Dunk bỗng trầm ngâm trước lời nói của phuwin.
Phuwin : Tối qua , pond kể với ta rằng mày bị sốt anh ta chăm mày cả đêm đấy
Dunk :; ta bị sốt chẳng phải do anh ta sao , tính chiếm hữu của anh ta đáng sợ thật
Phuwin : định làm như tiểu thuyết cô vợ của tổng giám đốc bị giam cầm à
Phuwin : có phải là nhà anh ta có căn hầm tối rồi nhốt mày xuống đó không
Hai cậu bật cười thành tiếng , nhưng nghĩ lại nếu có thì thật đáng sợ , làm cậu phải rùng mình. Hai cậu im lặng một chút , lại lên tiếng .
Phuwin : nhưng anh ta thật sự đã chăm sóc mày tối qua đấy
Dunk trầm ngâm nghĩ về lại viễn cảnh tối qua, khi cậu và joong vẫn đang làm tình trên chiếc ghế giữa quán bar kia.
Dunk : Joong em um~ um~ em mệt mình dừng l..lại mô..um~ chút nha anh hức
Joong bỏ ngoài tai những gì cậu nói , càng làm càng hăng. Cơ thể cậu bây giờ đã nóng ran , ánh mắt có chút mơ hồ , hai thân thể kia vẫn không ngại mà cứ ra vào liên tục. Cậu bị làm cho tới đầu óc mơ hồ,sức cũng đã chẳng còn cậu nằm la liệt trên ghế mặc anh làm , tâm trí cậu đã là khoảng không. Cậu ngất rồi , cậu mệt đến phát ngất , đau đến phát không ra tiếng.
Joong thấy cậu ngất cũng tutu giảm tốc độ rồi dừng lại công việc của mình. Khuôn mặt không chút biến sắc , ẩm cậu vào phòng dành cho khách vipp. Anh không vội đặt cậu lên giường mà đưa cậu vào phòng tắm, rửa sạch người cho cậu, xong xuôi hết mọi việc anh giảm nhiệt độ cho cân phòng không nóng cũng không lạnh. Anh không mặc lại cô cho cậu mà cứ thế ẩm cậu lên giường , hai con người kia ôm nhau ngủ được một lúc , thì Dunk cậu lên cơn sốt. Joong giữa đêm thay nước cho cậu mà không chớp mắt lấy một lần , cứ 10p anh lại thay khăn đắp lên trán cậu. Trong cơn mê man cậu nghe anh nói.
Joong : Tôi yêu em , nên em đừng rời xa tôi , em rời xa tôi , tôi lại không kìm được mà trói buộc em
Cậu không biết có nghe thấy gì không nhưng vẫn bất giác run rẩy. Anh thấy vậy không khỏi bật cười mà ôm lấy cậu, hôn lên trán cậu.
Cậu sực tỉnh xong cơn suy nghĩ, nhìn ly nước phuwin đưa đến cho cậu. Lại suy ngẫm đến câu nói tối kia cậu nghe có đúng không của anh liền bất giác giật mình. Phía bên anh, anh vẫn đang mãi mê trong đám giấy tờ chất thành núi kia. Pond liền gõ cửa, mà bước vào. Anh không nhìn lấy cậu mà hỏi với giọng không chút cảm xúc.
Joong : Chuyện gì
Pond : Wine , anh ta về rồi
Anh bỗng dừng lại ghi công việc mình đang làm , ngước lên nhìn cậu, ánh mắt của cậu không có chút đùa giỡn. Anh liền lên tiếng.
Joong : Theo dõi anh ta , không cho anh ta gặp được Dunk.
Pond gật đầu như đã tuân lệnh mà đi làm việc của mình.
Wine là ai sao anh ta lại liên quan tới dunk , sao sắc mặt của joong khi nghe anh ta về nước lại không hề thiện cảm. Trong quá khứ anh ta là...................................................
Floppppppp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk ] Mộng Tình
Storie breviBởi tình yêu là mồi lửa. Nếu yêu được bỏ được thì chẳng đáng nói đến. Nếu yêu nhưng không thể bỏ, xin đừng bước thêm. Để tương lai sẽ chẳng ai đau lòng. "Anh và tôi duyên trời đã định, nhưng xin anh quên đi người cũ, rồi hãy đến tìm tôi". Lưu ý : t...