mingyu rốt cuộc vẫn là phải mua thêm một chiếc tủ lạnh nhỏ nữa. anh vui vẻ nhìn đồ ăn được xếp ngăn nắp trong tủ rồi trở về nhà minghao bắt đầu công việc part time của mình : đầu bếp chính của gia đình
anh nghĩ, sau này đã là trụ cột gia đình rồi, lại còn kiêm luôn chức bếp trưởng nữa, quả là vất vả nếu như anh bỗng nhiên nghỉ phép một trong hai, đều ảnh hưởng đến kinh tế gia đình và cả sức khỏe của ai kia nữa.
"về sớm vậy em, anh dự sẽ đi đón em đấy"
"hôm nay em không có dạy học, nên tranh thủ về xem chồng em đã mua tủ lạnh mới chưa"
em đặt vào tay anh một gói kẹo chocolate
"gì vậy, em mua kẹo cho anh đấy à?"
"của seokmin đấy, cậu ấy bảo đây là demo cho quà cưới của tụi mình"
anh nhìn lại, gói kẹo tên m&m. anh mỉm cười. à, tên của hai người cũng đều bắt đầu bằng chữ m mà nhỉ. đôi lúc thấy seokmin cũng thật tinh tế đi.
"chút nữa bố mẹ sẽ đến chứ? anh đã chuẩn bị gần xong đồ ăn rồi"
"có lẽ là một giờ nữa thôi, em giúp anh bày đồ ăn ra nhé"
"em cứ thay đồ đi, hôm nay trời tự nhiên lại có nắng, nếu kịp thì em thư giãn với nước ấm xem sao, anh mới mua cho em hộp viên thả bồn tắm đấy"
"thật sao? aaa, yêu anh quá đi"
minghao dù đã lớn nhưng vẫn rất thích mấy viên sủi bồn tắm, vì sau mỗi lần tắm sẽ có một món đồ chơi hoạt hình nở ra từ bên trong viên sủi ấy. mingyu tình cờ biết đến sở thích này của em sau khi dọn dẹp nhà tắm, nhìn thấy vài mô hình nhỏ được đặt trên bàn bồn rửa mặt mới tò mò tìm hiểu.
"anh còn mua cả hoa hồng nữa, hãy thật sự thả lỏng thật thoải mái nhé?"
em gật đầu, đôi mắt vẫn cong lên hạnh phúc biết bao. và rồi, em vui vẻ đằm mình trong bồn nước ấm áp, cả căn phòng tắm lại có nhiều hoa hồng đỏ trang trí đến thế, thật lãng mạn mà cũng nổi bật trên nền gạch ốp màu vàng đất sang trọng.
"bé nhỏ? em sắp xong chưa?"
"bây giờ xong rồi đây ạ"
anh mở cửa, đem khăn tắm vào định đón em bé của mình.
"anh, ở trong viên sủi không có mô hình hoạt hình sao?"
đôi mắt em long lanh mong chờ, tìm kiếm khắp chiếc bồn sóng sánh thứ nước màu hồng tím. kim mingyu không nói không rằng, đưa tay xuống quơ một đường rồi đưa lên một chiếc nhẫn bạc, lập tức quỳ gối xuống sàn.
"minghao.. anh.."
em bất ngờ. suýt chút nữa đã xả nước làm mất chiếc nhẫn.
"anh yêu em, dù là năm 15 hay năm 25 cũng đều yêu em không rời, mỗi ngày đều thương em hơn, nhớ em nhiều hơn một chút.."
văn phong của chàng trai tỏ tình năm ấy nay đã là văn phong của một giám đốc cầu hôn
"anh biết chúng ta đã bỏ lỡ nhau trong một thời gian dài, nhưng anh vẫn muốn nói rằng, anh muốn được bên em trọn đời, bên em muôn nẻo đường của tình yêu, được chăm sóc em khi ốm đau cũng như khoẻ mạnh.. cưới anh nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | khoảng cách
Fanfictiongiữa một người to con và một người nhỏ bé giữa một tên giang hồ và một cậu thiếu gia [ vui lòng không đem fic của mình đăng lên bất cứ nền tảng nào khác]