"Ui chùi ui, sao mà đáng iu dễ thương quá vậy!" Bà Jeong cầm tay trắng mềm của SangHyeok, xoa xoa vuốt vuốt.
Mà SangHyeok cũng ngồi im để bà cưng nựng. Cứ được một chặp là hai chiếc má bư của em bị nắn nắn kéo kéo.
"Con đói chưa? Đợi một chút rồi cả nhà ta cùng ăn nhé?"
"Dạ vâng."
"Con nhà ai mà xinh iu thế này!"
SangHyeok cười cười nhẹ đáp lại càng khiến bà hưng phấn hơn. Cứ nghĩ tới mai sau có đứa con dâu xinh xẻo thơm thơm thế này trong nhà là bà nhịn không được mà cười tít cả mắt rồi.
"Mẹ ơi, má anh ấy muốn chảy xuống rồi." Jeong JiWon - con trai thứ của ông bà Jeong, cậu ngồi chỗ ghế sô pha đối diện xem một màn thân mật của mẹ mình và 'anh dâu' tương lai, nhịn không được lên tiếng.
"Thôi được rồi.." Bà Jeong nhận ra mình thất thố, luyến tiếc thu lại, nhưng vẫn nắm lấy tay SangHyeok. "Sao anh mày lâu thế JiWon?"
"Làm sao con biết được?"
"Lên gọi nó xuống đi, để SangHyeok của mẹ chờ thế này mà được à?"
"..." Jeong JiWon vừa định nhấc mông làm con ngoan nghe lời mẹ đi gọi ông anh lề mề của nó.
"Không sao đâu ạ, chắc JiHoon chưa chuẩn bị xong, con cũng không gấp."
SangHyeok đối với bà Jeong ngăn lại lời thúc giục, rồi nhìn Jeong JiWon từ khóe mắt.
"À, JiHoon khẩn trương cũng phải, nó phải chuẩn bị thật tốt trước khi gặp vợ tương lai xinh đẹp của nó chứ!" Bà Jeong sau khi nghe SangHyeok nói thì càng ưng bụng đứa nhỏ này.
Jeong JiWon: ... Ai là con mẹ?
Thế là Jeong JiWon lười nhác ngồi lại ghế, tiếp tục xem cảnh 'mẹ con' thắm thiết, mặc dù con trai đích thực ngồi ở một bên này.
"Hôm nay là ngày đầu con chuyển trường đúng không? Con thấy thế nào?"
"Vâng, cũng ổn ạ."
"JiHoon nó cũng học ở đó, con đã gặp nó chưa?"
"Ah.. hình như là chưa, con cũng không rõ lắm.."Lee MinHyung: ... chú này chỉ giỏi nói đùa!
"Nó mà có làm gì con thì cứ mách cho mẹ!"
"Vâng."
"..."
Đứng chỗ góc khuất trên cầu thang, thành phần bị nhắc tới trong cuộc hội thoại không khỏi chảy hắc tuyến, tự hỏi mình là con ghẻ đúng không. Bên cạnh đó thì giọng nói đáp lời mẹ cậu có phần... quen thuộc, nhưng là ai nhỉ?
Đến khi nhìn tận mắt chủ nhân của giọng nói kia thì mới ngỡ ra:
'Bảo sao cứ thấy Purin giống ai...'
Cái môi mèo cong cong, đôi mắt tĩnh mịch như thể sẽ không có gì làm xao động được. Tưởng không quen nhưng thật ra là không thể không nhớ. Chưa kể chỉ mới gặp nhau sáng nay thôi không phải sao.
Thì ra họ Lee là Lee trong Lee SangHyeok, sao cậu không nhận ra sớm nhỉ? Ủa, vậy...
'Vợ tương lai' trong lời của bố chẳng lẽ là...
BẠN ĐANG ĐỌC
choker 𐙚 trải nghiệm của bạn thế nào?
Fiksi Penggemarlee sanghyeok bị đem xuyên thành một nhân vật trong fanfic..