10

2.9K 284 9
                                    

"JiHoon, con đưa SangHyeok ra ngoài đi dạo chút đi."

"Dạ?"

"Đừng nghệch ra đó nữa, tập làm quen với vợ tương lai của con đi."

"!"

'Vợ tương lai' trong câu nói của bố Jeong nhấn mạnh khiến con trai cả của ông giật mình.

Jeong 'Chovy' JiHoon 22 tuổi chưa từng được trải nghiệm cái cảm giác có 'gấu' là như thế nào. Ở thế giới này Jeong JiHoon 17 tuổi đã nhắn tin tán tỉnh với các Omega một cách lưu loát như thể đó đã là chuyện cơm bữa. Hơn hết, có một thứ Jeong JiHoon có mà Chovy không có, đó là 'vợ tương lai'.

Càng không ngờ tới người vợ ấy lại chính là Lee 'Faker' SangHyeok ở thế giới này!!

JiHoon âm thầm mếu máo rơi nước mắt, tuyển thủ Faker ở kia trông lãnh cảm đáng sợ thế, có phải Lee SangHyeok ở đây cũng thế không?!

Nhưng khi nghĩ đến khoảng thời gian chung đội Asiad 19 vừa rồi, JiHoon như được trấn an vài phần. Nhớ lại những cái vuốt lưng an ủi, đập tay sau trận thắng, càng làm cậu thả lỏng hơn.

JiHoon nhìn sang người ngồi bên cạnh, hóa ra SangHyeok cũng đang nhìn cậu.

Em nghiêng đầu, chờ đợi phản ửng của JiHoon.

"..."

Môi mèo cong cong như đang cười mà cũng như không cười. Bà Jeong càng yêu dáng vẻ này của em.

"Đáng yêu quá đi.."

Ở nguyên tác, ngay khi Jeong JiHoon vừa dùng bữa xong trong lúc mà cả nhà vẫn đang chậm rãi cùng nhau trò chuyện, Jeong JiHoon đã rời đi ngay lập tức, chỉ để lại một câu 'tạm biệt cả nhà' rồi khuất dạng sau cánh cửa. Cậu ta đến sân bóng rổ với các anh em trong câu lạc bộ để đấu tập với câu lạc bộ của trường SunRin.

SangHyeok không rõ là vì đâu mà thay đổi, hay đây là giấc mơ của em nên có sự khác biệt so với nguyên tác. Nhưng Jeong JiHoon này không vội vàng rời đi, thậm chí sau khi ăn xong còn cùng mọi người ngồi ở sô pha ăn tráng miệng.

"Chúng ta đi chứ?"

SangHyeok hỏi đối phương, người bây giờ đang dùng ánh mắt lúng túng nhìn em.

Đã chuẩn bị sẵn tinh thần nếu Jeong JiHoon từ chối, thế mà thực tế đi ngược lại mọi thứ.

"Vâng."

Em nhìn JiHoon nhấc người khỏi ghế, đứng thẳng dậy nhìn em từ trên xuống, một tay đưa tới trước mặt em.

"Vậy mình đi thôi anh."

Là sao nữa vậy???

Tâm trí SangHyeok bắt đầu ong ong, không phải tình huống bây giờ hơi sai sai sao? Kể cả chính JiHoon bây giờ cũng khiến SangHyeok ngẩn người mất vài giây.

"Anh?"

"À, ừm."

Nhận ra mình thất thố, SangHyeok hơi ngại nhưng vẫn hờ nắm lấy bàn tay đang chìa ra trước không trung, tay kia vuốt vuốt phần tóc sau tai.

"Ui chùi uii!"

"Vậy, chúng con đi một lát ạ."

"Con lên phòng nghỉ trước đây." Jeong Jiwon thấy anh trai cùng 'chị dâu tương lai' của nó rời đi rồi, chẳng còn chuyện vui để xem nữa, nó cũng đành rời đi để người lớn bàn bạc thôi.

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ