đàn em trong phe phái của kim mingyu nhận tin đầu đàn gặp nguy hiểm, liền phải ra tay.
"xin chào, chúng tôi là đồng nghiệp của anh kim"
vậy mà dáng vẻ ngây thơ của những con người sắc sảo này lại đánh lừa được mấy viên thanh tra cảnh sát.
"mời các cậu"
nhập vào hàng ngũ phía sau lee seokmin và hong jisoo, mấy người họ liên tục giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể và ánh mắt.
"theo điều tra ban đầu, chúng ta đã xác định được nguyên nhân vụ hoả hoạn là do có người cố ý tẩm xăng thiêu cầu dao phía sau nhà vệ sinh và bắt lửa vào ống thông hơi tầng một"
"chúng tôi cũng vừa tìm ra đối tượng khả nghi, là người phụ nữ này"
ngay khi hình ảnh của người phụ nữ nọ được chiếu lên màn hình lớn, một tên lầm lũi ngồi trong góc vội vã bấm lạch cạch trên bàn phím, chỉ vài giây đã điều tra ra được biển số xe và chủ sở hữu.
"người này rời đi trước khi vụ cháy được phát hiện là 20 phút, theo như các nhân viên thì đây là một phi vụ làm ăn khá lớn, theo như bạn tôi là nạn nhân thì vị khách này là đồng nghiệp của chồng cậu ấy"
những dòng thông tin liên tục được tiếp nhận và lưu trữ vào chiếc laptop
đám người nọ nhìn nhau rồi lần lượt rời đi với lý do đến thăm đồng nghiệp kim trước khi trở lại phòng thẩm vấn. vốn làm gì phải nghĩa vụ của họ, nhưng họ làm điều này là vì anh kim, là vì sự an nguy của kẻ đầu đàn.
"tình yêu dã man quá"
chúng lắc đầu ngao ngán nhưng vẫn tận tâm điều tra manh mối và xác định mục tiêu. chúng đã chứng kiến từ trước đến nay 6 năm anh kim của bọn chúng bao nhiêu lần vì tình yêu mà trở nên mất nhân tính, bao nhiêu phi vụ làm ăn máu lạnh đều là vì nỗi đau tình yêu mà thành công.
"gã mà còn tỉnh, tôi sẽ bắt gã gọi điện cho bên địch khiêu chiến trước mặt bố mẹ"
anh kim vậy mà tỉnh thật.
"bệnh nhân đã tỉnh táo và thuốc mê hết tác dụng, trước tiên nên bồi bổ bằng cháo và thuốc"
mingyu đờ đẫn nằm ở giường
"mẹ?"
"con cảm thấy không ổn sao mingyu?"
"đây có phải là mơ hay không? hay là thiên đường? hay là con đang gặp mẹ lần cuối?"
anh liên tục đặt ra những câu hỏi nghi ngờ. có lẽ cú sốc tâm lý và những chuyện xảy ra vào ngày hôm qua đã khiến anh hoảng loạn rơi vào bối rối không thể phân biệt thật giả lẫn lộn
"mingyu, đây là bệnh viện, và con đã được phẫu thuật sau tai nạn hoả hoạn ở văn phòng của minghao"
à? đúng rồi nhỉ, nếu anh đang ở đây, thì minghao đang ở đâu?
"minghao? minghao ở đâu? minghao đi đâu rồi, có ổn không?"
anh luống cuống nhìn xung quanh chằng chịt những dây nhợ từ máy điện tim đồ, máy thở và các thiết bị gắn trên đầu nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | khoảng cách
Fiksi Penggemargiữa một người to con và một người nhỏ bé giữa một tên giang hồ và một cậu thiếu gia [ vui lòng không đem fic của mình đăng lên bất cứ nền tảng nào khác]