LEAH's POV
Maganda ang gising ko ngayong araw. Parang nadiligan ang hiyas ko kagabi sa sarap ng pagpaparaos na ginawa ko habang pinagpapantasyahan ang hulog ng langit para sa mga kababaihan na si Henry. Ang asawa ni Lulu na isa sa stepchildren ko.
Napakagat-labi ako habang muling inaalala kung paanong ilang beses naglabas-pasok ang alaga ni Henry sa loob ng aking masikip na yungib sa aking imahinasyon. Sigurado akong malaki ang alagang itinatago ni Henry sa pagitan ng mga malalaki at matitigas nitong hita. Noong family reunion ay kitang-kita ko kung gaano kataba at kahaba ang alaga nito nang umahon ito mula sa swimming pool at humulma sa malaking alaga nito ang suot na basang-basang swimming trunks. Kung gaano kalaki ang muscles nito sa katawan ay ganoon din kayaman ang ipinagmamalaki nitong alaga.
Hinding-hindi ko makakalimutan kung paanong nagkatitigan kaming dalawa nang tumingala ito sa bintana ng hotel room namin ni Abner. Sigurado akong alam nitong may nakatitig dito. Na may nagpapantasya rito.
Kaunting panahon pa at mapapalitan na ni Henry si Leandro sa ibabaw ng aking kama. Napakasarap isipin na kapag dumating ang araw na pareho na silang baliw na baliw sa akin ay magpapatayan silang dalawa para ipakita sa akin kung sino ang dapat na maging hari ko. At ang Lulu at Alice na iyon ay luluhod sa aking harapan para magmakaawang ibalik ko sa kanila ang mga asawa nila.
At kapag nakita ni Abner kung paanong naghihirap ang mga anak niya nang dahil sa pagtataksil ko sa kanya ay baka magkusa na siyang padaliin ang buhay niya. Well, maganda iyon. Hindi ko na kailangang dumihan pa ang mga kamay ko para malagutan ng hininga ang matandang 'yon.
Ang matandang iyon na pumaslang sa lalaking mahal ko.
Si Philip.
Si Philip ang nag-iisang lalaking minahal ko. Ang pinangakuan kong mamahalin ko habang-buhay.
Naaalala ko pa ang unang araw na nagkita kami. Iyon ang araw na natuklasan kong ang stepsister kong si Krizelle ang babaeng kinakalantari ng unang kasintahan kong si Benjo habang magkarelasyon pa kami.
Leah: Mga hayop kayo!
Kitang-kita ko kung paanong umiindayog ang hubo't hubad na katawan ni Krizelle sa ibabaw ng pawisang hubo't hubad na katawan ni Benjo sa mismong ibabaw ng aking kama.
Nanginginig ang mga kamay ko habang mahigpit na nakakapit sa seradura ng pinto ng aking kwarto. Nangingilid ang mga luha sa aking mga mata. Nakita kong lumingon sa aking direksyon sina Krizelle at Benjo. Patuloy ang pag-indayog ng stepsister ko sa ibabaw ng katawan ng boyfriend ko. Nakangisi silang pareho sa akin at wala man lang kagulat-gulat na nahuli ko sila.
Krizelle: Hoy, bobita. Ang tagal mo, ah. Kanina ka pa namin hinihintay.
Humihingal pa si Krizelle habang nagsasalita. Tuluyan na akong lumuha at dahan-dahang napaupo sa sahig. Hindi ko akalaing pagtataksilan ako ni Benjo kasama ang stepsister ko. Alam nito ang lahat ng hinaing ko tungkol sa hilaw kong kapatid at sa ina nito.
Leah: Be-Benjo, ba-bakit? Ba-bakit mo na-nagawa 'to?
Tumawa ng nakakainsulto si Benjo at umulos muna sa yungib ni Krizelle bago nagsalita.
Benjo: Boba ka pala talaga, Leah. Tama si Krizelle. Kaya nang sabihin niyang hindi mo naman daw malalaman kung lolokohin ka namin, eh, 'di sinunggaban ko na itong kapatid mo. Mas magaling pang gumiling kaysa iyo. Hindi tulad mong kailangan pang turuan.
Humihingal din si Benjo habang nagsasalita. Parang may tumatarak na matulis na bagay sa aking dibdib habang pinapakinggan kung paano ako ikumpara ni Benjo sa aking stepsister. Hindi ko man lang ito nakitaan ng pagka-guilty. Si Benjo ang nakauna sa akin at simula nang gawin namin iyon ay hinahanap-hanap na ng katawan ko ang pagtatalik. Naging mahilig ako roon.
BINABASA MO ANG
The Slutty Stepmom
Ficción GeneralSi LEAH NARCASIO-GALIVANIO, ang babaeng pinagkaitan ng totoong pagmamahal. Siya ay maghihiganti para sa lalaking inagaw sa kanya ng walang awa. Sa huli, may magmamahal pa kaya sa kanya ng totoo gayong galit ang nangingibabaw sa kanyang puso? May esp...