16

2.4K 233 4
                                    

"Chú nhỏ!"

"Hửm?"

"Jeong JiHoon vậy có sao không?"

"?" SangHyeok nghiêng đầu.

"Là sao?"

"Ý cháu là nó làm vậy chú ổn chứ?"

"... À, ý MinHyung là đám fan của JiHoon à?"

"Ừm.. ủa?" MinHyung gật gù gật gù, không hổ là chú nhỏ của mình, nói vậy mà cũng hiểu. Nhưng giây sau nó mới nhận ra điều bất thường trong câu nói của chú ta.

"Chú với nó thân mật như vậy từ bao giờ??!"

"Có gì hả?"

"Có - à cũng không.."

"?" Đầu của em vừa mới thẳng thóm lại bởi sự khó hiểu của thằng cháu mà nghiêng nghiêng một lần nữa.

"Nay MinHyung bị khùng hả?"

"Ya, do ai chứ?" MinHyung day day trán, là nó lo xa rồi phải không?

"Ý là chú xử lý được đám fan của Jeong JiHoon không?" Nó vừa nói, vừa đưa hộp sữa dâu cho người trước mặt.

MinHyung nó lo vãi lồn, cái sự ngố ngố của SangHyeok đó giờ luôn làm nó không thể an tâm nổi mỗi khi chú đi ra ngoài một mình. Đụng cái gì cũng cười ngây ngốc cả, té ra rồi thì cũng phải cười hề hề trước rồi mới đứng dậy phủi phủi. Một phần cũng do sự bảo bọc của nhà họ Lee quá, tới MinHyung nó trong vô thức cũng bị cuốn theo.

Jeong JiHoon được cái đẹp mã, chơi thể thao nên cũng có vóc dáng ngoại hình cao lớn khỏe khoắn, vừa vào trường không bao lâu đã được khối chị em hâm mộ.

MinHyung cá là thằng chả có cả cái fanclub riêng ấy chứ. Cũng không phải là vô căn cứ, thằng HyeonJoon nói nó mới biết đấy, thằng đó bảo chắc cũng mấy trăm ngàn người like cái page ấy, trường này có mà trường khác cũng có. Chắc chắn là nhờ mấy trận đấu hồi đầu năm rồi, chưa kể đợt đó bọn họ cũng được giải nhì mà.

SangHyeok thì chỉ mới chuyển tới hôm qua, chỉ có MinHyung nó chống lưng. Còn thằng JeongJiHoon, fan của thằng chả ăn tươi nuốt sống nó còn được.

"Hửm? Có gì mà không được?" SangHyeok cầm lấy hộp sữa thằng cháu đưa tới.

"Chú định làm sao?"

MinHyung không tin lắm, chú lớn của nó nói câu này thì còn nghe được chứ, chú nhỏ này thì... thì thôi.

"Cứ trốn trong thư viện thôi, họ mà dám làm can ở trong đấy sẽ bị đuổi ra liền mà."

"Thế lỡ họ chặn đường đi đến thư viện thì sao?"

"..."

"Chú không nghĩ ra chứ gì?"

MinHyung chống nạnh, lại day day trán.

Đau đầu thật chứ...

"Ờ ừm..."

SangHyeok né tránh ánh mắt của thằng cháu, đảo đảo xung quanh giả bộ suy nghĩ. Cuối cùng lại á khẩu chẳng phát ra được từ nào nữa.

"Haizz..."

"... MinHyung cứ vậy là mau già đấy..."

"Là do ai?"

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ