Kang Noori chầm chậm thu dọn đồ đi về sau khi tiếng chuông cuối ngày reo lên. Hắn dải từng bước nặng nề trên hành lang. Mọi sự ngày hôm nay kéo tâm trạng hắn xuống như cục đá bị cột lơ lửng giữa chừng trên không, chẳng kéo lên được mà bỏ xuống lại càng không thể.
Hắn nghĩ mình đã mở được cánh cửa lòng của Jeong JiHoon, thậm chí nhớ là mình đã đóng cửa lại trước khi đi vào sâu tìm kím trái tim người thương. Nhưng hành động hôm nay của Jeong Jihoon như gián tiếp đuổi hắn ra khỏi nhà, thậm chí còn xuất hiện thêm một người nữa trên con đường tìm kiếm của Kang Noori.
Rõ ràng là hắn đã chắc chắn rằng những người muốn mở cánh cửa bước vào đều bị mình đuổi đi, hơn nữa còn xác định rằng trước đó không có ai đã bước vào. Kang Noori cá chắc mình là người đầu tiên được bước chân lên lãnh địa cấm này.
Thế nhưng tại sao? Lee SangHyeok? Cậu ta đi bằng con đường nào đến vậy?
Duy nhất một cánh cửa, duy nhất một con đường, duy nhất một đích đến. Vậy tại sao Kang Noori chưa từng thấy qua Lee SangHyeok?
Cậu ta đứng bên cạnh trái tim đang trị vị trên đỉnh, trái tim mang màu u tối, gai góc như cách chủ nhân nó thường thể hiện. Cậu ta vương tay chạm nhẹ vào, chỉ cần đầu ngón tay mảnh khảnh ấy thôi đã khiến nơi trái tim được chạm rung lên, tỏa ra thứ ánh sáng dịu dàng lấp lánh.
Kang Noori ở phía dưới nhìn mà muốn cay cay mắt. Tuy chỉ vừa đến chinh phục lãnh địa này, hắn đã cố gắng hết sức cũng chỉ mới đi được một chút nhỏ đoạn đường thôi. Vậy mà làm cách nào?
Đại não Kang Noori liên tục đặt câu hỏi, cứ mỗi bước chân dậm xuống sẽ cứ có một câu hỏi tại sao hiện lên.
Tại sao Lee SangHyeok lại xuất hiện bất ngờ như vậy? Tại sao JiHoon lại đột nhiên cư xử lạ thế? Tại sao Lee SangHyeok lại có thêt dù là người đến sau? Tại sao?
Hay là bởi vì...
Ngay từ đầu cậu ta vốn đã ở đây?
Ngay chính nơi này, có phải đây từ ban đầu đã luôn là của Lee SangHyeok? Kể cả trái tim đó?
Suy nghĩ đó tuy mới chỉ là giả thuyết nhưng đã khiến tâm trạng vốn đang bị một tảng đá đè bẹp của Kang Noori còn nặng nề, tồi tệ hơn.
Hắn muốn gặp Jeong JiHoon ngay bây giờ để hỏi tường tận thẳng mặt, muốn cậu trả lời cho thỏa đáng những thắc mắc trong lòng hắn.
Nhưng hắn không thể, hắn với cậu chưa là gì cả. Hắn không thể xông tới, vồ vập truy vấn cậu như cô vợ nhỏ đang ghen điên cuồng được. Thậm chí là, Kang Noori có tư cách gì để ghen với Lee SangHyeok có hẳn danh xưng là hôn thê của Jeong JiHoon chứ?
Vừa nghĩ đến đã xuất hiện, Kang Noori tự hỏi có phải do mình nhớ đến phát rồ rồi sinh ra ảo giác không.
Nhưng có lẽ là không phải rồi.
Jeong JiHoon bộ dạng vận đồng phục trường như thường ngày, quen thuộc đứng cạnh chiếc moto mà Kang Noori đã vinh dự được ngồi lên đó vài lần. Xung quanh cậu bao vây đầy các chị em gái trường khác, hắn chẳng thấy có bóng dáng áo đồng phục đỏ lẫn trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker 𐙚 trải nghiệm của bạn thế nào?
Fanfictionlee sanghyeok bị đem xuyên thành một nhân vật trong fanfic..