25

1.6K 156 14
                                    

"Vậy là, Wooje đang sống ở nước ngoài đấy à?"

"Vâng, nay em có dịp về đây ít bữa." Choi Wooje đong đưa chân, chẳng còn cảm giác ngại ngùng gì mà nhìn thẳng vào mắt nói chuyện với người anh mới quen này nữa.

"Tụi em định năm sau nộp học bạ vào nên nay đến sẵn tiện tham quan luôn." Noh Tae Yoon và bạn thân sau khi được anh trai xinh gái cho infor thì quyết định đi cùng nói chuyện làm quen với SangHyeok một đoạn. Sau này vào trường rồi có gì mình còn nhờ giúp đỡ được.

"Vậy à... Khi nào Wooje bay về lại?"

"Tuần sau ạ."

"Ồ..."

"Năm sau anh SangHyeok là năm cuối rồi ạ?"

"Ừm."

"Buồn thế, vậy là được học với anh có mỗi một năm."

SangHyeok cười khúc khích, em thì không nói nhưng hai đứa nhỏ này mới gặp anh lần đầu mà đã tỏ vẻ buồn bã này kia, thật sự rất đơn thuần.

"Ê mà, Wooje, cái anh mày muốn xem ấy chừng nào hát?"

"Hm? ngày cuối lận, sao thế?"

"Vậy tụi mình đi dạo với anh SangHyeok thêm chút nữa đi!"

"Không được đâu, dễ bị bắt gặp lắm!" Wooje hạ giọng nói với TaeYoon, mặt thằng bé thoáng hiện lên vẻ lo lắng.

"?" SangHyeok khó hiểu nhìn hai cậu nhóc.

"Gì chán vậy..." Noh TaeYoon u uất để mặc bạn thân nắm tay mình.

"Anh SangHyeok ơi, tụi em về trước nhé, ngày mốt mình lại đi chung được không ạ?" Wooje kéo TaeYoon sang đứng cạnh mình, đôi mắt sau gọng kính sáng ngời chẳng ngần ngại nhìn thẳng vào anh trai mới quen.

Vốn Wooje muốn là để đến ngày cuối cùng mới tới nhưng do bị TaeYoon lôi kéo nên cậu cũng đành đi theo nó trong tâm lý có thể đụng mặt người không mong muốn bất cứ lúc nào. Mà gặp được anh SangHyeok, người xinh đẹp, pheromone hương hoa lại thơm nhè nhẹ dần áp đi sự lo sợ trong lòng của cậu, thật sự thì Wooje muốn ở bên anh thêm một chút nữa.

"Được chứ"

Và, anh cho Wooje cảm giác như mình là cậu em út bé bỏng của anh trong khi họ là lần đầu tiên gặp mặt.

Dường như anh ấy rất quan tâm đến cậu. Bộ anh với ai cũng như vậy sao? Quả là người đẹp nào thì cũng có điểm kì lạ thật đấy.

Sau khi Wooje kéo TaeYoon với vẻ mặt tiếc nuối rời đi, SangHyeok đi dạo thêm một vòng nữa.

Tuy tầm một tuần trước bảo là sợ các fangirl của Jeong JiHoon tìm đến tương tác, nhưng rốt cuộc lại chẳng thấy có một ai, khi em đi ngang qua họ đều chỉ ngoái lại e dè nhìn thật lâu chứ không có hành động gì khác, hoặc chỉ như khi nãy, họ thận trọng dạt ra hai bên tránh né em. Có MinHyung đi cùng hai ba hôm, SangHyeok thấy chẳng có việc gì nên bảo nó rằng không cần nữa, ban đầu MinHyung cũng có vẻ phản đối nhưng rồi lại thôi, chú nó đã cứng đầu rồi thì ai mà chặt lại nổi.

Chưa kể mấy hôm nay Trại Hè diễn ra, hầu hết mọi người đều tập trung vào hoạt động câu lạc bộ của họ, không có tâm sức đâu mà tập trung đến em nữa.

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ