THIRD PERSON POV
Todong laplapan ang nagaganap sa pagitan ni Leah at ng isang lalaki. Naglalaban ang dalawang bibig. Nagroromansahan ng maalab ang dalawang pares ng labi. Halos bumaon ang dila sa lalamunan ng isa't isa. Parang mga sawang naglilingkisan ang punung-puno ng laway na mga dila. Hindi alam kung paano hihinga sa walang humpay na pagdidikit ng mga labi.
Palitan ng laway. Kagatan ng labi. Parehong ayaw magpatalo. Takam na takam sa labi at uhaw na uhaw sa laway ng isa't isa. Tanging ang isa't isa lamang ang makakapawi ng kanilang gutom at uhaw.
Hindi mapakali ang lalaki sa pagpisil sa mga maseselang parte ng katawan ni Leah. Nanggigigil ito sa babae. Halos lamutakin na ang mga dibdib ni Leah. Todong lamas naman ang ginagawa sa pang-upo ng babae kapag napapadako ang kamay doon.
Gayundin si Leah. Hindi magkandatuto sa paghimas sa dibdib, balikat, braso at likod ng lalaking kahalikan. Pinipisil ng matindi ang mamasel na pang-upo ng lalaki sa sobrang libog. Mabaliw-baliw siya nang makapa ang matigas na parte sa pagitan ng hita ng lalaki.
Napaungol ang lalaki nang panggigilan ni Leah ang malaking alaga nito sa pagitan ng mga maskuladong hita nito.
Marahas na inikot ng lalaki si Leah at isinandal sa pinto. Hindi pa rin naghihiwalay ang mga gutom nilang labi. Basang-basa na ng laway ang labi ng dalawang hayok na hayok sa isa't isa.
Lalaki: Na-nababaliw na ako sa 'yo, Leah. A-ano ba ang ginawa mo sa...sa akin?
Hingal na hingal ang lalaki habang nagsasalita.
Leah: 'Yan ang nakatadhana sa...sa akin. Ang gawing baliw ang la-lahat ng lalaki dahil sa ganda at sa ka-katawan ko.
Sunud-sunod din ang pagpapakawala ng hangin ni Leah.
Lalaki: Nasa kabilang kwarto lang ang...ang asawa ko. Ma-malaking kasalanan ito.
Leah: Mas malaking kasalanan ang gagawin mo kung...kung hindi mo gagawin ang bagay na...na makapagpapasaya sa iyo.
Lalaki: Ma-masaya ko sa…sa asawa ko.
Hinawakan ni Leah ang kanang kamay ng lalaki at inilapat sa kanyang dibdib. Tinulungan ang lalaking pisilin ang kanyang dibdib.
Leah: Pero mas sasaya ka rito.
Napaungol ang lalaki. Maya-maya lang ay napuno na ng ungol ang buong kwarto. Ang asawa ng lalaki ay mahimbing na natutulog sa kabilang kwarto. Walang kamalay-malay sa nangyayaring kababuyan sa sariling bahay.
----------
BINABASA MO ANG
The Slutty Stepmom
General FictionSi LEAH NARCASIO-GALIVANIO, ang babaeng pinagkaitan ng totoong pagmamahal. Siya ay maghihiganti para sa lalaking inagaw sa kanya ng walang awa. Sa huli, may magmamahal pa kaya sa kanya ng totoo gayong galit ang nangingibabaw sa kanyang puso? May esp...