Bất chấp sự van xin, nài nỉ của cậu, anh vẫn thản nhiên ghì chặt cậu dưới thân mình mà hôn hít liếm láp. Dừng tại nơi hai hạt đậu nhỏ , cậu dù là con trai nhưng cậu có vòng ngực to chắc, đúng là con điếm của quán. Anh liếm láp nó , mân mê nó , tới nổi nó sưng đỏ lên. Cậu thì vẫn rên rỉ như thế, vài phần bất lực mặt anh. Bỗng cậu lên tiếng.
Dunk : Joong th...thả tôi um~ th..thả ra~ um~
Joong : em im lặng mà rên đi
Nước mắt cậu rơi lã chả ,không phải vì đau mà là vì uất hận. Sao anh lại thế nữa , chẳng phải hai người đã chia tay rồi sao. Dunk lên tiếng hỏi anh
Dunk : sao lại là tôi
Joong bất chợt dừng hành động mình lại , im lặng một lúc rồi ngước nhìn lên gương mặt cậu. Tay anh lướt nhẹ lên từng đường nét khuôn mặt cậu, ánh mắt đau thương, nhớ nhung , hối hận. Cậu khó hiểu với cái hành động của anh , thì anh lại nói.
Joong : bởi vì em giống cậu ấy , thất sự rất giống như đúc từ một khuôn vậy
Dunk khó hiểu nhìn anh , tim cậu bỗng thắt lại, dù cậu không hiểu anh nói nhưng nó lại làm cậu đau lòng đến nhường nào. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên , đầu dây bên kia là Wine. Joong thấy cậu bắt máy hắn ta , chẳng màn đến mình, liền chẳng ngại mà đưa hai ngón tay đâm thẳng vào hậu huyệt cậu một cách không kiên nể. Dunk giật mình mà phát ra tiếng nghe ám muội.
Dunk : Áaaa hức j..joong tôi um~ nghe ddiee...điện thoại um~
Đầu dây bên kia đã lên tiếng.
Wine : Dunk mai 7h anh qua đón em nhé , em chuẩn bị đi nhé
Bên này cậu bịt miệng mình lại ngăn không cho nó phát ra tiếng nghe dâm dụ kia , cậu liền vội tắt máy khi thấy anh lấy vật nhỏ kia của mình ra chuẩn bị đâm vào. Nhỏ gì chứ , nó đang dựng đứng gân guốc kia trong đáng sợ , chưa kịp để cậu phòng bị, anh đâm một cái lút cán
Dunk : Á~~ um~ hức nh..nhẹ um~ um~ joong nhẹ um~
Anh không kiên nể mà thúc từng cú từng cú sâu tận bên trong. Cứ thế mà hai người làm tới tối khuya. Anh cứ ra rồi lại tiếp tục thúc , làm đến khi cậu ngất đi, anh vẫn mặc tâm mà tiếp tục đến khi thõa mãn mình. Anh tắm rửa sạch sẽ cho cậu, để cậu lên giường mà ngủ với thân hình trần trụi. Anh cũng chả khác mấy khi trên người cũng chẳng mảnh vải.
Anh đưa cậu nhỏ của mình một lần nữa vào bên trong , để yên nó ở đó , dù là ngất nhưng phản ứng cơ thể mà cậu rên rỉ vài tiếng. Anh ôm cậu trong lòng , ánh mắt chiếm hữu ,nuông chiều kia có thật là dành cho cậu hay chỉ là dành cho .........
.....................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk ] Mộng Tình
Historia CortaBởi tình yêu là mồi lửa. Nếu yêu được bỏ được thì chẳng đáng nói đến. Nếu yêu nhưng không thể bỏ, xin đừng bước thêm. Để tương lai sẽ chẳng ai đau lòng. "Anh và tôi duyên trời đã định, nhưng xin anh quên đi người cũ, rồi hãy đến tìm tôi". Lưu ý : t...