CHAPTER 34

378 11 12
                                    


Weng's POV


Alam na ni Furkan ang nakaraan namin ni Jes. Hanga ako sa kanya, dahil kailanman, hindi niya ako hinusgahan.


Dalawang linggo na ang nakalipas nang naghiwalay kami ni Furkan at nakabalik na sila sa

Turkey. At ibig sabihin nun, dalawang linggo ko na ring hindi nakikita si Jes.


Alam mo 'yong feeling na parang may parte sa buhay mo na kulang. Though, babad ako sa trabaho sa opisina, at hindi ko naiisip ang mga bagay na 'yan. Pero kapag nasa bahay na ako, parang ang lungkot lang.


Na mi-miss ko siya, sa totoo lang. Ayoko naman tawagan siya, baka akalain niya nag fi-flirt ako sa kanya. Ako ang babae noh, tsaka Maria Clara ako.


Pero naisip ko, pwede din namang Maria Clara na modern. .iyong hindi na naghihintay ng matagal, ikaw na ang kusang magbigay ng motibo. Waaaahhhh, hindi, hindi. . hindi ako ganoon. Na miss ko lang talaga siya. Haaay!

Nasanay kasi akong kasa-kasama siya noon.



"*bulaga!!!, ",


"Kyaaaahhh. . langhiya ka Lyca, bakit ka ba nang gugulat diyan.", tatawa-tawa pa 'tong babaeng 'to oh. . Nakakainis. .


"ei ang hilig mo kasing mag-daydream diyan. Pati ba naman dito sa kusina, nakatulala ka.", - Lyca


"Ei pakialam mo Ly? Ei gusto kong mag daydream kay JC De Vera ei, naiingit ka? ha?", JC De Vera talaga. .palusot pa more Weng. .


"Naku ate, huwag ako ang lokohin mo, JC De Vera daw. weeeiii, baka 'yong bisita mo doon sa sala ang dini-daydream mo! hehe", kumonot ang noo ko sa sinabi niya,. . .


"bisita? OMG Lyca! Nandiyan si Daniel Matsunaga?", and she rolled her eyes on me. .


"Patawa ka ate, akala mo ikaw si Erich Gonzales? Feeler lang ha. . duh? Iyong

Chiquito mo nandun sa sala.", nanlaki ang mga mata ko sa narinig ko at naka nganga pa. . Nandito siya? as in siya talaga?


"Kung maka-nganga ka naman diyan teh parang hindi mo gustong nandito siya.

.ei samantalang kanina lang nagpapantasya ka sa kanya. .",


"Tse tumigil ka nga diyan Lyca, sipain kita diyan ei. .", Nandito talaga siya. .


After two weeks na hindi ko siya nakita, ano na kaya ang hitsura niya? Na miss rin kaya niya ako?


Dali-dali akong uminom ng tubig pampakalma. .This is it maria Clara, sunggaban mo nah!!. . .


Nakita ko siya na nakaupo sa sala. Ang gwapo naman talaga niya. kahit simply lang ang suot niya, super duper fabulous gwapo talaga siya.


Destined Chatmate [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon