Chương 14

142 33 2
                                    

Hồ ly về chuyện tán tỉnh không có gì để bàn cãi, chỉ cần một ánh nhìn ngẩn ngơ liền khiến đối phương phải si mê. Khi anh tiến lại gần, đem vài lời ngọt ngào nhỏ nhẹ bên tai liền khiến đối phương lòng nóng như lửa đốt. Hồ ly không biết sức hút của mình từ đâu ra, anh không dùng pháp lực để lấy lòng đối phương, vì nếu được, anh đã chẳng phải chờ đợi Yêu tinh nhiều thế kỷ đến vậy.

Hồ ly đem tất cả những phim tình cảm trong những năm gần đây đưa cho Yêu tinh xem. Yêu tinh đứng trước màn hình ti vi, tìm đại một bộ phim có cái tên nghe khá nhạy cảm, Khách sạn ma quái.

Yêu tinh lần đầu được xem phim, trước đây khi mắt nàng hỏng, nàng có đi vào rạp chiếu bóng. Nàng không xem được, nhưng nghe được âm thanh mà theo Hồ ly nói là nó được thu sẵn rồi phát qua một chiếc loa khổng lồ. Nàng không hiểu tại sao có thể làm như vậy nếu không có người đứng sau đó nói, nhưng giờ nàng chấp nhận, con người còn có thể bị thu nhỏ rồi đem vào màn hình ti vi, nói gì là âm thanh kia!

"Này Hồ ly, có phải thần ti vi làm điều đó không? Ông ta ở đâu, lôi ra đây cho ta hỏi thăm một chút! Ta bây giờ mắt sáng, có thể trực tiếp trò chuyện!"

Như có một cái chày đập vào gáy Hồ ly! Yêu tinh từ khi mắt sáng, càng ngày càng ngu ngốc! Không phải anh đã nói cả trăm lần là do khoa học xã hội phát triển hay sao!

"Không có! Ngươi có thể nào chịu khó lên mạng tìm hiểu giúp ta mấy vấn đề này được không? Sao có thể ngốc nghếch đến vậy được!"

Yêu tinh đem cây gậy chống xuống, phủi áo đứng dậy. Hồ ly ngạc nhiên bấm dừng phim đang chiếu, vội vã hỏi: "Ngươi đi đâu vậy?"

"Đi lên mạng. Nơi đó ở đâu? Bắc Joseon?"

Hồ ly thở dài, đưa điện thoại mở ứng dụng N lên cho nàng. "Ngươi nhìn theo ta, gõ chữ như này, như này, rồi bấm vào nút này!"

Màn hình lập tức thay đổi, một trang khác lại hiện ra. Yêu tinh không ngờ lại có thứ thần kỳ như này, vừa có thể nói chuyện được với Lisa, vừa có thể tìm được Samsin, lại vừa có thể hỏi nó rất nhiều thứ.

"Nếu ngươi cần hỏi gì về thế giới, cứ lên đây hỏi, sẽ ra câu trả lời cho ngươi. Ngươi cứ xem nó như là..." Hồ ly vuốt cằm suy nghĩ. "... cái từ điển bách khoa được Thần gói gọn vào trong cái thiết bị nhỏ như này đi!"

Yêu tinh cầm lấy điện thoại bằng hai tay, thái độ khác hẳn so với lần đầu, vô cùng nâng niu. "Đồ của Thần phải quý trọng!"

Hồ ly vì thái độ của Yêu tinh mà ôm bụng cười lớn. "Ngươi như này trông vô cùng hiền lành đáng yêu! Lại còn bị ngốc nữa!"

Yêu tinh lập tức trở mặt, bóng đèn trong nhà chớp nháy, hai mắt nàng sáng lên, không khí tụt xuống âm độ khiến Hồ ly vội xù lông vì sợ đông cứng! Anh chắp hai tay, cúi đầu xin lỗi nàng. "Ta quá lời! Ngươi bớt nóng! Mau, mau xem phim tiếp với ta!"

Yêu tinh không chấp nhặt, chấp nhận ngồi xem phim với Hồ ly. Yêu tinh xem phim từ sáng, xem liên tục không ngừng nghỉ 16 tập phim, cho tới khi phim kết thúc, trời về khuya, màn hình dừng lại, toàn thân Yêu tinh cứng đờ ngả xuống ghế mềm mại. Hai mắt nàng đục ngầu, màu vàng biến thành màu đỏ, nước mắt không ngừng rơi. Hồ ly đứng từ trong nhà nhìn ra ngoài vườn, cỏ cây than phiền bên tai, rễ cây nhỏ bé của chúng không thể chịu nổi nước mưa thêm nữa! Liệu Yêu tinh có biết, ngoài đường đã mưa liền 6 tiếng đồng hồ, đường xá ngập nước, dân tình kêu than!

[Chaelisa] Yêu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ