20 năm sau. Mùa thu năm 2020.
"Cơn bão Maysak đổ bộ vào tỉnh Busan với tốc độ gió lên đến 170 km/h. Mực nước biển dâng cao, có sóng lớn. Một số người đã bị thiệt mạng do cửa kính bị gió làm vỡ, mảnh kính bay khắp nơi. Nhà nước yêu cầu người dân hạn chế đi ra ngoài, đóng kín cửa sổ và không lại gần cửa sổ kính..."
"Tình hình thời tiết ở Seoul. Do ảnh hưởng của cơn bão Maysak, Nam Seoul mưa rất to và có gió lớn. Lượng mưa rơi lớn, hơn 100mm/h. Các quận vùng núi phía Đông Nam rất dễ xảy ra sạt lở đất, yêu cầu người dân nếu không có lý do đặc biệt, không được ra khỏi nhà..."
"Tin tức trong ngày. Nghi phạm số 1 vụ án giết người thân quận Yangcheon đã bị cảnh sát bắt giữ vào 2 giờ chiều nay theo giờ địa phương. Theo báo cáo từ phía cảnh sát, anh Choi sau thẩm vấn cùng những chứng cứ không thể chối cãi, đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình..."
Tiếng nước sôi trong phòng bếp. Ấm nước tự động tắt. Trà hoa nhài được ủ bắt đầu tỏa khói. Hương thơm nhàn nhạt lan khắp căn phòng nhỏ.
Động tác nâng ly trà vô cùng ưu nhã. Nếm ngụm trà, chất đắng thanh tan ra trong miệng cùng sự ấm áp khiến cơ thể nhanh chóng lấy lại nhiệt độ trong thời tiết mưa bão.
Cô đưa mắt nhìn quanh nhà, nơi đâu cũng treo đầy bằng khen, huy chương. Đây là niềm tự hào mà cô gây dựng bấy lâu nay. Cô cầm ly trà, tiến về phía bảng trắng bị ghi đầy chữ màu đỏ. Trên đó dính một bức ảnh nam nhân vừa được chiếu trên ti vi.
"Bắt được người này rồi. Tiếp theo sẽ là ai đây?"
Cô ngồi xuống bàn làm việc, đặt ly trà xuống, mở máy tính lên. Hình nền máy tính là ảnh vẽ chân dung một cô gái tóc trắng, gương mặt thanh thoát, mắt nhắm chặt, tay cầm gậy làm từ gỗ quý, miệng mỉm cười.
"Tìm người này thật khó. Khu rừng đó đến giờ cũng được người ta xây nhà. Tại sao mình tìm không ra?"
Bên ngoài trời mưa lớn. Gió rít qua khe cửa. Cây cối ngả nghiêng. Sấm chớp đôi lúc vẫn vang lên những tiếng sợ hãi.
Cô cảm thấy bản thân không hợp với loại thời tiết như này. Một mình cô đơn, tâm trạng ngày càng chùng xuống.
Ở một nơi nào đó, tại khu rừng ấy, ngôi nhà bị mưa lớn bao vây. Bóng tối đã chiếm lấy nơi này hơn trăm năm dài. Cuối cùng đã tới ngày tìm lại ánh sáng.
Hồ ly hôm nay vô cùng bận rộn. Vì thời tiết mưa bão, rất khó để tìm ra một cửa hàng mở cửa. Chật vật cả ngày dài, Hồ ly cũng trang trí được nhà của Yêu tinh trở nên vô cùng đẹp đẽ.
Những cây nến cũ lâu ngày không dùng đều được anh thay lại bằng nến thơm. Sáp nến chảy xuống sàn, anh cũng tận tâm cạo rồi lau chùi lại sạch sẽ. Bàn ăn đầy ắp hoa thơm cùng món ngon của lạ. Chờ đồng hồ điểm giữa đêm, anh sẽ được nhìn lại đôi mắt hổ phách ấy!
Yêu tinh đang ngồi trong thư phòng, lau chùi lại chiếc bình quý. Bề mặt của chiếc bình tỏa ra khí lạnh, buốt tới xương tủy. Đây là linh lực được nàng lấy từ ánh trăng đêm rằm. Một chút nữa thôi, mượn cơn bão, nàng sẽ nhấn chìm cả Đại Hàn Dân Quốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Yêu Tinh
ParanormalThể loại: Ảo ma canada Nội dung: Phi logic Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu. ----- Không mô tả 25/12/23