4

3.3K 310 2
                                    

"SangHyeok, chỗ này là sân tập của mấy câu lạc bộ bóng chuyền bóng rổ."

"Cũng là sân thi đấu luôn đúng không?"

"Đúng vậy, thi thoảng nhà trường với hội học sinh cũng dùng đây để thông báo hay làm sự kiện gì đó."

"Hội học sinh à..."

SangHyeok bỗng dưng nhớ tới mấy chiếc fic mà trong đấy em là hội trưởng hội học sinh ấy. Trông giống thế lắm à?

"Ừm, nhắc tới hội học sinh mới nhớ, trường mình cũng sắp tới mùa bầu cử hội học sinh mới rồi."

"Vậy hở? Thường thì như nào sẽ được ứng cử vậy?"

"Theo truyền thống thì sau khi thi kỳ I xong, mọi người sẽ đề cử người mà họ tin tưởng là có tố chất lãnh đạo, ngoài ra cũng có thể tự ứng cử mình nữa. Sau đó, những người được đề cử đó sẽ có một bài phát biểu, cuối cùng là học sinh toàn trường bỏ phiếu."

"..."

"Chủ tịch hội học sinh sẽ là bộ mặt đại diện của trường, nên mọi người bầu chọn nghiêm túc lắm."

Nghe thế, tự nhiên SangHyeok cũng muốn thử một lần, để xem cảm giác làm chủ tịch hội học sinh như nào?

Nhưng nghĩ lại thôi, em không biết mình sẽ ở lại đây bao lâu, vả lại nếu chưa hết cấp 3 đã trở về thì Lee SangHyeok biết phải làm sao với cái vị trí ấy.

"Hyukkyu đã được đề cử lần nào chưa?" Em vu vơ hỏi cậu bạn đi bên cạnh.

"Hả? À... cái này.." Hyukkyu vuốt vuốt tóc gáy, ánh mắt hơi thiếu tự nhiên nhìn xung quanh

"Rồi hả?"

"Ừm.. có một lần, nhưng mà vì là Beta nên mình không được bỏ phiếu nhiều cho lắm."

"Mọi người thường ưu tiên Alpha hơn hả?"

"Alpha với Omega thì thường được ưu tiên hơn ấy."

"..." SangHyeok quan sát nét mặt của Hyukkyu, đôi mắt cậu ánh lên một cách phức tạp mà em không thể đọc ra, thể như cậu vừa nói về một ai đã từng làm cậu đau lòng vậy.

Hình như có nhiều thứ em không thể biết nếu chỉ đọc qua những dòng chữ của chiếc fic đó. Tác giả chỉ tập trung vào Alpha và Omega, tần số xuất hiện các Beta trong đấy ít đến nỗi có thể đếm trên đầu ngón tay. Chưa kể cho dù có đi chăng nữa, Beta cũng không được đi sâu vào, chỉ qua loa vài câu cho có.

SangHyeok biết Kim Hyukkyu có xuất hiện trong truyện vài lần, nhưng chỉ được nhắc tới một chút, rồi cũng bị bỏ qua. Thậm chí tới bây giờ em mới biết cậu ấy là Beta.

"Hiện tại cũng có vài Alpha trong lớp không hài lòng vì mình được bầu làm lớp trưởng mà."

"Hyukkyu thấy thế nào?"

"Hm?"

"Bọn họ thái độ thế, cậu thấy như nào?"

"Như nào được nhỉ? Thật ra bọn họ thái độ như thế cũng không sai, mà mình còn là Beta nữa. Nhưng làm sao đây? Mình chỉ việc chứng minh cho họ thấy là mình hoàn toàn xứng với vị trí này thôi."

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ