Seo InYeop nhìn chiếc đồng hồ trên cổ tay, 5 giờ kém rồi, còn hơn 1 tiếng nữa là họ có trận giao đấu với DongShin. Lại nhìn về phía cái kẻ đang quay ngang quay dọc rồi dần dần tiến về phía cửa ra vào.
"Mày đi đâu đó, Jeong JiHoon?" Giọng nói của người quản lí câu lạc bộ bất ngờ vang lên sau lưng Jeong JiHoon khiến cậu ta giật mình y như một tên trộm bị phát giác.
"Vâng..."
"Tính trốn hả?"
"Đâu-đâu có đâu..." Cậu gãi đầu cười hề hề, quên luôn bản thân là Chovy khác với 'Jeong JiHoon' cỡ nào mà không thèm diễn cho giống.
"Dạo này mày lạ quá, JiHoon." Đội trưởng câu lạc bộ cũng tiến tới, anh ta dừng lại việc quan sát tiến trình luyện tập của các thành viên, đến nói chuyện với Jeong JiHoon cho ra lẽ vì sự khác thường dạo đây của cậu.
"Hả?!" Kẻ 'khác thường' bây giờ mới nhận ra, cậu đâu còn là tuyển thủ Chovy.
Ahn SongKyu ngẫm nhớ lại những hành vi không bình thường của tên đàn em đang làm nổi đình nổi đám ở trường gần đây.
À đâu, không chỉ ở Mappa, cả mấy trường khác nữa.
"Mày..."
Trong khi đó, một chữ phát ra từ miệng đội trưởng họ Ahn lại khiến Jeong JiHoon chột dạ không thôi.
Lơ là một chút, bị phát hiện rồi sao?!
"Mày theo gái bỏ anh em!"
"... Vâng?"
"Ây không phải, theo gì đó Lee gì gì đó?"
"Lee SangHyeok..."
"Đúng rồi, mày theo Lee SangHyeok bỏ kèo anh em."
"..." JiHoon nghệch cái mặt ra, cậu ta còn tưởng là mình sắp bị bóc mẽ rồi chứ.
"Từ ngày công khai là mày trốn tập, sủi kèo để đi với vợ tương lai của mày luôn ha!" SongKyu kẹp cổ đàn em bằng cánh tay lực lưỡng của anh ta, nó mà dám cựa quậy thì anh càng siết lại.
"A haha.." Cậu chỉ biết cười trừ, ít ra là vẫn có lí do để bào chữa cho việc cậu không phải Jeong JiHoon nguyên gốc của thế giới này.
"Vậy giờ tính đi đâu đây?"
"Em..."
"Tới chỗ vợ hả?"
"Tụi em chưa tới mức đó mà anh.."
"Kiểu gì chả thế!"
Đúng rồi, kiểu gì chả thế, nhưng nhiệm vụ của cậu thì sao? Sẽ ra sao nếu Lee SangHyeok không phải là định mệnh mà Jeong JiHoon cần tìm để hoàn thành nhiệm vụ được giao?
Đột nhiên JiHoon cảm thấy sợ.
Sợ phải cắt đứt mối quan hệ này, sợ mình không còn được là người cùng anh về hàng ngày, sợ anh sẽ trở lại lạnh nhạt với mình như tuyển thủ Faker và tuyển thủ Chovy trên sân đấu, sợ một ngày nào đó mình không được gặp anh nữa.
Chắc cậu sẽ thấy có chút kì lạ.
'Một ngày nào đó nếu như không được gặp anh ấy nữa, có lẽ em sẽ cảm thấy hơi thất vọng đấy ạ.'
BẠN ĐANG ĐỌC
choker 𐙚 trải nghiệm của bạn thế nào?
Fanfictionlee sanghyeok bị đem xuyên thành một nhân vật trong fanfic..