5

3.2K 325 10
                                    

Reng reng reng!

"... chuông reo nghỉ trưa đúng không?"

"Đúng rồi."

Hyukkyu đóng sách vở lại, hơi chần chừ, hỏi:

"SangHyeok ăn trưa với mình không?"

"Hửm? À, mình--"

"Đcm, mày đi theo tao đấy à?"

"Không hề nhé!"

"Chứ sao mày đi cùng đường với tao?"

"Tao đi kiếm người!"

"Bộ mày nghĩ mình mày có người quen à?"

Hai con người to lớn đứng chắn ở cửa ra vào, miệng liên thoắn cãi um lên, thu hút mọi con mắt tò mò từ cả trong và ngoài lớp.

Duy chỉ có bốn con mắt ái ngại nhìn đến hai thân ảnh cao khều ngoài cửa kia.

SangHyeok không biết là có nên nhận người quen không đây.

"Chú nhỏ!!" - "Hyung!!"

Âm lượng như gấu rống vào tai của người nọ khiến SangHyeok giật mình, đồng thời khóe mắt em quan sát thấy người bên cạnh cũng nảy người lên.

"Xin lỗi Hyukkyu, hôm nay mình cùng ăn trưa với con gấu kia rồi."

"Là người quen của cậu hả? Không sao đâu, vậy hôm khác nhá?"

"Ừm."

SangHyeok đi ra khỏi lớp, lướt ngang qua thân hình cao to nam tính của Jeong JiHoon. Em còn nghe đằng sau nói: "Huyng không rep tin nhắn em!"

"Anh x--"

"JiHoon àa, cho anh ăn trưa cùng được khôngg?"

"Chú nhỏ, mình đi thôi!"

"Có ai nữa không?"

"Có, bạn cháu, nó đang ở dưới căng tin giữ bàn rồi."

"..."

SangHyeok trước khi đi khuất, liếc mắt nhìn điệu bộ tán tỉnh vô sỉ của Kang Noori, rồi đến khuôn mặt đ*o quan tâm của Jeong JiHoon, cuối cùng còn chưa tới 1 giây lại chạm mắt với cậu ta.

"Hồi nãy là..."

"Jeong JiHoon, cùng lớp cháu."

"Ồ.."

"Chú nhỏ thấy thế nào?"

"Thấy gì cơ?"

"Trường mới thế nào?"

"Cũng ổn."

"Thế thôi à?"

"Chủ nhiệm và lớp trưởng khá được và..." SangHyeok ngân dài âm cuối, sắc lẹm lườm thằng cháu. "Kính ngữ đâu MinHyung?"

Âm thanh cuối câu còn đi lên, uy nghiêm khác lạ của chú nhỏ khiến MinHyung nó rùng mình.

"Cháu biết lỗi rồi!"

"Nhận lỗi thế là tốt."

"Sao hôm nay chú cứ như ông già vậy?"

Có lẽ MinHyung không biết phát ngôn của nó ngu cỡ nào. SangHyeok dùng một lực mà em cho là mạnh nhất giậm vào chân thằng cháu.

Sức của Omega chỉ như gãi ngứa cho Alpha MinHyung này thôi, nhưng nó vẫn phải ôm chân giả bộ đau, không thì chú nhỏ lại dỗi nó mất.

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ