2

1.3K 56 0
                                    

Phuwin lấy khăn đá để cậu chườm vào vết đỏ , như thế sẽ làm mất đi nhanh hơn. Hai ánh mắt kia bây giờ đã nhìn chầm chầm vào hai cậu, Joong thấy cậu xuống liền nhíu mày , suy nghĩ chắc lại mới tiếp khách xong đây , joong thấy vậy liền nhấn vào nút xanh ở bên dưới bàn

( nút xanh chỉ có ở bàn vip , nhấn nút sẽ gọi Dunk và cả phuwin đến phục vụ)

Dunk và Phuwin thấy nút xanh sáng lên liền nhíu mày , phuwin nhường chỗ pha chế của mình cho người khác mà đi phụ vụ khách hàng , nhưng phuwin ,cậu không lên giường ,chỉ ngồi uống rượu trò chuyện cùng , cậu bưng khay rượu cùng Dunk tới chỗ bàn khách bấm nút.

Thấy Dunk trong bộ sơ mi trắng đã mở vài nút áo ,những con mắt thèm thuồng kia lại dán chặt vào thân hình cậu. Bước tới bàn khách gọi, Dunk chợt dừng lại nhìn người trước mắt đang cầm ly rượu cười kinh bỉ với cậu , anh đập tay nhẹ xuống ghế như muốn nói cậu lại ngồi bên cạnh anh , phuwin biết ý ngồi bên cạnh Pond rót rượu cho anh , Pond từ nảy giờ cũng đã để ý cậu , chẳng ngại ngần ôm lấy vòng eo nhỏ của phuwin xoa nắn. Dunk cậu vẫn chần chừ không dám tới ngồi bên cạnh , người kia cũng chẳng thúc giục mà nhâm nhi ly rượu chờ cậu. Cậu coi như mình không quen anh , coi anh như một vị khách quý của quán mà nở nụ cười công nghiệp bước tới ngồi cạnh anh.

Dunk :  Chào ngài , để tôi rót rượu cho ngài

Joong nhìn cậu làm trò , vờ như không quen biết anh liền cười khẩy. Lúc cậu cuối xuống rót rượu cho anh , lộ ra vết đỏ sau gáy , Joong thấy vậy ánh mắt liền sắc bén , tay anh liền kéo eo cậu tới sát gần mình hơn. Cậu cũng không nghĩ ngợi gì coi anh như những gã vung tiền để muốn lên giường với cậu.

Nhưng cậu biết anh sẽ không lên giường với cậu vì khi yêu nhau hai người chưa bao giờ đi quá giới hạn. Dunk cầm ly rượu trên tay định đưa cho Joong ,thì anh liền ngửi thấy mùi đàn ông khác còn xót lại trên người cậu. Anh lại càng siết chặt eo cậu hơn , cậu nhìn joong ánh mắt khó hiểu , bàn tay muốn đầy tay anh ra khỏi eo mình. Thấy anh không bỏ tay ra cậu liền nói

Dunk :  Ngài cần gì sao

Cậu nở nụ cười ngượng ngùng với anh , tay liền đưa ly rượu cho anh thì anh lại nói.

Joong :  Cành ngọc của quán , qua đêm cùng em phải trả bao nhiêu đây

Dunk đang đưa ly rượu cho Joong nghe anh nói vậy liền sững sờ nhìn người trước mắt , như cậu đang nghe nhầm thứ gì đó. Cậu nhìn thẳng vào ánh mắt của anh , thật sự không phải nghe nhầm , anh nhìn cậu rồi cười lên với vẻ khinh bỉ. Phuwin và Pond đã đi tới chỗ pha chế từ bao giờ bây giờ chỉ còn anh và cậu , cậu liền nói.

Dunk : Anh nói muốn ngủ với tôi 

Dunk : Anh chẳng phải không bao giờ ngủ với người khác sao

Joong : Nhưng em không phải người khác , tôi sẽ trả cho em gấp 10 lần những kẻ khác ngủ cùng em , chẳng phải em là cành ngọc sao , em sẽ không từ chối khách của mình nhỉ
Cậu chưa hết hoảng thì anh lại nói

Joong : Em chỉ vừa chia tay tôi chưa lâu đã lên giường với bao nhiêu thằng, tôi xem thường em quá rồi không

Tay của anh lại siết chặt eo cậu hơn , thuận thế khiến cậu phải áp sát vào người anh , tránh bớt cơn đau ở eo mang lại , khuôn mặt của Dunk vẫn từ bao giờ đã chuyển qua lo lắng nói

Dunk : Tôi và anh đã chia tay rồi , đã chẳng còn liên quan đến nhau nữa

Dunk : Bây giờ um.. Anh và tôi chỉ là khách hàng của nhau mà thôi

Tay cậu cố gắng đẩy cái tay anh ra , càng cố gắng thoát anh lại siết chặt hơn , Joong không nói gì mà vứt cái thẻ đen lên bàn nhìn cậu ánh mắt lạnh lùng nói

Joong :  Đã đủ cho một đêm chưa

Cậu hoảng thiệt rồi , liền vội muốn thoát khỏi tay anh , liền bị anh đè ra ghế mà hôn. Nụ hôn bất chợt làm cậu chưa kịp đề phòng, cậu hoảng hốt nhìn anh. Anh hầu như đã mất bình tĩnh khi nhìn xuống vết đỏ chưa kịp hết của vị khách trước mà hôn mãnh liệt. Thấy môi cậu hé ra , anh liền đưa lưỡi mình vào trong khoan miệng của cậu ,vị ngọt kia bắt đầu bị joong chiếm đoạt một cách mạnh mẽ. Cậu vừa hoảng vừa đẩy anh ra , nhưng sức cậu thì đấy làm sao được chứ. Cậu hoảng hốt khi anh lại không để tâm đến những con mắt nếu chỉ cần nhìn liếc qua một chút sẽ thấy cảnh hai người đang quấn lấy nhau mà hôn. Nhạc bấy giờ đã rất to ,át đi tiếng hôn của hai con người kia , cậu cố gắng đánh vào người anh, anh biết cậu hết hơi nên liền nhả ra. Cậu thở như chưa từng được thở , mặt cậu bây giờ đã đỏ lên vài phần.

Joong : Cành ngọc của quán lại hôn tệ tới mức này

Anh nhìn cậu với vẻ mặt trêu đùa , cậu liếc mắt nhìn anh , hơi thở vẫn con dồn dập. Cậu mang chiếc sơ mi trắng mở vài chiếc nút , lộ ra cả xương quai xanh cực kì quyến rũ của mình. Anh nhìn xuống nó liền không rời mắt khỏi nhìu dấu hôn mập mờ sau chiếc áo chưa hết hẳn. Anh lại siết chặt eo cậu về phía mình. Cậu nhíu mày nhìn anh mà nói.
---------------- Hết -------------------

[ JoongDunk ] Mộng Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ