không gian tĩnh lặng của trường học về đêm. Felix sợ sệt nắm chặt vạt áo của Hyunjin, cậu nép sát vào người anh hết sức có thể. Vì cả hai học ở tầng 3, họ sẽ phải đi bộ một quãng đường khá xa để đến được cổng trường. Trời đang vào thu, gió rít từng đợt lạnh lẽo qua những hành lang không người, Hyunjin và Felix đã xuống được tới tầng trệt, ngay lúc này, họ nghe thấy tiếng nói chuyện trong một phòng học gần đó, tiếng xì xào không thể nghe rõ, tiếng phụ nữ khóc thút thít, tiếng cười man rợ của đàn ông. Tất cả phát ra cùng một lúc đã thành công khiến Felix sợ đến bất tỉnh. Không còn cách nào khác, Hyunjin đành bế Felix lên, chạy một mạch tới cổng.

Cổng trường đã bị khoá, bình thường một mình anh có thể leo ra dễ dàng, chỉ là bây giờ còn có Felix, anh không thể bỏ cậu lại đây một mình được. Thấp thoáng thấy những bóng đen đang đuổi theo sau lưng, Hyunjin vội rẽ hướng chạy nhanh đến phòng bảo vệ, khoá cửa lại. Sau đó, trong cơn mệt mỏi và kiệt sức, anh ngủ quên từ lúc nào không hay, với Felix vẫn còn đang nằm trong lòng anh từ tư thế bế công chúa trước đó.

--------------------------------------------

4H SÁNG

Felix tỉnh giấc, lúc này cậu mới nhận ra mình đang nằm trong lòng của Hyunjin, còn anh thì gục đầu vào tường mà ngủ. Nhớ lại chuyện tối hôm qua, cậu cảm động không thôi. Đáng lẽ anh có thể chọn bỏ cậu lại và leo cổng chạy thoát, thế nhưng anh lại chọn mắc kẹt trong trường chung với cậu, thậm chí còn bảo hộ cậu trong lồng ngực của anh. Phải làm sao đây? Khi mà thứ tình cảm sai trái này đang ngày một lớn dần trong cậu. Cậu biết, Hyunjin là trai thẳng, cậu sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được anh yêu thương, vậy nhưng cậu lại không thể nào ngừng được. Cậu lỡ thương phải một người không nên thương rồi......

----------------------------------

6H SÁNG

Bác bảo vệ tới, phát hiện thi thể của một người phụ nữ loã thể, máy lạnh của một vài lớp học bị lấy mất. Cảnh sát bước đầu xác định, trường đêm qua đã bị ăn trộm đột nhập, người phụ nữ xấu số kia có thể đã bị bọn chúng bắt cóc trên đường đi, sau đó mang cô vào trường và làm chuyện đồi bại rồi giết cô. Cảnh sát đã lên tiếng, cam đoan rằng họ chắc chắn sẽ bắt cho bằng được nhóm tội phạm man rợ đó. Còn Hyunjin và Felix cũng được tìm thấy trong phòng bảo vệ với tình trạng không mấy khả quan, họ được phép nghỉ học hôm đó để nghỉ ngơi.

[Hyunlix] Bokie! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ