ama anak

412 0 0
                                    


Daddies, Bears, Mature Men and Their Lovers
Created this page for those who like mature men... Stories/ bara/ pictures/ whatever related to daddies and chubby mature men... There's not a lot of blogs out there that caters to this "fetish"... You may have read some of these from BOL but I left that site... Hope you enjoy your stay... Please comment... Will post stories as often as I can :-) Follow me: Twitter: https://twitter.com/DilfLover FB: https://www.facebook.com/DilfLover

HOME

Sunday, May 26, 2013
KK Classic: Ama... Anak...

Nakaempake na ang kanyang mga gamit. Handang handa na siyang umuwi. Handa na rin siyang sagupain anumang galit ang kanyang ama kapag nalaman ang kanyang pagkakapatalsik dito sa PMA.

Siya si Roman Boado. Beinte uno anyos..Matikas at matipuno ang pangagatawan. Marahil ay bunga iyon ng tatlong taong pagsabak niya sa mga mahihirap na trainings sa PMA. Sayang,maikling panahon na lamang sana ang kanyang gugugulin upang matapos ang kanyang pag-aaral. Subalit dumating ang sandaling kinatatakutan niya, ang malaman sa buong akademya ang tunay niyang pagkatao.

Nasa elementarya pa lamang siya ay bukambibig na ng kanyang ama na hangad nito na siya ay maging isang mahusay na sundalo. Mahigpit ang kanyang ama at talagang hindi pahuhuli pagdating sa pagdidisiplina. Ilang beses na ba syang nakatikim ng palo dahil sa munting kasalanan? Ahh..hindi na niya mabilang. Maging ang simpleng pagkakamali niya ay hindi pinapalampas ng ama.

Ang kanyang ama..Si Ramon Boado..kwarenta’y otso anyos. sa kanyang edad ay hindi mahahalata ang anumang bahid ng katandaan maliban sa mangilan ngilang puting buhok sa ulo at mga kaunting gitla sa noo at gilid ng mata. Maliban doon ay aakalain mong siya’y nasa liyebo treinta lamang. dala iyo ng maingat niyang pangangalaga sa katawan. Wala siyang asawa..patay na raw at hindi ito inabutang buhay ni Roman sa kanyang paglaki. Maliit pa raw siya nang mamatay ang ina ayon sa kwento ng kanyang ama.

Ang tanging kasama ng kanyang ama sa tahanan nila sa La union ay ang kanilang matagal nang hardinero.

Si Gardo..

Napapangiti si Roman kapag naaalala ang hardineron nilang iyon. Noong siya’y bata pa,malimit niyang silipin ito kapag naliligo sa banyo.Laging nakakalimutang isara ang banyo kaya nagkakaroon siya ng pagkakataong silipin ang lalaking ito na nagtataglay ng magandang katawan na animo ay inukit sa pagkaperpekto.

Hindi niya maintindihan dati kung bakit sa tuwing nakikita niya ang hardinero sa hubad na anyo ay nag-iinit ang kanyang pakiramdam at umuunat ang kanyang alaga sa kabila ng kanyang kabataan. Minsan sa kanyang pagsilip ay nakita niyang nilalaro nito ang sarili sa pamamagitan ng paghimas nito sa maselang bahagi ng katawan. Ang laki ng sawang hinahawakan nito sa pagitan ng mga hita..Halos lumuwa ang kanyang mga mata at siya ay nanginig sanhi upang matabig niya ang isang plorera sa gilid ng dingding. Lumikha iyon ng ingay at nakita siya ni gardo na namboboso. Agad na nagbihis iyon at pumasok sa kwarto ng kanyang ama. Kasunod niyon ay ang paglabas ng ama na may hawak na sinturon..tandang tanda niya na halos mabalatan ang kanyang likuran sa tindi ng paglagapak ng sinturon na iyon sa kanyang pwet.

“Anong palagay mo sa sarili mo? Bakla?Ha?Ha?!Magtanda ka…Huwag mong bobosohan si Gardo!Hindi ka bakla…LALAKI KA!Kung hindi ,papatayin kitang animal ka!” Ang mga katagang iyon ang nagbukas sa kanyang isipan..

OO bakla nga siya..

Kaya pala ayaw niyang makipaglaro ng basketball at anumang larong panlalaki sa kanyang mga kaeskuwela. Kaya pala,naiinggit siya sa kaibigan niyang si Joan kapag hawak nito ang noo’y usong usong barbie doll. Nais niyang agawin iyon at siya naman ang mag-ayos ng buhok at damit nito. Kaya pala umuunat ang kanyang munting laman sa baba kapag nakakakita siya sa telebisyon ng mga lalaking nakasuot lamang ng maliit na saplot. Kaya pala..

$#&6Where stories live. Discover now