"Cậu chủ."
"Hm?"
"Hôm nay không phải mặc đồng phục ạ?"
"Ừm, trại hè nên được mặc tùy ý."
"Nghe vui thế?"
Pibo nằm trên giường nhìn cậu chủ nó, đuôi không biết đang nghĩ đến cái gì mà vẫy qua vẫy lại.
"Muốn đi không?"
"Được ạ?"
"Không biết nữa, để tao coi thử rồi mai đưa mày đi."
"Cảm ơn cậu chủ!"
"..."
"Sao thế ạ?"
Cái mặt béo của Pibo nghiêng nghiêng khó hiểu, cậu chủ của nó làm sao mà biểu cảm lại trầm ngâm thế kia?
"Pibo... mày biết hết toàn bộ cốt truyện mà đúng không?"
"Vâng."
"Là tao nhớ nhầm hay sao mà chuyện công ty Jeong bị rò rỉ thông tin lại diễn ra sớm hơn vậy?"
"..."
"Kì lạ quá.."
"Cũng không có gì khó hiểu ạ."
"?"
SangHyeok đưa mắt nhìn lại mèo ta, nó vẫn dùng ánh mắt bình tĩnh mà đối với cậu chủ.
"Bởi vì cậu chủ là 'biến số' lớn nhất."
".."
"Kéo theo đó là hàng ngàn 'biến số' nhỏ có thể xảy ra." Pibo lại nói tiếp.
"Phía bên kia bán cầu, chỉ cần một con bướm đập cánh liền có thể tạo ra một vụ nổ ở phần bán cầu còn lại, đó là tiền đề của cái tên hiệu ứng cánh bướm."
Em im lặng.
Tuy biết hầu hết cốt truyện nguyên tác nhưng bản thân lại là 'biến số' lớn nhất. Kể ra như vậy cũng đâu có lợi gì cho cam khi mà chỉ cần sự xuất hiện đột ngột của chính mình thôi cũng đã gây ra vô số những thay đổi chứ.
SangHyeok cảm thấy mình dần càng không thể bám víu vào nguyên tác nữa rồi.
"SangHyeok."
"Hm? HyukKyu à? Chào buổi sáng."
"Ừm, chào buổi sáng."
Kim HyukKyu đi đến cạnh em, sau lưng cậu còn vác thêm cây đàn. Thấy ánh mặt của bạn học nhìn về thứ trên lưng mình, cậu nói.
"Cái này, là câu lạc bộ sân khấu nhờ mình đệm vài tiết mục."
"HyukKyu biết chơi đàn luôn à?"
"Ừm, mình tự học ở nhà đó, câu lạc bộ sân khấu không biết lấy thông tin đâu ra mà tới tìm mình nữa."
"Họ không nhờ bên câu lạc bộ nhạc cụ à?"
"Không phải là không nhờ, mà là bên đó toàn dân chơi guitar điện thôi."
Người chơi guitar điện nhiều thế cơ à? Vậy mà SangHyeok nghĩ guitar thường phổ biến hơn chứ.
"Dạo này trend là guitar điện mà."
"Ồ..."
"... SangHyeok có biết chơi nhạc cụ gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
choker 𐙚 trải nghiệm của bạn thế nào?
Fanfictionlee sanghyeok bị đem xuyên thành một nhân vật trong fanfic..