Khi thấy Pond kéo Phuwin đi , Dunk nhìn theo phía ấy như rất lo cho bạn mình , nhưng nhìn lại con người bên cạnh không quan tâm ai cả nhìn chằm chằm vào ly rượu trên tay , tay kia lại ôm eo cậu siết chặt không buông. Cậu không muốn phục vụ anh ta , ở với anh ta cậu lại không xuống giường được mất.
Bỗng joong quay qua nhìn vết hôn trên cổ cậu , cuối xuống hít lấy hương thơm từ cổ cậu rồi lại bắt cậu hôn lấy mình, một tay để sau gáy ấn cổ dunk bắt cậu phải tiếp nhận nụ hôn của mình. Dunk thấy hơi hoảng mà vội đẩy anh ra , càng đẩy nụ hôn kia càng mãnh liệt. Lưỡi của joong bắt đầu luồn lách vào bên trong khoan miệng , vị ngọt của rượu còn vương trong khoan miệng của dunk khiến joong kích thích mà hôn lấy hôn để.
Quán bar bây giờ đã gần 2h sáng , joong vẫy tay , vệ sĩ của anh đuổi hết khách ra khỏi quán, sự ngơ ngác của các vị khách, nhưng vẫn đi theo ra ngoài. Bây giờ trong quán chỉ còn tiếng nhạc và hai con người kia. Dunk thoát được nụ hôn của anh liền thở lấy thở để. Joong tiến lại gần cậu liếm láp lấy chiếc cỗ noãn nà của cậu , lấy dấu hôn của mình đè lên những dấu hôn dơ dấy kia , Dunk đau đến mức phải rên lên vài tiếng.
Tay joong bắt đầu cởi bỏ những thứ vướng víu trên người hai người , bàn tay lần mò xuống động huyệt kia, cho từng ngón tay mở rộng nó , miệng thì ngậm hai hạt đậu nhỏ kia , cảnh đẹp trước mắt thật tuyệt , đẹp đến mức khiến ai cũng đỏ mặt.Dunk bây giờ chỉ biết rên rỉ không dám làm trái ý người đàn ông trước mặt, sợ rằng mình lại làm hắn ta nổi giận. Nước mắt uất nghẹn của dunk bắt đầu rơi.
Dunk : joong um~~ anh có từng yêu tôi chưa
Joong : tôi luôn yêu em, mãi mãi là thế
Nói xong anh liền tiến tới hôn lên đôi môi mọng nước kia. Dunk nhìn anh , ánh mắt lấp lánh nước. Khi anh chuẩn bị cho cậu nhỏ của mình tiến vào trong cậu lại nói.
Dunk : nực cười anh yêu tôi sao, yêu tôi nhưng anh lại lên giường với người khác.
Joong : tôi lên giường với ai là quyền của tôi
Vừa nói anh vừa đưa cậu bé tiến vào trong một cách mạng bạo, từng cú thúc không nể nang gì làm cậu đau cả thân xác lẫn tinh thần, cậu bây giờ chỉ còn việc nằm dưới thân hắn mà rên rỉ thôi.
Dunk : um~~ hức hức nói nh..như anh , v..việc tôi lên gi..giường với khách nó không là gì cả um~~ um~~ sao anh phải tu..tức giận á~
Nghe tới đây , anh thúc mạnh hơn , mắt anh bây giờ đã đỏ ngầu , anh tức giận rồi , cậu một lần nữa lại chọc giận anh.
Joong : Tôi lên giường với ai là chuyện của tôi, còn em chỉ có thể em giường với một mình tôi
Joong : em không có được quyền bỏ tôi , nghe rõ chưa , em nên ngoan ngoãn còn không tôi sẽ đập nát cái quán bar này của em , rồi nhốt em lại cho em chỉ biết rên rỉ với một mình tôi
Từng câu nói là từng cú thúc , đau đến điếng người, cậu nghe anh nói mà sợ hãi , sao cậu lại yêu anh , sao cậu lại quen biết đến anh. Hành động của anh bây giờ đã vô cùng mất kiểm soát , anh làm cậu không thở được.
Dunk : um~ um~ um~ joong chậm lại um~ un~ um~ hức cha..chạm lại
Cứ thế từng hiệp từng hiệp , hai anh hành hai cậu từ tối đến sáng.
...........Hết.............
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk ] Mộng Tình
Historia CortaBởi tình yêu là mồi lửa. Nếu yêu được bỏ được thì chẳng đáng nói đến. Nếu yêu nhưng không thể bỏ, xin đừng bước thêm. Để tương lai sẽ chẳng ai đau lòng. "Anh và tôi duyên trời đã định, nhưng xin anh quên đi người cũ, rồi hãy đến tìm tôi". Lưu ý : t...