Wonwoo vốn đã chuẩn bị tinh thần rằng cậu sẽ không tới buổi diễn của anh. Anh biết các vị thiếu gia cuối năm thường rất bận rộn, nên khi thấy cậu cao ráo vững chãi, nhìn anh vụng về giữa con hẻm tối đen đó, anh cũng bất ngờ.
Cuối năm họ thật sự rất bận rộn, chạy sô khéo còn hơn cả celeb. Wings có thể diễn 3 năm liên tiếp đều vào cuối năm thế này thật ra cũng khá trùng hợp, thường thì họ sẽ sắp xếp buổi diễn để không trùng vào bất cứ cuộc hẹn nào, năm nay là năm đầu tiên nhảy ra một cái tiệc tối như thế, nhưng may mắn họ vẫn xoay xở được.
Choi Seungcheol nhà giàu nứt đố đổ vách, hồi đầu Wonwoo cũng thắc mắc sao cùng là con nhà thế gia như nhau nhưng Seungcheol cứ như nốt trầm trong bản nhạc giáo dục của giới thượng lưu. Anh chỉ đi khi nào anh thích, đến khi nào anh cần. Chưa bao giờ anh nể mặt ai. Mọi quy tắc xã giao thông thường gần như vô dụng với anh. Anh cứ một mình một cõi hiên ngang như thế. Sau cùng Wonwoo nhận ra lí do cũng chẳng có gì khó hiểu lắm. Đơn giản là tên họ Choi đó có tiền. Anh cũng có tiền đấy, nhưng so với họ Choi thì anh chưa có nhiều tiền bằng, vậy thôi. Lee Jihoon mặc dù là con cả của nhà họ Lee thật, nhưng mà chả có ai dám ép buộc đại thiếu gia cái gì. Lí do cũng không có gì là to tát. Nó dữ quá. Không ai dám đụng. Thế thôi. Seungkwan thì đỡ hơn, đã có anh trai đi hộ nên cậu không cần theo nữa, chỉ tiêu mỗi nhà một cậu con trai đủ rồi. Người duy nhất thoải mái mà không cần đắn đo gì chỉ có Vernon, nhà cậu kinh doanh công ty giải trí, cha mẹ Vernon cũng là những người duy nhất biết cậu thuộc Wings. Với nhà họ, một buổi diễn thế này quan trọng hơn buổi tiệc xã giao kia nhiều, mấy cô ca sĩ diễn viên nhà họ tới là được rồi, con trai cứ biểu diễn thoải mái, cha mẹ sẽ hỗ trợ đến cùng. Nói đi cũng phải nói lại, Seungcheol giàu thật đấy nhưng nhà anh cũng không hoạt động trong ngành giải trí, mọi hoạt động của Wings từ thu âm CD cho đến quảng bá nhóm đều do một tay công ty của nhà Vernon hỗ trợ. Phải có một công ty giải trí làm bệ đỡ thì họ mới có thể tiến xa như vậy được. Seungcheol chỉ cần đập tiền, VC Entertainment sẽ hỗ trợ đến cùng. Dù sao Wings mang lại lợi nhuận và danh tiếng, mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhà họ lại càng phấn khởi hơn.
Chỉ có duy nhất Wonwoo. Anh không được mời.
Thật ra chuyện này cũng đơn giản, khác với tất cả các cậu ấm cô chiêu, Jeon Wonwoo là con trai của Bộ trưởng bộ Tư pháp. Nói thế nào nhỉ, xã hội phân chia thành nhiều giai cấp, trong giai cấp thượng lưu lại phân thành nhiều tầng khác nhau. Trong phân tầng đó, có ba nhánh cao nhất, một nhánh là người thừa kế gia sản, tức là những người như Kim Mingyu và Choi Seungcheol, họ thừa kế toàn bộ từ công việc kinh doanh, bất động sản cho tới cổ phần, nói nôm na là hưởng tất. Nhánh tiếp theo là những người thừa kế cổ phần, ví dụ như Seungkwan và Vernon, Seungkwan chỉ là con thứ của nhà họ Boo, cậu sẽ không thừa kế công việc kinh doanh của gia đình. Cậu có thể chọn lựa việc cậu thích làm và muốn làm, cậu tự do hơn đa số họ một chút, nhưng vẫn không dám nói thẳng ra là con thích hát, vì dù sao với những đại gia tộc mà nói, nó vẫn là "xướng ca vô loài". Vernon thì khác hơn, cậu không biết kinh doanh nhưng lại là con gà đẻ trứng vàng của công ty, gia đình cậu rất thoải mái, cậu chỉ cần thuê lấy một người quản lý, thay cậu làm CEO rồi hưởng lợi là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Meanie| Em đem trăm ngàn thương nhớ, gửi đến bên anh
FanfictionMingyu và 101 bức thư tình tặng Wonwoo. Thuộc sở hữu của mình, vui lòng không bê đi nơi khác khi chưa có sự cho phép.