Bukkake Experience

675 6 0
                                    

Bukkake Experience (Part 1)
Bukkake Experience (Part 1)
By: Lito

Paalala lang po muli. Ang kwentong ito ay purely fictional at wala pong kaugnayan sa totoong pangyayari.

Maraming salamat po.

Bata pa lang ay kinakitaan na ng pagiging binabae, bakla o gay si Renz. Mahilig kasi ito sa mga larong pambabae at sa mga laruang pambabae tulad ng manika at iba pa. Ang mga kalaro niya ay pawang mga babae, kaya sa paaralan ay lagi siyang tinutukso dahil sa pagiging malamya o mahinhin kung kumilos. Hindi naman niya pinapatulan ang pangungutya ng mga kaklase at iba pang mga magaaral sa paaralan kanyang pinapasukan. Dahil sa ganoong asal ay tila nagsawa na din ang mga iyon sa pambubully na kalauna’y natanggap na rin at naging kaibigan pa. Mabait, matulungin at matalino kasi si Renz ay nakakatulong sa mga aralin ng mga kaklase, babae man o lalaki.

Tangap naman ng kanilang pamilya ang pagiging mahinhin ni Renz, lalo na ang kanyang Mommy. Lumaki kasi siya na marunong sa mga gawaing bahay. Maasahan na siya sa pagluluto, paglilinis ng bahay, paglalaba at kung ano ano pa na karaniwang babae ang gumagawa. Sapul kasi, ay hindi sila nagkaroon ng katulong sa bahay.

Si Renz ay kasalukuyang Grade 8 at labing apat na taong gulang na. Maputi, makinis ang balat, mapula ang mga labi at malalantik ang pilikmata. May konting hawig siya kay Alden Richards na kung bibihisan lang at aayusan ng pambabae ay maraming tunay na babae ang talbog sa kanyang kagandahan.

May isang kapatid na lalaki si Renz at siya ang panganay sa kanilang dalawa na nagngangalang Jason. Gwapo at talagang habulin ng mga kababaihan at kabadingan. Maporma kasi at magaling kumanta at gumitara, disinuwebe anyos at nagaaral na sa kolehiyo. May taas itong 5”9’ samantalang 5”7’ lang si Renz.

Maraming barkada si Jason, mahilig din kasi siyang magbasketball. Kadalasan ay sa kanilang bahay ang mga ito tumatambay lolo na kapag naglaro sila ng basketball. Malapit lang kasi sa barangay covered court ang kanilang bahay. Sa mga kaibigan ni Jason ay si Dondon ang pinaka close sa kanya. Magkababata kasi sila at magkapitbahay pa.

---------------o0o---------------

Pang-tanghali ang klase ni Renz, 12:00 to 6:00 pm. Paguwi niya ay nangakatambay na sa harapan ng kanilang bahay ang mga kaibigan ni Jason. Malaki ang espasyo ng harapan ng kanilang bahay bago ang kalye kaya nakapaglalagay sila doon ng mahabang bangko para upuan. Kadalasan ay doon din sila nagiinuman.

Dondon: Hi babe.

Renz: Babe ka dyan! (Umirap at walang lingon lingon na pumasok ng bahay.)

Jason: Huwag mo namang biruin ng ganyang ang kapatid ko. Kapatid ko yun ‘no!

Dondon: Kaya nga bayaw ang tawag ko sa iyo eh. Di ba liligawan ko siya!

Jason: (Mahinang binatukan si Dondon) Ulul!

Tawanan lang ang magbabarkada. Samantala si Renz naman ay kinilig sa sinabi ni Dondon. Narinig pala ang usapan ng magkakaibigan, habang paakyat sa itaas ng bahay. Crush kasi niya si Dondon. Magandang lalaki din naman kasi si Dondon at dagdag pogi sa kanya ang malalim na dimples sa magkabilang pisngi. Ala Aga Mulach noong kabataan pa ni Aga.

Nagpalit agad si Renz ng damit pambahay, sando at maiksing short lang ang isinuot, Litaw na litaw tuloy ang maputi at makinis niyang balat sa buong katawan.

Bumaba siya uli para masilayan si Dondon.

Dondon: Saan ang punta mo sweetheart?

Inisnab lang siya ni Renz at dirediretso patungong tindahan.

Dondon: Samahan na kita. (tumakbo saka umakbay.)

Renz : (Ipiniksi ang balikat.) Ano ba naman Dondon, kakainis ka naman eh.

$#&6Where stories live. Discover now