Chương 11

122 26 2
                                    

Hồ ly ngồi ngoài phòng khách lướt mạng xã hội. Yêu tinh như thế nào một ngày lượt theo dõi tăng chóng mặt. Nàng chụp một bức ảnh với đôi mắt đầy phẫn nộ, ghi chú bên dưới Samsin, bà đang ở đâu?

Phần bình luận mỗi ngày một nhiều, đều hỏi nàng mua lens ở đâu chất lượng thế. Còn có người hỏi nàng có phải con lai không? Nàng hiện tại làm nghề gì?

Yêu tinh không quan tâm mấy lời đó, chỉ chờ một câu trả lời từ Thần một cách ngờ nghệch.

Hiện giờ mọi thứ đều tốt. Như trước kia, muốn gửi một lời tới người ở phương xa, phải viết thư tay rồi gửi cho chim đem đi. Yêu tinh vốn không cần vậy, ngờ nghệch nghĩ chỉ có cách này mới tìm ra thần đang ẩn ở đâu.

Hồ ly đột ngột nghe được tiếng nứt. Tai trái chuyển động. Nháy mắt, anh đang đứng trước chiếc bình cổ màu hổ phách của nàng, nó hình như vừa gây ra tiếng động.

Bông hoa râm bụt cắm trên đó đang dần héo úa. Tinh lực bao quanh chiếc bình giảm sút, vầng hào quang màu trắng không còn sáng rõ.

Linh tính mách bảo có chuyện không lành, Hồ ly cảm nhận được vị trí viên ngọc trong bụng nàng, chớp mắt liền xuất hiện phía ghế sau xe ô tô.

Lisa giật mình lệch tay lái sang một bên, lập tức được Hồ ly giữ lại. Anh nhìn phần ghế phụ, nàng đang nằm đó, mắt nhắm, sắc mặt không được tốt.

"Có chuyện gì vậy? Chaeyoung bị làm sao?"

Cảm thấy chú mình có phần lo lắng thái quá, nghĩ tình cảm hai người không tầm thường, Lisa cũng chịu nói rõ mọi chuyện. "Cô ấy đột nhiên ngất đi. Sao chú biết mà tới?"

"Linh cảm. Chaeyoung làm sao mà ngất?"

"Con không rõ. Nhưng sau khi con nổ súng, cô ấy liền ngã xuống đất, sau đó thì khóc không ngừng, cuối cùng là ngất đi."

Hồ ly nhìn qua Yêu tinh, trên trán anh những vết nhăn như sâu hơn, trong lòng phải khẩn trương đến mức nào? "Con bắn cô ấy?"

"Không. Con bắn dọa bọn tội phạm." Nếu Lisa có cái gan đó thì cô đã chẳng sợ Yêu tinh đến vậy!

Hồ ly thở nhẹ, ngồi dựa ra sau. "Chaeyoung nhạy cảm với tiếng súng. Đưa cô ấy về nhà đi."

Màn hình hiển thị của ô tô được điều khiển bởi phép thuật, hiện ra địa chỉ nhà của Yêu tinh. Nơi này, Lisa mấy năm qua đều đã tìm rất nhiều lần, nhưng tại sao đều không thấy?

Chiếc xe đi vào sân nhà lớn. Ngôi nhà vẫn vậy, vẻ bề ngoài không thay đổi. Dây leo bấm dính trên bức tường gạch cũ, tạo nên cảm giác cổ xưa hoài niệm. Có chăng sự thay đổi so với ngày đó là không khi u ám không còn bủa vây xung quanh ngôi nhà nữa?

Hồ ly xuống xe, nhanh chóng bế nàng về phòng. Giường của nàng đặc biệt, đệm được làm bằng lông cáo phủ lên. Nàng lúc làm ra cái giường này, ý định cảnh cáo Hồ ly, nếu anh còn dám cắn nàng lần nữa, nàng sẽ lột da anh làm đồ bọc giường.

Trong lúc đợi Yêu tinh tỉnh dậy, Lisa được dịp nhìn kỹ ngôi nhà lớn. Nhà này có hai tầng, tầng một sử dụng chính còn tầng hai chỉ để làm nhà kho, số phòng không nhiều, là loại nhà vườn nhưng diện tích xây dựng rộng bằng diện tích vườn.

[Chaelisa] Yêu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ