Chương 15

189 36 4
                                    

Mặt trời đem ánh sáng rực rỡ trên bầu trời ít mây. Lisa với tay tắt đồng hồ báo thức, uể oải vươn mình ngồi dậy, cơn đau từ lưng truyền tới khiến cô đau đớn ôm lấy. Hai mắt vẫn dính chặt, cô cúi đầu mơ màng trong cơn mơ dở dang.

Cửa sổ tối qua đóng chưa kín, gió bên ngoài thổi tới khẽ động rèm cửa đem ánh sáng rực rỡ bên ngoài tràn vào trong. Lisa nghe được tiếng động, theo phản xạ cảnh giác quay qua. Mắt hé mở, lại vì ánh sáng mà vội nhắm mắt. Biết hôm nay có hẹn với Yêu tinh nên không thể lười biếng thêm nữa, cô nhất quyết kéo bản thân tỉnh dậy.

Lisa vén tóc sang hai bên, mắt mờ mờ nhìn phía trước rồi lại giật mình bởi mái tóc trắng đang đung đưa theo gió thổi. Lisa hét lớn, tung chăn ngồi dậy, tay nắm lại thành tư thế sẵn sàng chiến đấu.

"Cô làm gì trong phòng tôi vậy!"

Yêu tinh đem cuốn nhật ký cảnh sát đóng lại, không có gì đặc sắc, chỉ là một vài ngày đuổi bắt với tội phạm tới mức bản thân bị thương thừa sống thiếu chết. Nàng ưu nhã đứng dậy, đem theo vạt váy nâng lên, hai tay đặt ra sau, ung dung lên tiếng.

"Dậy rồi sao? Ta không phải người thích đến muộn. Đặt chuông báo thức vào 10 giờ sáng có phải hơi trễ không?"

Lisa bị nói vậy có chút ngượng ngùng, nhưng ngày nghỉ quý giá không tận hưởng một chút thì thật là phí phạm! Ít ra Yêu tinh này cũng để cho cô ngủ tới khi báo thức kêu. Nhưng nếu vậy thì...

"Cô tới đây từ bao giờ? À không! Tại sao cô lại vào phòng của tôi? Cô sống tùy tiện như vậy sao?"

Yêu tinh đem rèm cửa nâu kéo sang một bên, đồng thời cũng đem cửa sổ kéo ra. Nàng ngước lên hít một hơi thật sâu rồi thở nhẹ. Bên ngoài cây cối rung rinh, từ đâu kéo đến một đàn bướm đủ màu sắc bám lấy thân cây anh đào ở góc sân.

"Hai tiếng trước ta tới đây, ta đã đi dạo quanh nhà cô một vòng. Quả nhiên, Samsin đã ở đây nuôi lớn cô. Ta không hỏi cô lý do tại sao, vì vốn ý định của Thần thì không dễ đoán. Nhưng ta đã quan sát cô, ta không hiểu tại sao bà ta lại nói cô sẽ làm được chuyện lớn. Cô và những người khác đều tầm thường như nhau!"

Yêu tinh nói ra với ngữ điệu bình thường, vậy mà Lisa lại thấy từng lời từng chữ đều muốn sát thương. Cô tức giận nhưng không thể nào đem cái gì đó ném vào người Yêu tinh, chỉ biết cách tự mình vùng vẫy trên chiếc giường nhỏ.

Yêu tinh thấy vậy liền cau mày khó hiểu, loài người thật phiền phức!

"Mau thay đồ! Ta sẽ đợi ngươi ở ngoài!"

Lisa nhìn bóng lưng trắng rời đi, toàn thân rùng mình. Yêu tinh tại sao không giống như những gì trên phim miêu tả, Yêu tình này từ đầu tới chân đều một màu trắng toát, đáng sợ hơn cả ma quỷ, vì tới ma quỷ còn có tóc đen!

Lisa nghĩ tới đây cảm thấy buồn cười, đem chăn lên che nửa người, lén lút nhìn về phía cửa rồi cười khúc khích.

Một lúc sau, Lisa quần áo không có gì đặc biệt, một chiếc áo blazer nâu khoác ngoài áo phông trắng, quần jeans xanh, vai đeo túi vải trắng bên trong đựng mấy đồ cần thiết xuống nhà.

[Chaelisa] Yêu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ