8

3.1K 289 27
                                    

"..."

"?"

"JiHoon."

"Sao thế hyung?"

"Hôm nay em không đi đâu à?"

"Đi đâu được ạ? Hyung muốn đi à?"

"Không phải, bình thường học xong em có về nhà ngay đâu."

"Em..."

"Mọi hôm cũng không cùng ăn trưa với mọi người mà?"

Hyukkyu tinh mắt liếc thấy sự chột dạ của Jihoon qua khóe mắt, biểu hiện đó cộng với sự khác lạ hôm nay của cậu em càng khiến Hyukkyu ngờ vực.

"Giống như thay lòng đổi dạ rồi vậy.."

JiHoon nuốt cái ực, cậu bình thường khác thế này lắm sao?!

"Ờm.. thì tự nhiên em muốn ăn cùng mọi người thôi.."

"Vậy là em đã từ chối hết lời mời của mấy Omega à?"

"Vâng.."

"Chuyện lạ đấy?"

Âm giọng nâng cao ở cuối câu của người bên cạnh khiến JiHoon càng thêm đổ mồ hôi hột. Ai bảo anh Hyukkyu ở đây lại tinh mắt như vậy chứ!

"Thế sao hôm nay không đi đâu hết?"

"Hôm nay.. em không có hứng."

Jihoon nỗ lực làm ra vẻ mình chán chường, trong tâm cầu mong anh đừng tra vấn mình nữa.

"Với cả bố bảo em về sớm có việc quan trọng."

"..."

"..."

"Được thôi.."

Thầm thở hắt ra một hơi, chỉ cần một chút thôi là Jihoon sợ mình không giả vờ thêm được nữa đâu.

"Em không muốn nói thì anh cũng chịu vậy."

Hyukkyu nói thêm, không phải là anh tin toàn bộ những gì JiHoon bào chữa từ nãy đến giờ, chỉ là anh làm gì có quyền để bắt cậu em nói ra thứ cậu muốn giấu đâu, đúng không?

Nét cười trên mặt JiHoon cứng lại, đại não không suy nghĩ được gì nữa. Anh ấy nói vậy là buông tha cho cậu rồi nhưng mà vẫn bán tín bán nghi à?

Được rồi, ít ra là ảnh không ép cậu..

Ai bảo cũng là Jeong JiHoon này khác quá làm gì, hại cậu không thể bắt chước theo được.

Ừm, đúng rồi đó, JiHoon và Jeong JiHoon, hai người khác nhau.

Có vẻ khó tin nhưng cậu thật sự đã bị xuyên không vào mình ở một thế giới khác, tình tiết giống như mấy bộ phim vậy.

Hôm đó JiHoon nhớ rõ là mình đã nói với fan trên live stream là mai mình đi quay cho mùa giải mới, xong rồi tắt stream sớm lên giường đi ngủ. Cái lạ nhất ở đây là JiHoon mơ thấy mình bị rơi tự do, rồi tỉnh dậy thấy mình ở một căn phòng khác, không phải kí túc xá GenG. Không có cái kí túc xá nào mà phòng một người nó rộng thế này hết, đồ vật được trang trí trông còn đắt đỏ giàu xụ nữa.

Phản ứng đầu tiên của JiHoon là mở điện thoại lên xem. Điên thật, cả trang cá nhân của cậu cũng thay đổi luôn. Đ* má, cái thằng đẹp trai bad boy trong avatar là đứa đéo nào thế?!! Ai dựa hắn để cái hình này vậy?! Nhưng mà công nhận đẹp trai thật..

choker  𐙚  trải nghiệm của bạn thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ