CHAPTER 3

3K 13 0
                                    

LEAH's POV

Hay naku!

Nakikita ko nang papalapit rito ang lalaking anak ni Abner kasama ang balyenang asawa nito. Mga isang oras at kalahati na kaming nandito sa resort na napili ng magaling kong asawa na puntahan para magsama-sama kami ng mga magagaling niyang anak. Kung ako ang tatanungin ay gusto kong kaming dalawa na lang.

Marami akong mga nakitang gwapo at machong lalaki kanina na nagpapa-cute sa akin. Marahil iniisip nilang tatay ko ang matandang katabi ko. Well, hindi ko sila masisisi. Para lang talaga kaming mag-ama ni Abner.

Kung hindi nga lang mapapansin nitong matanda kong asawa ang pagiging malandi ko ay kanina pa ko sumama sa isa sa mga lalaking nagpa-cute sa akin.

'Yong iba ay napansin ko pang may mga kasamang girlfriend pero hindi pa rin napipigilang magpa-cute sa akin. Iba talaga ang nagagawa ng ganda at alindog ko. Kaya nitong manira ng relasyon. Well hindi ko naman sila masisisi.

Nang dumating kami rito sa resort ni Abner ay nagpalit agad ako ng sexy na outfit. Bikini outfit. Pero hindi lang ito basta bikini outfit. Sobrang nipis ng tela nito. Bumabakat ang maliit at pinkish kong mga pasas sa bra na ito. Plus, sobrang liit lang ng bra na ito. Ipit na ipit ang dalawa kong nag-aalsahang pakwan sa kapirasong telang ito. Nagkikiskisan ang pisngi ng dalawa kong dibdib sa tuwing gagalaw ako.

Nakaka-form ng isang malalim na cleavage ang dalawa kong bundok sa sobrang pagkakadikit ng kaliwang pisngi ng kanan kong dibdib sa kanang pisngi ng kaliwa kong papaya. Pero ito talaga ang gusto kong mangyari. Ang ipakita ang cleavage ko sa mga kalalakihan. Pati na rin ang pasas kong kaysarap tirisin. Naninigas na nga ito rahil sa sobra kong libog.

Ang suot ko namang pang-ibaba ay halos wala ng itinira para sa imahinasyon. Sobrang liit. May dalawa itong string sa gilid na siyang tanging kumakapit sa balakang ko para hindi tuluyang mahulog. Ang maliit na tatsulok sa harap ng maselang parte ng katawan ko ay halos bumaon sa kabibe ko. Parang kagat-kagat ng dalawang pisngi ng langit ang maliit na telang tumatakip rito. Kaunti kong galaw ay kikindat na sa mga tao ang hiyas ko.

Sa sobrang baba ng suot kong bikini ay kaunting silip lang ay makikita na ang maninipis kong buhok sa ibabaw ng aking maliit na perlas.

Kung titingnan naman ako mula sa likuran ay makikita ang dalawang pisngi ng pang-upo ko na halos lamunin na ang kapirasong tela sa sobrang liit nito.

My behind is not all fats. May muscles ito kaya sexy tingnan. Kayang-kaya nitong mag-muscle control. Pwedeng-pwede akong pasukin sa likod at kakayanin ko.

Ang pang-upo ko ay nag-aanyayang pisilin ito ng sinuman. Paluin nang paulit-ulit. Hampasin ng todo. Panggigilan ng matindi. Lamasin ng parang wala ng bukas.

Sobrang sexy ko at lahat ng lalaki ay mababaliw sa akin. Pero sayang ang ganda at sexy ko rahil laging may nakabantay na asungot.

Paano ako makakalapit sa mga lalaki kung lagi siyang nasa tabi ko para ipakita sa mga lalaking umaaligid sa akin na pagmamay-ari niya ako?

Nakakainis talaga!

Nagre-relax ako ngayon kasama si Abner at nakaharap sa dagat. Nakikita ko ang napakaraming lalaki na naghihintay na lapitan ko sila o sila na makalapit sa akin.

Nang lumingon ako sa bandang kanan ng asawa ko ay nakalapit na si Paeng. Ang bagal naman nitong maglakad. Nang makita ko ang kanyang asawa ay saka ko naalala na mahihirapan nga talagang maglakad si Paeng kung ito ang kasama niya. Natawa ako sa aking isip.

Ang gwapo talaga ni Paeng. 'Yong tipo ng gwapo na barumbado, pero alam mong may soft side. May ngiti sa mga labi nito habang nakaakbay sa asawa. Sa suot nitong sando ay bakat na bakat ang malapad nitong dibdib at flat na tiyan. Ang mga balikat at braso nito ay may mga muscles na sigurado akong kayang-kaya akong buhatin gamit lamang ang kanyang isang bisig at braso.

Kung titingin naman ako sa board shorts ni Paeng ay makikita ko ang bahagyang bukol sa kanyang crotch. Napabasa ako ng aking labi. Ang gwapo ng aking stepson.

Abner: Leah?

May sinasabi pala si Abner at hindi ko narinig. Nadi-distract kasi ako sa sobrang pagkalalaki ng kanyang anak. Kung ganito lang sana si Abner ay hindi ako makararamdam ng kakulangan. Pero hindi. Kaya heto ako. Naglalakbay ang mata rahil sa sobrang libog.

Leah: I'm sorry, hon. Ano 'yon?

Tumawa si Abner.

Abner: Lumilipad na naman ang utak mo. Sabi ko, ito ang asawa ni Paeng. Si Debbie.

Nakita kong inakbayan ni Abner ang manugang.

Tumayo ako at nakipagkamay sa malamang babae.

Leah: Nice to meet you, Debbie.

Debbie: Nagkita rin tayo sa wakas. Sana sa bakasyong ito ay maging okay na ang lahat.

Sinigurado ng asawa kong walang magbabanggit ng nangyari noon. Gusto niyang maging "getting-to-know-each-other" ang bakasyong ito.

Tumingin ako kay Paeng. Halatang inis na inis itong makita ako. Ang kanina niyang nakangiting mukha ay napalitan ng pagkasuklam.

Hindi pa rin niya ako natatanggap.

Leah: Hi, Paeng. Nice seeing you again. You look good.

Tiningnan ko siya mulo ulo hanggang paa. Siya lang ang nakakita ng mata kong naglakbay ang paningin sa kanyang maskuladong katawan. Sinadya kong haluan ng malisya ang paghagod sa kanyang kabuuan.

Pagtingin ko sa kanyang mukha ay naroon sa kanyang mata ang pagkabigla at pandidiri. Pero naroon din ang kaunting malisya. Ngunit nawala rin iyon. Sandali lang. Marahil ay naisip na ako ang kanyang stepmom.

Mahina ka rin, Paeng.

Abner: Samahan ko na kayo sa magiging room ninyo.

Leah: Huwag na, hon. Samahan mo na lang muna si Debbie rito. Upo ka muna sa lounging chair, Debbie. Mukhang hapong-hapo ka na. Tingnan mo. Puro ka na pawis.

Hinahaluan ko ng kaunting concern ang harap-harapan kong pangmamaliit kay Debbie.

Leah: Let's go, Paeng. Sasamahan kita sa room ninyo ng asawa mo.

Parang nagdadalawang-isip si Paeng, pero binuhat na rin niya ang inilapag na duffel bag. Ngayon ko lang napansin na may backpack siya sa likod.

Ang hot talaga niya!

Hmmm… Masosolo ko si Paeng sa isang kwarto.

----------

to be continued...

The Slutty StepmomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon