CHAPTER 2

3.5K 12 0
                                    

THIRD PERSON POV

Sa maliit na bahay ng mga Santos ay nag-aayos na ng mga gamit na dadalhin sina Alice at asawa nitong si Leandro.

Leandro: Buti naman inimbitahan tayo ng ama mong hukluban na sumama sa second honeymoon ng asawa niya. Makapag-relax man lang ako. Sana maraming chicks doon.

Nalulungkot si Alice sa tuwing ipinamumukha sa kanya ng mister na hindi na siya sapat para rito. Hindi naman niya nahuhuli ang asawa niya na may ibang babae, pero ipinaparamdam nito na hindi na ito masaya sa kanya. Lagi siyang sinasabihan na laspag at losyang na at hindi na masarap sa kama. Tumataba na rin daw siya at hindi na exciting. Sa edad na thirty-one ay hindi na siya nakakahanap ng panahon para mag-ayos. Nakakasama rin ng loob na minsan ay may mga dalagang nagpapapansin sa asawa niya. Lalo na kapag mas sexy at sobrang ganda na mga dalagang kapitbahay nila.

Parang walang pakialam ang mga ito kahit may asawa si Leandro. Aminin man niya o hindi, malakas talaga ang appeal ni Leandro sa mga teenagers. Ang ibang mga teenagers ngayon ay mas nagugustuhan ang mga lalaking mas matanda sa kanila ng ilang taon. 'Yong mga lalaking kayang-kayang dalhin ang kanilang sarili. Ganoon si Leandro. Confident type. Dagdagan pa ng pagiging maangas nito. Bad boy appeal. Gwapo. Maganda ang katawan na bunga ng mga trabahong mabibigat. Maraming tattoo sa katawan. Talagang chick magnet.

Tok! Tok!

Binuksan ni Alice ang pinto ng kanilang bahay. Nabungaran niya ang babaeng pantasya ng buong bayan. Si Sabel. Halos lumuwa na ang dibdib nito sa suot na maliit na tank top. Nakasuot ng maong na hanggang ibaba lang ng malamang pang-upo. Bukas pa ang butones. Balita sa buong baryo na kung sinu-sinong lalaki ang ikinakama nito.

Sabel: Hi, Alice. Nandiyan ba asawa mo?

Hindi alam ni Alice kung bakit nito hinahanap ang asawa niya.

Alice: A-anong kailangan mo sa kanya?

Sabel: Paki mo ba? Asawa mo ang gusto kong makausap. Hindi ikaw.

Alice: Sabel…

Leandro: Sino 'yan, hon?

Sumilip si Leandro sa pinto.

Sabel: Hi, Leandro.

Kumaway pa si Sabel ng pa-cute kay Leandro.

Leandro: Ipagpatuloy mo muna 'yong pag-iimpake sa mga dadalhin sa resort, Alice. Ako ng bahala rito.

Hinintay makaalis ni Leandro ang asawa bago lumabas ng bahay at isinara ang pinto. Pinaikot ang braso sa baywang ng pantasya ng bayan na si Sabel at hinatak ito palapit sa kanya.

Leandro: Bakit ka nandito? Sabi ko naman sa 'yo ay huwag mo kong hahanapin kapag nandito ang misis ko at baka maghinala 'yon?

Sabel: Nalaman ko kasi sa mga kumpare mo na magbabakasyon kayo ng ilang araw ni Alice. Mami-miss kita.

Nag-pout pa si Sabel.

Sabel: At saka ito.

Sabay dakot ni Sabel sa nakabukol na ari ni Leandro sa boxer shorts nito.

Leandro: Aaahhh… Sabel… Huwag dito.

Tinanggal ni Leandro ang kamay ni Sabel mula sa pagkakadakot nito sa kanyang ari.

The Slutty StepmomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon