khoảng cách
em đã nghĩ rất nhiều về hai từ này, kim mingyu thương mến của em. liệu anh có nghĩ về nó như em hay không? vũ trụ chắc hẳn cũng sẽ gửi tâm tình của em đến nơi anh nhỉ.
anh ơi, khoảng cách của chúng mình là tình yêu, là hi vọng, là nhớ nhung đong đầy. là những ngày tự nhủ phải mạnh mẽ, phải đếm từng giây từng phút để được gặp nhau, dù có là vài ba phút dưới ánh đèn đường mập mờ, đó cũng là khoảng cách đáng giá nhất mà em trân trọng, là khoảng cách chứa đựng mọi tình cảm của bản thân mỗi người.
anh ơi, khoảng cách giữa chúng ta lớn đến đâu? em thích dáng vẻ của anh mỗi khi đứng trong căn bếp nhỏ, cũng chẳng biết sao anh lại chọn được ngôi nhà có căn bếp nhỏ như vậy nữa, nhìn xem đầu anh đã vượt qua cả chiếc máy hút mùi gắn trên tủ đồ rồi kìa. anh cao thật đấy, anh còn bảo với em là sau này gen của con anh sẽ đều gánh, chỉ mong chúng sẽ có ngũ quan hài hoà thanh tú như em. còn em thì dáng người thấp bé nhỏ nhắn, nên chỉ cần một cái quơ tay của anh thôi cũng đã bị nhấc bổng lên không trung. mấy chiếc ảnh mà seokmin chụp chúng ta cũng đủ thấy khoảng cách của đôi mình lớn thế nào. trái tim bên nhỏ bên to.
khoảng cách, với em chỉ là một căn nhà nhỏ, một dáng hình to lớn, một tình yêu không phai.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | khoảng cách
Fanficgiữa một người to con và một người nhỏ bé giữa một tên giang hồ và một cậu thiếu gia [ vui lòng không đem fic của mình đăng lên bất cứ nền tảng nào khác]