12

2.8K 260 4
                                    

Cạch!

SangHyeok ngồi lên chiếc giường không biết đã được thay ga từ bao giờ, tay cầm khăn lau lau mái tóc sau khi trở ra từ phòng tắm trở nên ướt nhẹp. Nhìn chiếc gối đầu giường, những câu hỏi liên tục nhảy ra:

'Nếu mình nằm xuống bây giờ, thì có quay lại không?'

'Mà quay lại thì quay lại lúc nào nhỉ?'

'Mấy nhỏ không thấy mình tỉnh thì có hoảng không ta?'

'Giờ mình phải làm sao?'

"Cậu chủ về rồi hả?"

"?!"

SangHyeok bị kéo khỏi mạch suy nghĩ, giật mình đưa mắt nhìn khắp căn phòng để tìm kiếm nơi phát ra âm thanh, nhưng nhìn thế nào cũng chả thấy có ai, chỉ có em và Pibo trong đây.

"Gì vậy?"

Em dừng một chút, không một âm thanh nào đáp lại nữa, mới tự bảo:

"Chắc mình nghe nhầm..."

"Cậu chủ không nhầm đâu."

"!"

"Em ở trên bàn học nè."

SangHyeok quay đầu hướng chỗ bàn học xem, Pibo đang nằm chễm chệ trên đó. Thấy em đã nhìn tới mình, mèo ta mấp máy môi:

"Là em nói đó."

"..."

Bốn mắt, một mèo một người im lặng đối diện với nhau.

Lee 'act cool 5s' SangHyeok: quát tờ phắc?

Được rồi, có lẽ SangHyeok cũng không nên quá bất ngờ khi mà cái việc phi lí nhất là suốt một ngày trải nghiệm thành nhân vật trong truyện mới đúng. Nhưng tình tiết này chẳng hề có trong truyện, em không biết có vụ mèo biết nói này!!

Tức thì, SangHyeok chui vào trong chăn nằm xuống. Nếu đây là giấc mơ xin hãy cho con tỉnh lại. Đại não liên tục thôi miên chính mình mau đi vào cơn buồn ngủ đi.

"Cậu chủ, cậu mà không sấy tóc trước khi ngủ là sẽ bị bệnh đấy."

"..."

"Máy sấy tóc ở bên kia kìa cậu chủ."

"..."

SangHyeok bật dậy, biểu cảm đ*o thể tin nổi những gì xảy ra trước mắt. Em trừng trừng Pibo, mèo ta cứ trơ ta bộ mặt thản nhiên ngồi trước mặt em, không thèm giải thích một lời như thể nó thấy việc mèo biết nói là chuyện bình thường vậy.

"..."

"?"

"T-tại sao..."

"Tại sao?"

"Tại sao mày biết nói?!"

"Vâng?"

Pibo nghiêng đầu khó hiểu, 2 giây sau mới sựt nhớ ra. Đúng rồi, mèo bình thường thì đâu có biết nói đâu.

"Meow?"

"Đừng có giả ngu!"

"Meow?"

"Tao quẳng mày ra ngoài đường ngủ giờ."

SangHyeok túm cổ con mèo cam này lên, ban đầu chỉ định dùng một tay nhưng ở trên tay rồi mới biết Pibo nặng cỡ nào, thế là em đổi sang hai tay xách nách nó.

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ