"Rồi, cả lớp nghỉ đi!"
"Vâng..."
Cả lớp hô lên một tiếng uể oải, gục đầu xuống bàn, người duy nhất còn ngồi thẳng lưng được sau mỗi tiết học chắc có lẽ là lớp trưởng Kim HyukKyu gương mẫu của lớp. Cậu ngó nghiêng nhìn quanh, đứa thì chôn đầu ngủ, đứa thì đã đem điện thoại ra bấm mặc dù vẫn còn trong tiết.
SangHyeok nằm dài trên bàn, môi mèo chán chường bĩu ra, chân đong đưa, tay cầm khối rubik nghịch.
HyukKyu sau một tuần càng lúc càng đem SangHyeok gắn với mèo nhỏ. Khuông miệng lúc bình thường cong cong, mắt một mí cũng hơi xếch lên giống đôi ngươi mèo. Không chỉ thế, mấy cái hành động trong vô thức càng giống hơn nữa. Ví dụ như, đang ngồi trong giờ, đôi lúc HyukKyu sẽ lơ đễnh liếc qua bên cạnh, sẽ thấy có một con mèo đang chán chường đến nỗi tự hất văng cây bút của mình đi rồi cúi xuống tìm nhặt, máy bay hay gì đó ngoài cửa sổ bay ngang qua thì đưa mắt nhìn theo cho tới khi khuất mất mới thôi. Cũng chẳng phải nghĩ đi đâu xa, rõ là SangHyeok đã giải xong khối rubik mà bạn học đưa cho rồi, giờ lại xoay đi xoay lại cho nó rối tung hết lên để ngồi giải lại.
HyukKyu cố gắng nhịn cảm giác muốn vuốt ve con mèo này.
"Bài kiểm tra thế nào?"
"Hm... Bài kiểm tra..." SangHyeok ngâm dài, dường như khi nghe thấy câu hỏi xong còn phải tốn vài giây để xử lý thông tin mới có thể đưa ra câu trả lời.
"... Có hơi mệt một chút."
"Đề của SangHyeok có khó quá không?"
"Hmm..." Em nhăn nhăn mày, cố nhớ lại cảm xúc của bản thân khi đọc tờ đề.
"Cũng khó.." Ngừng đến trường từ năm 17 tuổi, giờ trở lại tiếp tục chương trình học, Lee 'Faker' SangHyeok hơi bối rối.
27 tuổi mà quay lại 17 tuổi, cảm giác nó khó tả lắm.
Đã trôi qua một tuần ở thế giới tiểu thuyết cẩu huyết này rồi, cái thế giới không có Liên Minh Huyền Thoại, SangHyeok cũng chẳng biết phải làm gì giết thời gian.
Thân chủ Lee SangHyeok không chơi game cũng không chơi thể thao, hằng ngày thứ cậu ta làm là lướt mạng xã hội, chơi với Pibo, skincare các thứ hết một ngày rồi lên giường đi ngủ.
Truyện không nói nhưng SangHyeok nghĩ thế.
Nhưng SangHyeok không lướt mạng xã hội bao nhiêu, skincare cũng chỉ vài bước ngắn gọn, Pibo thì chẳng quấy đòi em chơi cùng.
Nói là bị đem xuyên vào nhân vật phụ... hơi phản diện một chút trong tiểu thuyết cẩu huyết, thế nhưng khoảng thời gian này nó nhàn đến mức SangHyeok thấy chán.
Trong nguyên tác, Lee SangHyeok sau này nổi tiếng bị bóc mẽ ra chuyện thời cấp 3 học lẹt tẹt, người ủng hộ cũng do vậy mà tuột xuống, anti thì được nước leo lên liên tục công kích dìm cậu xuống, hai phần ba nhóm đó là fan của Kang Noori rồi.
Nhiệm vụ ban đầu mà Pibo giao cho SangHyeok vốn mang ý nghĩa sâu xa là kéo người về ủng hộ phe mình, đem áp lực dư luận đổ lên bên của Kang Noori, như vậy có thể tránh được một phần nguyên nhân khiến nhà họ Lee diệt tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker 𐙚 trải nghiệm của bạn thế nào?
Fanfictionlee sanghyeok bị đem xuyên thành một nhân vật trong fanfic..