CHƯƠNG 19

1.1K 102 11
                                    

- Mày biết điều thì ngậm cái mỏ lại, về nhà khóc lóc kể lể với ba mẹ, bản ghi âm này sẽ lên cfs trường liền. Mày nghe chưa?

Hyunjin lắc lắc chiếc điện thoại trên tay - thứ có lưu giữ lời kể lại chi tiết những gì mà Sooyuk (tên mập) đã làm với Felix trong nhà vệ sinh ngày hôm qua.

- D-dạ

Sooyuk bị đánh đến không đứng dậy nổi, khó khăn trả lời. Nếu không phải vì nhìn thấy bác bảo vệ cũng như thầy Bang Chan cùng giáo viên chủ nhiệm lớp Sooyuk đang từ xa chạy lại. Thì anh không chỉ dừng lại ở đây đâu.

- Trời ơi, Sooyuk! Em có sao không?

Cô chủ nhiệm lo lắng đỡ học trò của mình dậy, quay qua khiển trách Bang Chan:

- Thầy Bang, thầy dạy lại học trò của thầy đi! Chuyện này tôi không để yên đâu!

Nói xong, cô cũng vội vàng đỡ Sooyuk xuống phòng y tế để trị thương.

Chờ Sooyuk cùng cô giáo chủ nhiệm rời đi, Bang Chan mới nhìn qua Hyunjin và Felix, tức giận nói:

- Lên phòng giáo viên! Ngay!

------------------------------------------------

- Hyunjin, em mới ngoan ngoãn được có mấy tháng thôi đấy, cứ thế này thì thầy biết cứu em kiểu gì?

Bang Chan thở dài nhìn Hyunjin vẫn đang rất ung dung ngồi đối diện.

- Thì em cũng nhuộm lại tóc đen với tham gia CLB nhảy rồi đó thầy.

- Nhưng mà em có đi tập bữa nào đâu? Hội trưởng CLB ngày nào cũng tìm thầy mắng vốn đây này. Đấy, điểm hạnh kiểm của em đã nát lắm rồi, còn đi đánh nhau là sao?

Bang Chan ném xấp điểm hạnh kiểm lên bàn cho Hyunjin xem, không khỏi bất lực trước thằng học trò cứng đầu này. Hyunjin không trả lời câu hỏi của Bang Chan, thầy đành gặng hỏi Felix đang ngồi bên cạnh Hyunjin:

- Felix, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

- Dạ....bạn Sooyuk ngày hôm qua đã trấn lột điện thoại của em trong nhà vệ sinh, hôm nay bạn Hyunjin nghe tin nên muốn sang lớp bạn Sooyuk để đòi lại điện thoại cho em ạ.

- Thế thì em cũng đâu cần phải ra tay đánh bạn chứ Hyunjin?

- Nó đăng sai sự thật về em và Felix, đó là xúc phạm đến danh dự cá nhân của người khác, em chưa lôi nó lên phường là may rồi!

- Hwang Hyunjin! Cho dù thế nào thì việc em đánh bạn đến mức bạn phải lên phòng y tế cũng là em sai!

Bang Chan tức giận quát lớn.

- Lee Felix, em về lớp đi. Còn Hwang Hyunjin, em ở lại đây viết bản kiểm điểm cho tôi!

- Tsk

Hyunjin tặc lưỡi, rất không tình nguyện ngồi chép bản kiểm điểm theo bài mẫu có sẵn. Felix không dám làm trái lời thầy Bang Chan, đành đứng lên chuẩn bị về lớp. Trước khi đi, cậu cúi người xuống thì thầm vào tai anh:

- Bạn cố lên, mình về lớp trước nhé?!

- Ừ

- Mà này!

[Hyunlix] Bokie! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ