"Chaeyoung!"
Hồ ly kéo tay nàng, lớn tiếng gọi tên. Nét mặt anh đầy lo lắng cùng sợ hãi, đứng ra trước mặt Lisa như cố ý bảo vệ cô.
Nàng bật cười một tiếng, rút tay về để ra sau lưng, sau đó quay người biến mất. Hồ ly thở nhẹ, cúi đầu ngập ngừng. Lisa không quá khó để nhận ra tình huống đang diễn ra. Cô cảm thấy bản thân đang gặp nguy hiểm.
Vậy mối quan hệ giữa hai người họ là gì?
"Chú... Chuyện này là sao?"
Lisa lùi một bước, lại lùi thêm một bước, cứ vậy cho đến khi lưng chạm vào cánh cửa phòng làm việc phía sau. Cô không thể chạy trốn, cũng không thể tiếp nhận được thứ đang xuất hiện trước mặt cô.
Ngoài trời sấm chớp nổi lên. Mưa lớn thêm một chút.
"Chú... Nói cho con biết!"
Hồ ly quay người lại, toàn thân tỏa ra một luồng khí màu đỏ, nóng bỏng muốn thiêu đốt mọi thứ xung quanh. Cô nhìn ra phía sau người mà cô cho là người thân duy nhất còn lại bên mình, những cái đuôi màu đỏ đang chuyển động.
"Ta xin lỗi... Không thể nói cho con chuyện này sớm hơn!"
"Là ai? Thật ra chú là ai?" Lisa xanh mặt, toàn thân cứng đờ, trái tim run rẩy hoảng loạn. Lisa không thể mong tìm được lời giải đáp khiến trái tim cô bớt sợ hãi, nhưng ít ra, hãy cho cô một câu trả lời thành thật!
"Hồ ly. Ta là Hồ ly năm trăm năm tuổi!"
"Vẫn không phải là người..."
Hồ ly nhìn gương mặt Lisa co lại, ánh mắt như chứa cả một tâm hồn vỡ vụn, nỗi thất vọng hiện rõ. Chân cô không còn sức lực, cả cơ thể dần rơi xuống đất.
Lisa không thể đem hết tâm trạng hiện tại biểu hiện ra ngoài. Hoang mang lẫn lộn. Bất ngờ lo sợ. Niềm tin của bản thân một lần nữa bị gạt bỏ.
Hồ ly không muốn dọa Lisa sợ, co đuôi lại, cúi đầu xin lỗi cô rồi rời đi tìm Yêu tinh.
Yêu tinh trở về thư phòng, ngắm nhìn bình hoa cổ đang tỏa một vầng sáng trắng, cành hoa râm bụt bắt đầu đâm một chồi mới.
Nàng chạm nhẹ vào chiếc bình, khí lạnh truyền tới tay. Bông hoa râm bụt duy nhất trên cành dần héo úa, bốc cháy rồi biến mất như chưa từng tồn tại.
"Lại một trăm năm nữa sao?"
Hồ ly mở cửa bước vào, mang theo gương mặt buồn bã, lo lắng. Nàng nhìn thấy bộ dạng ảo não của anh, trong lòng cười một tiếng khinh bỉ.
"Ngươi nghĩ 20 năm qua, bản thân là con người hay sao?"
"Ngươi cố tình làm vậy?" Hồ ly tức giận, chạy tới nắm cổ tay nàng nhưng nhanh chóng bị nàng ép lại lên tường, toàn thân không thể nhúc nhích.
"Đừng nghĩ nắm được cổ tay ta một lần, lần sau liền có thể làm tới! Ngươi nghĩ mọi chuyện đều dễ dàng như vậy hay sao?"
"Ý ngươi là sao?" Hồ ly nhìn không ra, sâu thẳm trong đôi mắt đẹp của nàng, đang ẩn chứa điều gì.
"Samsin tới giúp đứa trẻ đó. Sau đó lại nhờ ngươi giúp đứa trẻ đó. Ngươi không một lần đặt câu hỏi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Yêu Tinh
ParanormalThể loại: Ảo ma canada Nội dung: Phi logic Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu. ----- Không mô tả 25/12/23