46

558 35 1
                                    

Nuea :  anh, sao nảy mặt còn vui giờ lại trông khó chịu thế

Nuea : Dunk, cậu ấy khó chịu với em à

Nuea : em đã bảo để em ra ngoài ở rồi mà

Joong : không sao, cậu ta rất hiểu chuyện sẽ không có suy nghĩ đó đâu

Hai người đi tới sofa giữa phòng khách mà ngồi xuống. Mặt anh tỏ ra vẻ khó chịu nhìn vào chẳng ai muốn đụng vào. Cậu thấy anh thế cũng chẳng nói gì thêm, cậu bật tivi lên, mở một bộ phim đang hot hiện nay. Cậu coi được một lúc thì mệt mà dựa vào vai anh, anh không mảy may khó chịu vì nó. Cứ thế coi đến tận chiều, cậu mệt mà ngủ thiếp đi, anh cứ ngồi đấy cho cậu dựa vào. Khung cảnh tình chàng ý thiếp, nhìn vào đã ngột ngạt tình cảm. Lời đàn ông nên nghe không nên tin.

Dunk, cậu mệt mỏi mà tỉnh dậy, cậu mở điện thoại lên coi giờ, thấy vô số tin nhắn và những cuộc gọi nhỡ từ Phuwin và Wine. Họ sắp tới đón cậu, cậu vô thức ngồi dậy, phía dưới truyền đến một cơn đau điếng người, cậu đau đến nổi nước mắt tự rơi, đúng là tên cầm thú. Cậu vẫn không từ bỏ ý định rời đi của mình, cậu ráng lết cái thân ê ỏi, đau nhức vào nhà vệ sinh. Được một lúc thì cậu đi ra trên người thay một bộ đồ mới, tôn lên dáng người đẹp không tì vết của cậu.

Cậu mở cửa đi xuống bếp, cậu chỉ nghĩ giờ này chắc anh ta đã đi làm. Nhưng cảnh tượng đập vào mắt cậu, là những hành động yêu chiều nhẹ nhàng mà anh đã từng làm với cậu. Bạn bè, thật kinh người. Cậu đi xuống, nhưng làm ngơ đi cảnh tượng kia. Từng bước cậu đi na theo nổi đau truyền tới, nhưng làm sao được, không thể nằm mãi trên giường chờ sự phẫn nộ của anh ta. Anh thấy cậu đi xuống nhưng làm ngơ mình, anh giận tới tím người.

Nhưng trên vai còn có Nuea, anh không chạy theo cậu.nhìn cậu loay hoay trong bếp, không ăn đồ ăn từ giúp việc, không ăn đồ anh mua cho, cậu tự nấu cho mình một tô canh mà nguyên liệu cậu mua khi sáng chờ anh về ăn. Cậu như đã không muốn dính liếu gì vào căn nhà này nữa. Cậu thật ngu, ngu tới nổi tha thứ cho kẻ không đáng tha thứ, bây giờ người chịu khổ là cậu. Nhưng cậu công nhận, anh ta hên thật, bên cạnh luôn có người yêu hắn ta, thì sao hắn biết trân trọng được. Chỉ là hắn không muốn mất món đồ đẹp đẽ trong mắt người khác mà thôi. Cậu ăn xong cũng là lúc tiếng chuông cửa vang lên. Giúp việc giúp cậu mở cửa, hai hình bóng cậu mong chờ sẽ mang mình đi thật xa , cuối cùng cũng xuất hiện. Phuwin và Wine, vẻ mặt có lo lắng mà đi thẳng vào nhà. Cậu từ bếp đi ra mĩm cười với hai người. Hai con người đang âu yếm nhau giữa phòng khách cũng được hai người thấy rõ. Wine đưa ánh mắt .....

………………………………………………
Muốn kết truyện thật nhanh, để chấm dứt sự đau khổ của dunk. 🐣

[ JoongDunk ] Mộng Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ