14

2.8K 279 74
                                    

"..."

"..."

"..."

JiHoon dứt lời, hài lòng chứng kiến gương mặt người nọ nổi mật xanh mật vàng, mắt mở to sửng sờ nhìn mình.

Ha, trông anh ta buồn cười thật đấy!

Nhưng cậu chẳng dám lộ ra ý cười, chỉ nhàn nhạt nhìn như không nhìn. Quay sang bên cạnh, có một mèo một alpaca cũng đang há hốc hướng mắt về mình. JiHoon cũng dần nhận ra là dường như không chỉ ba người mà là tất cả mọi người có mặt trong lớp đều đang tập trung sự chú ý về phía mình.

Được rồi, tin Jeong JiHoon có hôn thê rất sốc nhưng JiHoon tuyên bố như thế không phải không có lí do. Lí do chủ yếu nhất là những người có ý đồ sẽ không làm phiền JiHoon nữa và cậu cũng chẳng phải mất công làm bộ làm tịch giống Jeong JiHoon kia. Nhưng cậu nghĩ có lẽ anh SangHyeok sẽ ít nhiều bị làm phiền... mà một Lee SangHyeok an tĩnh thích đọc sách lại chẳng ưa gì điều đó một chút nào, hoặc có thể nói thẳng ra là cực ghét đi.

Hmmm... Chắc là JiHoon hơi cảm thấy có lỗi chút xíu...

Nhưng nếu có ai làm phiền anh ấy thì cậu chỉ cần đuổi họ đi là được!... Đúng không nhỉ?

"Ừm... Anh SangHyeok?"

"... Hả?"

"Ý anh sao?"

JiHoon trực tiếp làm lơ những ánh mắt thất thần, những nụ cười ngờ nghệch xung quanh, cũng mặc kệ luôn những máy quay bắt đầu chĩa vào họ.

SangHyeok bị đánh úp, chỉ có thể nghễnh ra trước câu hỏi của cậu trai nhỏ tuổi. Em nghĩ là không thể mãi nương theo cốt truyện mình vốn biết được rồi. Tình tiết vẫn thế, nhân vật vẫn thế, nhưng sao có quá nhiều chi tiết khác biệt, em không biết đối phó với những điều ấy như thế nào Đặc biệt nhất là sự thay đổi về mặt tính cách lẫn hành vi của Jeong JiHoon, thật sự khiến SangHyeok trở tay không kịp.

Chẳng lẽ 'biến số' Lee SangHyeok lớn tới mức làm biến động cả một con người sao?

SangHyeok không tin lắm... Nhưng cũng có thể lắm chứ..

"Anh... như nào cũng được."

"Như nào là như thế nào?"

Jeong JiHoon này là cố ý muốn tìm phiền toái đến cho em đúng không?!

Đcm! Thâm lắm!

"Ý anh là anh không để ý đâu, Kang Noori cứ ăn cùng đi."

Hai khóe môi khẽ nhếch lên, con mèo SangHyeok tự cho là mình đang dùng nụ cười thân thiện nhất dành cho Kang Noori.

Nhưng thực tế, thái độ bình thản của em khiến người ta nghĩ rằng: Lee SangHyeok không thèm cho Kang Noori vào mắt như ngầm tuyên bố Jeong JiHoon là người của mình, những ai có ý đồ cứ việc, trước sau gì thì Jeong JiHoon cũng vẫn là hôn phu của Lee SangHyeok thôi.

Omega này, mới chuyển tới thôi mà ngạo nghễ quá đi!

Hầu hết tất cả những người tận mắt chứng kiến chuyện này nều có suy nghĩ chung như vậy. Không ngoại lệ Kang Noori, thay vì cảm thấy vui mừng vì có thể ăn trưa cùng người thương thì giờ đây, hắn lại cảm thấy cay đắng chặn ngang cuốn họng, chẳng thể thốt lên một từ nào.

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ