VI

275 22 0
                                    

vậy mà trong thời gian ấp ủ tình cảm với minghao, kim mingyu đã trải qua ít nhiều sóng gió. anh phải cân bằng giữa việc học, chăm sóc mẹ và cũng để mắt một chút tới crush của mình nữa. có một đêm minghao thả tim một post đăng hình smoothie dâu sữa nào đó, mingyu nhà ta thấy được liền vội vã khoác áo phóng xe đi giữa đêm để mua bằng được một ly như vậy đem tới tận nhà.

"minghao, cậu ra ban công trước nhà đi, có bất ngờ này"

minghao cảm thấy đáng ngờ liền xác nhận suy nghĩ của mình ngay khi thấy kim mingyu một thân áo cộc quần đùi đứng ở bên đường với chiếc motor, trên tay còn cầm một ly gì đó màu hồng.

"tớ mua cái này cho cậu, nhận đi!"

rồi thấy mấy vệ sĩ trước nhà đang hoài nghi nhìn nhau, mèo nhỏ thoăn thoắt chạy từ trên tầng xuống dưới, đích thân đi nhận ly smoothie dâu sữa mà con cún ngốc nọ lặn lội đêm khuya đi mua về cho mình.

"sao tự nhiên cậu lại mua? tớ đâu có nói gì với cậu?"

"hì hì, chỉ cần thấy cậu thả tim thôi, tớ cũng biết minghao thích món này rồi, cậu cũng đâu có thường xuyên như vậy đâu, nên tớ phải tranh thủ ngay khi còn có thể"

xu minghao xúc động liền không kìm được, nhận ly nước rồi nhanh chân nhón lên hôn chụt vào bên má người đang cười ngây ngô nọ, giây sau ngại ngùng

"cậu về đi, đi cẩn thận, tớ-tớ cảm ơn nhiều"

rồi chạy biến vào trong nhà. kim mingyu đứng đấy vẫn chưa thoát khỏi cảm giác mềm mại bên mặt, như người bị điểm huyệt mà cứng đơ. thì ra xu minghao vừa hôn lên má mình, vừa boo boo mình. có trời anh cũng không nghĩ ngày hôm nay lại tới sớm đến vậy. xu minghao nép trên cửa ban công nhìn xuống, thấy kim mingyu vẫn còn thẫn thờ bên đường liền bặm môi nhớ lại khoảnh khắc vừa thoáng qua.

"minghao ngủ ngon, tớ về đây"

rồi tiếng motor rền vang khắp khu phố, minghao nhìn theo chiếc đèn mờ mờ đang hướng về phía đường quốc lộ, cười tủm tỉm quay vào tận hưởng ly smoothie ngon lành. em sẽ không vứt chiếc ly này đâu, nhất định sẽ giữ lại làm kỉ niệm.

"cutie"

lẩm nhẩm một mình cười đến sợ, mấy người làm trong nhà chỉ biết bấm nhau đi ngủ, cậu chủ của họ đêm nay còn thao thức dài dài.

và sau khi tỏ tình, họ chính thức là một đôi, kim mingyu cũng phải kìm chế mình rất nhiều khi cứ nhìn thấy xu minghao là liền muốn đè ra hôn cho thật đã. chỉ trách em người yêu của anh quá là dễ thương đi.

"kim mingyu, dạo này em nhường minghao đấy hả? tôi thấy điểm các em không còn rượt đuổi nhau nữa, toàn là sàn sàn nhau hay thấp hơn thế này?"

"vâng thưa cô, em nhường minghao, nhưng đằng nào em vẫn là học bá phải không?"

phải công nhận, kim mingyu dù chỉ nhường có 0,1 hay 0,2 thì cũng vẫn là học bá, không ai có thể soán ngôi.

"cậu đừng nhường nhịn tớ vậy nữa, mingyu, tớ không thích như vậy đâu"

em ấy nói là phải làm, kim mingyu không dám trái lệnh, tuân thủ răm rắp, thế mà lại thích phá luật chứ không dám làm sai lời người yêu nhỏ nói. mingyu thực sự đã không nhường nhịn nữa, nhưng vẫn biết có chừng mực không gây áp lực điểm số thành tích cho minghao.

gyuhao | khoảng cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ